Tủ bếp Takara standard giá bao nhiêu trong phân khúc nội thất chất lượng cao?

Tủ bếp Takara standard giá bao nhiêu trong phân khúc nội thất chất lượng cao?

Bất cứ người nội trợ nào cũng muốn sở hữu một hệ tủ bếp tiện nghi và công năng đa dạng. Tuy nhiên, giá cả và chất lượng là điều luôn khiến họ băn khoăn. Là một thương hiệu uy tín trong phân khúc nội thất chất lượng cao, tủ bếp Takara standard giá bao nhiêu?

1. Tủ bếp Takara standard giá bao nhiêu cho dòng chất lượng cao?

Trong số các dòng tủ bếp Takara standard, sản phẩm chất lượng cao bao gồm hai cái tên vô cùng được chú ý: Treasia và Edel. Tuy có sự khác nhau về quy trình sản xuất, thiết kế và bảng màu, các dòng tủ bếp thép tráng men kính này đều là đại diện tiêu biểu cho sản phẩm nội thất nhà bếp chất lượng cao. Vậy câu hỏi mà các gia chủ luôn đặt ra là, tủ bếp Takara standard giá bao nhiêu?

tủ bếp takara standard giá bao nhiêuTủ bếp Takara standard dòng Treasia trung cấp.

Hệ tủ bếp Takara standard đều được thiết kế theo dạng module, tức là từng khoang chức năng ghép lại tạo nên tủ bếp hoàn chỉnh. Từng khoang chứa sẽ có các công năng riêng biệt, trong đó có 3 module cơ bản là: module khoang chậu rửa, module khoang nấu và module khoang bếp. 

Ở mỗi khoang, Takara standard sẽ có từng lựa chọn riêng cho gia chủ tùy theo nhu cầu và sở thích của mỗi gia đình. Đương nhiên, các lựa chọn này cũng có sự khác biệt dựa vào mỗi dòng sản phẩm. Vì vậy, giá tủ bếp Takara standard sẽ phụ thuộc vào quyết định này của gia chủ.

tủ bếp takara standard giá bao nhiêuModule khoang nấu của tủ bếp Treasia.

Hơn nữa, có một điều dường như ít ai để ý đến rằng, khi đánh giá tủ bếp chất lượng cao, các thiết bị nhà bếp đi kèm cũng là những yếu tố không thể không nhắc đến. Trong hệ tủ bếp Takara standard, các khu vực chức năng (kho lưu trữ - chậu rửa – bếp nấu) đều đã có các bộ phận hay thiết bị “đúng chuẩn” Nhật Bản kèm theo. 

Về kho lưu trữ, Takara standard có lựa chọn các dạng tủ lưu trữ với nhiều kích thước; trong khu vực sơ chế nguyên liệu, gia chủ có thể chọn các loại chậu rửa từ loại cơ bản đến loại đa tầng hiện đại; khu vực bếp nấu lại có các kiểu máy hút mùi thép tráng men kính và lựa chọn bếp Âu hoặc bếp kiểu Nhật. 

Vì vậy, câu trả lời cho vấn đề “tủ bếp Takara standard giá bao nhiêu” chủ yếu sẽ là lựa chọn của mỗi gia chủ. Hãy gửi bản vẽ mặt bằng bếp hay kích thước dự kiến của tủ bếp để nhân viên của chúng tôi có thể tư vấn chi tiết và đưa ra báo giá trong thời gian nhanh nhất có thể.

2. Công năng của dòng tủ bếp Takara standard chất lượng cao

Sau khi tìm hiểu tủ bếp Takara standard giá bao nhiêu , hẳn các gia chủ sẽ muốn biết chiếc tủ bếp đến từ Nhật Bản này làm được những gì. Đương nhiên đối với dòng sản phẩm chất lượng cao, người nội trợ sẽ có kỳ vọng rất lớn. Hiểu được điều đó, các chuyên gia Takara standard đã cho ra đời các dòng tủ bếp có chất lượng cao, công năng đa dạng bất ngờ.

tủ bếp takara standard giá bao nhiêuSức chứa “khủng” của tủ bếp Takara standard dòng Treasia.

Phòng bếp là nơi được sử dụng hằng ngày, cũng là nơi có nhiều dụng cụ và thiết bị nhất trong ngôi nhà. Tủ bếp có sức chứa lớn là một điểm cộng cực kỳ hữu ích, cho không gian bếp ngăn nắp, gọn gàng. Vì vậy, sức chứa vô cùng lớn của tủ bếp Takara standard là công năng nổi bật và được khách hàng đánh giá cao. 

