Bảo hành sản phẩm

Quy định bảo hành sản phẩm của takara standard

I. PHẠM VI BẢO HÀNH:

  • Bảo hành sản phẩm là khắc phục sự cố hỏng hóc, sự cố kỹ thuật bằng việc sửa chữa, thay thế đối với những sản phẩm khiếm khuyết do lỗi của nhà sản xuất hoặc lỗi nguyên vật liệu trong điều kiện sử dụng và dịch vụ bình thường.
  • Áp dụng cho toàn bộ các sản phẩm do Công ty TNHH Nippon Interia cung cấp bao gồm (hệ tủ bếp, hệ tủ gương, nhà tắm, tấm ốp tường và thiết bị khác,…)

II. QUY ĐỊNH BẢO HÀNH

  • Thời hạn bảo hành: 
    + Các tỉnh miền Bắc (từ Huế trở ra): 36 tháng cho vật liệu thép tráng men kính; 12 tháng cho vật liệu, thiết bị, nội thất khác & phụ kiện; các thiết bị đi kèm khác được bảo hành theo tiêu chuẩn của Nhà sản xuất.
    + Các tỉnh miền Nam (từ Đà Nẵng trở vào): 120 tháng cho vật liệu thép tráng men kính; 12 tháng cho vật liệu, thiết bị, nội thất khác & phụ kiện; các thiết bị đi kèm khác được bảo hành theo tiêu chuẩn của Nhà sản xuất.
  • Thời gian bảo hành: bắt đầu tính từ ngày ký biên bản nghiệm thu, bàn giao sản phẩm hoặc không quá 5 ngày kể từ khi có thông báo mời nghiệm thu bàn giao sản phẩm.
  • Phiếu bảo hành điện tử: sau khi hoàn tất các thủ tục, mã kích hoạt bảo hành được gửi qua tin nhắn SMS theo số điện thoại đã cung cấp trên hợp đồng.
  • Thời gian xử lý bảo hành: Đối với địa điểm lắp đặt nội thành Hồ Chí Minh, trong vòng 24 tiếng đồng hồ (theo giờ làm việc hành chính), Takara standard sẽ cử nhân viên đến kiểm tra, xác nhận sự cố và thông báo hướng xử lý. Ngoại thành, thời gian xử lý dài hơn tùy thuộc mức độ sự cố.
  • Thời gian thay thế đối với các linh kiện nhập khẩu từ 60-90 ngày.
  • Màu sắc và thiết kế của từng sản phẩm có thể không đồng nhất và có sự khác biệt giữa  sản phẩm được thay thế so với sản phẩm ban đầu. Trong trường hợp sản phẩm cần thay thế đã hết hàng hoặc ngừng sản xuất, Takara standard có quyền lựa chọn sản phẩm thay thế phù hợp gần nhất với thiết kế, màu sắc và giá thành của sản phẩm ban đầu dựa trên nguồn hàng có sẵn của Công ty.

III. NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG NẰM TRONG PHẠM VI BẢO HÀNH

  • Sản phẩm hết thời hạn bảo hành.
  • Không thanh toán đủ và đúng thời hạn đối với bất kỳ đợt thanh toán nào hoặc vi phạm bất cứ nghĩa vụ nào theo quy định của hợp đồng.
  • Chi tiết hư hỏng được xác định không do lỗi của nhà sản xuất.
  • Không tuân thủ đầy đủ các hướng dẫn sử dụng về cách thức vận hành sản phẩm theo tài liệu của Nhà sản xuất.
  • Khách hàng tự ý lắp đặt, chỉnh sửa, di dời sản phẩm mà chưa được sự đồng ý của Takara standard, sử dụng sản phẩm không đúng chức năng nguyên bản theo quy định của nhà sản xuất.
  • Điện thế cung cấp không ổn định và cao hơn hoặc thấp hơn quá giới hạn cho phép sử dụng của sản phẩm (chi tiết 220V+/-5%).
  • Hệ thống điện, nước, đường thoát thuộc phạm vi công trình.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do yếu tố tác động bên ngoài (do tác động cơ học, sơ suất của người sử dụng, đơn vị thi công khác làm biến dạng, trầy xước…, kể cả yếu tố phá hoại hoặc do thời tiết như sét đánh, mưa dột, ẩm mốc..v..v).

IV. BẢO TRÌ, BẢO DƯỠNG

  • Bảo trì sản phẩm bao gồm việc kiểm tra, hướng dẫn sử dụng, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị).
  • Thời gian bảo trì bảo dưỡng theo sự sắp xếp của Takara standard.

V. LIÊN HỆ TAKARA STANDARD VIỆT NAM

- Hệ thống 3 showroom hoạt động chính thức:

  • Showroom 1: 38 Nguyễn Cơ Thạch, Phường An Lợi Đông, Tp Thủ Đức, TP. HCM.
  • Showroom 2: B5-B6 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Phong , Quận 7, TP. HCM.
  • Showroom 3: 102 Nguyễn Thị Nhung, Vạn Phúc City, Phường Hiệp Bình Phước, Tp. Thủ Đức, TP HCM.

- Tổng đài tiếp nhận thông tin Khách hàng:

  • Trang chủ Takara standard: https://takarastandard.vn/
  • Hotline tiếp nhận tư vấn sản phẩm : 0909 829 994/ 0985 858 813.
  • Hotline tiếp nhận xử lý bảo hành : 0973 488 008 (CSKH)

Nếu có bất kỳ phản ánh nào về dịch vụ, thái độ nhân viên vui lòng liên hệ 098 5858 813.