Icon Color Kitchen Cabinet
Ai cũng có thể trở thành người nội trợ đảm đang cùng tủ bếp Takara standard

Ai cũng có thể trở thành người nội trợ đảm đang cùng tủ bếp Takara standard

Thiết kế tủ bếp nào phù hợp cho những người nội trợ bận rộn, người mới bắt đầu làm quen với bếp,…? Đến với tủ bếp Takara standard để hiểu được sự tiện lợi của thiết kế bếp tối giản chất lượng Nhật Bản.

1. Sử dụng tủ bếp Takara standard khó hay dễ?

Không nói đến những người yêu việc nấu nướng và thậm chí có thể dành cả một ngày trong bếp, vẫn còn rất nhiều người nội trợ bận rộn, phải đảm đương nhiều công việc cùng lúc hay các “lính mới” lần đầu bước vào bếp. Đối với họ, trở thành người nội trợ đảm đang hay sử dụng thành thạo tủ bếp là một viễn cảnh xa vời. Nhưng khi đến với tủ bếp Takara standard, mọi chuyện đều trở nên dễ dàng!

tủ bếp takara standard

Ngăn muỗng đũa trong hệ tủ bếp Takara standard.

Hầu hết các khoang tủ bếp Takara standard đều có thiết kế theo dạng ngăn kéo, kèm theo các lựa chọn tay nắm âm hoặc tay nắm dương tùy theo sở thích của gia chủ. Vì vậy, người nội trợ dễ dàng phân chia thành từng ngăn lưu trữ các vật dụng khác nhau, tiết kiệm thời gian trong việc tìm kiếm khi cần. Hơn nữa, thanh chia ngăn nam châm trong mỗi khoang còn giúp cho việc sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp, đặc biệt rất hữu ích cho các vật nhỏ như muỗng, nĩa,…

tủ bếp takara standard

Vệ sinh tủ bếp Takara standard chỉ bằng khăn ẩm.

Khi hỏi những vị khách hàng đã và đang sử dụng tủ bếp Takara standard tại Việt Nam về điều họ hài lòng nhất, câu trả lời thường gặp chính là khả năng làm sạch tuyệt vời, khiến việc vệ sinh tủ bếp nhẹ nhàng hơn bao giờ hết! Lớp men kính tráng bên ngoài lõi thép tủ bếp không chỉ có tác dụng làm đẹp, mà còn đóng vai trò bảo vệ không để dầu mỡ hay bụi bẩn bám dính. Nhờ vậy, người nội trợ chỉ cần sử dụng một chiếc khăn ẩm là đã có thể làm sạch tủ bếp Takara standard một cách dễ dàng.

2. Những chi tiết tiện lợi cho người nội trợ bận rộn

Là một sản phẩm nội thất đa công năng, tủ bếp Takara standard có thiết kế nhằm mục đích tạo nên sự tiện lợi cho người nội trợ, hỗ trợ việc bếp núc tối đa. Từng chi tiết trong cấu tạo tủ bếp Takara standard đều được làm nên để người nội trợ bận rộn có thể thoải mái thực hiện các hoạt động nấu nướng.

tủ bếp takara standard

Lò nướng đi kèm với bếp Nhật trong hệ tủ bếp Takara standard.

Tuy vẫn có hỗ trợ lắp đặt bếp Châu Âu, nhưng hầu hết khách hàng Takara standard đều lựa chọn bếp Nhật cho khu vực nấu nướng của mình. Điều đáng chú ý ở loại bếp này chính là lò nướng cỡ nhỏ nằm ngay bên dưới mặt bếp. Với khoảng cách gần và kích thước gọn nhẹ, người nội trợ có thể vừa nấu trên bếp vừa theo dõi lò nướng, không còn nỗi lo lắng về mùi khét và những món ăn cháy đen nữa.

tủ bếp takara standard

Khay Eye Level Rack trong khu vực bếp nấu.