Nhờ thiết kế module tiện ích và các phụ kiện nam châm đi kèm, sức chứa tủ bếp Takara standard lớn hơn đến 40% so với các tủ bếp thông thường. Thậm chí chỉ với một tủ bếp thép tráng men kính chữ I dài chưa đầy 3m, người nội trợ đã có thể lưu trữ dụng cụ ăn uống cho gia đình từ 6-8 người.

tủ bếp takara standard giá bao nhiêuTủ bếp Takara standard có tuổi thọ kéo dài đến nhiều thế hệ.

Bên cạnh đó, tuổi thọ dài lâu “đúng chuẩn” hàng Nhật Bản của tủ bếp Takara standard cũng là một yếu tố quan trọng trong sản phẩm nội thất chất lượng cao này. “Tủ bếp Takara standard giá bao nhiêu” tất nhiên là quan tâm hàng đầu của gia chủ, tuy nhiên với mặt hàng nội thất khá cồng kềnh và phức tạp khi sửa chữa, cải tạo như tủ bếp, sự bền vững lại là tiêu chí đáng cân nhắc. 

Khi lựa chọn tủ bếp Takara standard từ thép tráng men kính độc đáo, gia chủ sẽ hoàn toàn yên tâm khi tuổi thọ của sản phẩm có thể kéo dài đến nhiều thế hệ gia đình. Không cong vênh bởi nhiệt độ, không mài mòn bởi mối mọt,… có lẽ chính là lý do khiến tủ bếp Takara standard có bền bỉ đến vậy.

3. Tại sao người nội trợ yêu thích tủ bếp chất lượng cao?

Vào bếp là niềm vui thú của rất nhiều người nội trợ, nhưng đồng thời cũng là gánh nặng của một số người vốn đã rất bận rộn. Đi chợ, sơ chế nguyên liệu, nấu cơm, làm món ăn, bày biện, rửa dọn – rất nhiều công việc người nội trợ phải làm trước, sau và trong khi vào bếp để có một bữa ăn ngon. Vậy một chiếc tủ bếp Takara standard chất lượng cao có tác dụng như thế nào trong hàng loạt những công việc bề bộn như thế này?

tủ bếp takara standard giá bao nhiêuKhông gian bếp sạch sẽ và ngăn nắp.

Điều đầu tiên và cũng là điều quan trọng nhất mà một căn bếp cần chính là sự sạch sẽ và ngăn nắp. Không chỉ nâng cao về mặt thẩm mỹ cho không gian, điều này còn giúp người nội trợ dễ dàng quản lý các vật dụng và tạo nên niềm cảm hứng khi vào bếp. Tủ bếp Takara standard được tạo nên từ thép tráng men kính cũng chính là vì mục đích này.

tủ bếp takara standard giá bao nhiêuThép tráng men kính cho việc vệ sinh dễ dàng.

Lớp men thủy tinh được tráng men ngoài của các tủ bếp Takara standard tạo nên một bề mặt sáng bóng, trơn nhẵn, không hề có kẽ hở cho vết bẩn đọng lại. Chỉ cần một chiếc khăn ẩm, người nội trợ đã có thể làm sạch tủ bếp mà không cần đến các biện pháp vệ sinh phức tạp. Hơn nữa, chất liệu thép tráng men kính có mặt từ bên ngoài cánh cửa tủ cho đến bên trong khoang chứa, giúp việc lau chùi càng nhẹ nhàng và đặc biệt không lưu lại mùi hương khó chịu.

tủ bếp takara standard giá bao nhiêuSắp xếp theo kích thước vật dụng bằng thanh chia nam châm.

Mặt khác, từ tính giữa thép và nam châm khiến tủ bếp Takara standard có thêm cách sắp xếp và quản lý vật dụng vô cùng khoa học bằng các phụ kiện nam châm tiện lợi! Bên trong khoang tủ, thanh chia ngăn nam châm tạo nên các khoảng trống vừa khớp với chén bát hay xoong nồi, giúp người nội trợ nhanh chóng cất vào hay lấy ra vật dụng lúc cần. Phía bên ngoài tấm ốp bếp hoặc bề mặt tủ bếp, phụ kiện nam châm dạng móc treo hoặc giá đỡ chứa những dụng cụ thường dùng đến khi nấu nướng, vừa tiết kiệm không gian vừa tạo vẻ sống động cho căn bếp.

Không chỉ giúp việc vệ sinh trở nên nhẹ nhàng hơn, tủ bếp Takara standard còn cho người nội trợ dễ dàng quản lý số lượng vật dụng cực kỳ lớn trong bếp. Điều này cho thấy việc sở hữu một chiếc tủ bếp chất lượng cao đã làm khối lượng công việc của người nội trợ giảm xuống đáng kể.

4. Tủ bếp Treasia – dòng nội thất thép tráng men kính mới nhất 2020

Khi nói đến nội thất chất lượng cao, tủ bếp Treasia của Takara standard là đại diện tiêu biểu cho phân khúc này. Dù “sinh sau đẻ muộn” so với các dòng sản phẩm thép tráng men kính khác, tại sao Treasia vẫn trở thành nhiều khách hàng yêu thích đến vậy?

tủ bếp takara standard giá bao nhiêuHệ tủ bếp Treasia màu xanh ngọc lục bảo.

Ấn tượng đầu tiên của các khách hàng Takara standard đối với tủ bếp Treasia là bảng màu thời thượng với 18 tông màu vô cùng độc đáo. Đây sẽ là điểm cộng cực lớn đối với gia chủ có gu thẩm mỹ cá tính, bởi chúng ta sẽ không thể tìm thấy các sắc xanh ngọc lục bảo, booc đô hay màu đồng cổ ở bất cứ sản phẩm tủ bếp nào khác! Thêm vào đó, thiết kế tay nắm dương cùng các đường nét thanh thoát mà vẫn toát lên sự mạnh mẽ, tính độc đáo riêng biệt. Tất cả những điều này làm cho Treasia có một sức hút khó cưỡng ngay cái nhìn đầu tiên.

tủ bếp takara standard giá bao nhiêuHệ tủ bếp Takara standard dòng Treasia màu VWW.

Không chỉ dừng lại ở đó, tủ bếp Treasia còn hội tụ đầy đủ các yếu tố nổi bật của thép tráng men kính như khả năng chống mối mọt và chống cháy tuyệt đối – vấn đề đau đầu của đa số người nội trợ. Vì được làm từ chất liệu thép tráng men kính bền vững, khoang chứa của tủ bếp Treasia loại bỏ các nhược điểm dễ mắc phải của các sản phẩm thông thường như bị mối mọt ăn mòn, nứt nẻ, giãn nỡ do nhiệt,… Vừa “tốt gỗ” vừa “tốt nước sơn” như vậy, gia chủ sẽ không còn phải lăn tăn câu hỏi tủ bếp Takara standard giá bao nhiêu khi đến với Treasia.

5. Dòng tủ bếp tiêu chuẩn cho mọi nhà – Edel

Tuy không xuất hiện nhiều trên fanpage Takara standard Việt Nam, tủ bếp Edel vẫn đều đặn và lặng thầm được các gia chủ “rước về dinh”. Thiết kế tối giản, phong cách nhẹ nhàng làm Edel tuy không hào nhoáng, xa hoa mà vẫn rất hài hòa trong căn bếp gia đình.

tủ bếp takara standard giá bao nhiêuHệ tủ bếp Takara standard dòng Edel tiêu chuẩn.

Là dòng tiêu chuẩn của Takara standard, mọi khách hàng sau khi được trả lời câu hỏi tủ bếp Takara standard giá bao nhiêu, đều thật sự ngạc nhiên bởi giá cả vừa túi tiền của Edel. Tuy thiết kế đơn giản và không có nhiều lựa chọn tay nắm, nhưng tủ bếp Edel vẫn là một sản phẩm thép tráng men kính từ-trong-ra-ngoài, thừa hưởng đầy đủ các ưu điểm nổi bật của dòng nội thất độc đáo này. Đây đúng là chiếc tủ bếp thích hợp cho các gia chủ yêu sự tối giản, nhẹ nhàng không cầu kỳ mà vẫn đầy đủ công năng cần thiết.

tủ bếp takara standardTủ bếp Edel màu hồng pastel.

Nói đến tủ bếp Edel, bảng màu là điều không thể bỏ qua. Sở hữu thiết kế tối giản và theo phong cách vui tươi, bảng màu tủ bếp Edel là những mảng pastel ngọt ngào, mới lạ. Dù chỉ là những màu đơn sắc, không họa tiết cầu kỳ, Edel mang những tông màu đặc biệt không thể tìm thấy ở hai dòng còn lại, ví dụ như màu hồng, vàng, xanh mint,… Những màu sắc tươi tắn này kết hợp với thiết kế tay nắm dương có đường bo tròn mềm mại, đáng yêu khiến cho không gian bếp thêm trẻ trung và tràn đầy sức sống. Có lẽ đây cũng chính là lý do khiến tủ bếp Takara standard dòng tiêu chuẩn Edel trở thành lựa chọn của đa số các gia đình trẻ hay các bạn độc thân.

“Giá cả luôn đi kèm với chất lượng” – câu nói này là một nhận định đúng đắn khi nói đến các dòng tủ bếp Takara standard nói chung và Treasia hay Edel nói riêng. Hãy liên hệ số hotline 0909 829 994 hoặc ghé thăm showroom Takara standard để được tư vấn dòng tủ bếp phù hợp.

Icon Color Kitchen Cabinet