Trong các thiết kế tủ bếp đều có một khoang chứa riêng biệt dành riêng cho các loại gia vị. Tuy nhiên, việc lưu trữ gia vị ở trong khoang tủ sẽ không phải là cách làm hiệu quả khi phải lấy ra cất vào quá thường xuyên. Khay Eye Level Rack trong hệ tủ bếp Takara standard sẽ giải quyết vấn đề nan giải này! Với thiết kế dạng khay kéo tiện lợi, khay Eye Level Rack nằm bên dưới hệ tủ bếp trên nhưng vẫn vừa tầm tay với của người nội trợ. Nhờ vậy, các loại gia vị thường dùng như lọ muối, tiêu, đường,… hay thậm chí là các gói trà, cà phê được sắp xếp gọn gàng và dễ lấy, không tốn thời gian cúi người xuống khoang tủ tìm kiếm.

tủ bếp takara standard

Phần giảm chấn (trắng) ở mỗi khoang tủ bếp Takara standard.

Một chi tiết nhỏ nhưng đã thể hiện sự tinh tế của những người làm nên tủ bếp Takara standard: phần giảm chấn ở mỗi khoang tủ bếp. Điều này làm giảm va đập khi đóng lại, bởi mỗi khoang tủ bếp đều có khả năng tự động trượt vào trong chỉ bằng một cái đẩy nhẹ. Người nội trợ có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng tủ bếp mà không cần lo lắng!

3. Lời khuyên cho hoạt động bếp núc đơn giản mà vẫn hiệu quả

Hiện nay, số lượng người nội trợ vừa phải đi làm vừa lo lắng việc nhà là nhiều vô kể. Thời gian trong bếp của họ không nhiều nhưng vẫn có thể tạo nên bữa cơm nóng sốt cho cả gia đình, vậy họ có bí quyết gì?

tủ bếp takara standard

Tủ thiết bị trong hệ tủ bếp Takara standard.

Sử dụng thiết bị, dụng cụ hỗ trợ:

Các thiết bị nhà bếp như lò vi sóng, máy xay, nồi chiên không dầu,… đã không còn xa lạ với người nội trợ. So với những cách chế biến và nấu nướng cơ bản, sử dụng những thiết bị hỗ trợ này giúp người nội trợ tiết kiệm rất nhiều thời gian trong bếp.

tủ bếp takara standard

Góc bếp gọn gàng của khách hàng Takara standard.

Sắp xếp dụng cụ một cách gọn gàng, khoa học:

Chắc hẳn cảnh tượng phải chạy đi chạy lại để tìm kiếm dụng cụ nấu nướng là điều không người nội trợ nào mong muốn. Để tránh khỏi tình trạng này, sắp xếp các dụng cụ đúng nơi, gọn gàng và dễ lấy là vô cùng quan trọng. Hơn nữa, điều này còn giúp quá trình dọn dẹp, vệ sinh tủ bếp sau khi nấu nướng dễ dàng hơn.

tủ bếp takara standard

Chậu rửa đa tầng Housework Sink trong hệ tủ bếp Takara standard.

Sơ chế nguyên liệu ngay tại khu vực chậu rửa:

So với khi nấu nướng trên bếp, có lẽ khâu sơ chế là giai đoạn khá nhiều người nội trợ… ngán ngẩm bởi cần sự tỉ mỉ và kèm theo cả phần dọn dẹp sau đó. Để tránh mất thời gian không cần thiết, người nội trợ có thể sử dụng chậu rửa đa tầng để sơ chế ngay tại khu vực này. Với chậu rửa đa tầng trong hệ tủ bếp Takara standard, các thao tác rửa, cắt và loại bỏ phần thừa đều được thực hiện trong chậu rửa, vừa đảm bảo vệ sinh mà không mất công dọn dẹp sau đó.

Thiết kế tối giản, tiện lợi trong từng chi tiết nhỏ, tủ bếp Takara standard thích hợp cho mọi người nội trợ. Ghé thăm showroom của chúng tôi hoặc liên hệ số hotline 0909 829 994 để được tư vấn chi tiết từng dòng tủ bếp.

Login