Icon Color Kitchen Cabinet
Sức chứa khổng lồ của tủ bếp Lemure – Ngay cả chuyên gia cũng phải công nhận

Sức chứa khổng lồ của tủ bếp Lemure – Ngay cả chuyên gia cũng phải công nhận

Hai vị chuyên gia sắp xếp đồ đạc hàng đầu Nhật Bản nói gì sau khi trải nghiệm tủ bếp Takara standard? Liệu sức chứa của tủ bếp Lemure cao cấp có làm họ hài lòng?

GIỚI THIỆU HAI CHUYÊN GIA NGƯỜI NHẬT

Chắc hẳn các vị khách hàng đã từng trải nghiệm sản phẩm tủ bếp Lemure của Takara standard đã biết được sức chứa của tủ bếp thép tráng men kính này lớn đến đâu. Để kiểm chứng điều này, Takara standard đã mời cô Kobayashi Mina và cô Yamaguchi Nao – hai chuyên gia sắp xếp đồ đạc Nhất Đẳng (cấp độ cao nhất) thử sử dụng tủ bếp Lemure với thiết kế chữ I. Hãy cùng xem sức chứa của dòng tủ bếp cao cấp này dưới bàn tay khéo léo của hai chuyên gia người Nhật này nhé!

Tủ bếp Lemure với ba module công năng.

Ba khu vực công năng của tủ bếp Takara standard dòng Lemure được sắp xếp theo thứ tự chậu rửa – sơ chế - bếp nấu vô cùng khoa học và tiện lợi cho người nội trợ. Tương ứng với các khu vực này, các module khoang chứa phía dưới được cô Kobayashi Mina và cô Yamaguchi Nao sử dụng để lưu trữ và sắp xếp theo trình tự sau.

MODULE BẾP NẤU

Module bếp nấu trong hệ tủ bếp Lemure.

Theo thứ tự từ trên xuống, module bếp nấu trong hệ tủ bếp Lemure bao gồm các khoang như sau: (1)Khoang gia vị, (2)Khoang nồi chảo, (3)Khoang sát sàn.

Cách sắp xếp trong các khoang module bếp nấu.

(1) Khoang gia vị 150 mm nằm bên cạnh bếp từ, được các chuyên gia đặt những hộp gia vị thường dùng trong bữa ăn hàng ngày như: muối, đường, tiêu,… để người nội trợ có thể thuận tay mở và lấy ra nhanh chóng. Đối với các loại gia vị khác có kích thước lớn hơn hay có vật chứa theo dạng chai, lọ cao, các chuyên gia khuyên người nội trợ nên đặt ở (*)Khoang gia vị có thiết kế cao, và cùng có chiều ngang như (1).

(2) Nồi chảo được đặt ở khoang này cũng bởi tính tiện lợi và nhanh chóng cho người nội trợ khi bắt đầu nấu nướng. Cô Yamaguchi công nhận rằng thanh chia ngăn nam châm trong tủ bếp Takara standard có thể tùy chỉnh theo kích thước nồi chảo, vô cùng hữu ích trong việc sắp xếp đồ đạc gọn gàng mà vẫn tận dụng tối ưu không gian.

(3) Ngăn sát sàn là một thiết kế vô cùng thông minh trong tủ bếp Takara standard, nới rộng không gian lưu trữ so với tủ bếp thông thường. Vì vậy, cô Yamaguchi khuyên người nội trợ nên đặt các vật dụng mang tính dự trữ hoặc ít sử dụng ở đây.

MODULE SƠ CHẾ

Module sơ chế trong tủ bếp Lemure.

Đây đồng thời cũng là hệ thống module 5 ngăn nức tiếng chỉ có ở tủ bếp Lemure cao cấp. Theo thứ tự từ trên xuống sẽ là: (1)(2)Ngăn muỗng đũa kèm ngăn âm, (3)(4)Ngăn chén đĩa kèm ngăn âm, (5)Ngăn sát sàn.

Cách sắp xếp trong các khoang module sơ chế.

Bên trong (1)(2)Ngăn muỗng đũa đã có sẵn khay đựng phân chia thành nhiều ngăn với kích thước khác nhau, người nội trợ nên phân loại dụng cụ ăn uống và đặt vào ngăn thích hợp. Bí quyết của cô Kobayashi là lưu trữ muỗng, đũa, nĩa,… ở ngăn âm; đĩa đựng nước tương, muôi lớn, xẻng nấu ăn,… sẽ được đặt ở ngăn (2).

Ở các ngăn (3)(4)(5), người nội trợ dùng thanh chia ngăn nam châm để phân chia khu vực theo kích thước, tương tự như khoang muỗng đũa để tiện lợi khi tìm kiếm. Trong trường hợp ngăn (3)(4) đã đáp ứng đầy đủ nhu cầu lưu trữ chén đĩa, cô Kobayashi cho rằng người nội trợ có thể đặt các loại bình nước, khuôn làm bánh,… ở ngăn (5).

MODULE CHẬU RỬA

Module chậu rửa trong tủ bếp Lemure.

Điều đặc biệt ở module này là thiết kế ngăn kéo rộng rãi thay vì khoang cửa mở như các loại tủ bếp thông thường. Theo thứ tự từ trên xuống là: (1)Ngăn pocket trước chậu rửa, (2)Ngăn âm dạng trượt, (3)Ngăn dao kéo, (4) Ngăn sát sàn.

Cách sắp xếp trong module chậu rửa.

Cô Yamaguchi khuyên người nội trợ nên đặt các loại xốp rửa chén, bùi nhùi, lưới chặn cống,… dự trữ ở (1)Ngăn pocket bởi những vật dụng này sẽ được sử dụng tại chậu rửa phía trên. (2)Ngăn âm dạng trượt sẽ là nơi lưu trữ hoàn hảo cho các dụng cụ hỗ trợ việc chế biến thực phẩm như dao bào rau củ, kềm hay kéo cắt thức ăn,… Ngoài ra, (3)Ngăn dao kéo đã có sẵn hộp để dao, kéo và vẫn còn một khoảng không gian bên trong vô cùng thoải mái để lưu trữ các loại rổ rá. Về các loại chất tẩy rửa nhà bếp, nước rửa chén hoặc rổ rá cỡ lớn, người nội trợ có thể đặt ở (4)Ngăn sát sàn.

Sau khi thử trải nghiệm sắp xếp vật dụng ở tủ bếp Lemure cao cấp chữ I, hai chuyên gia Kobayashi Mina và Yamaguchi Nao đã thốt lên rằng “Chúng tôi chưa bao giờ thấy tủ bếp nào có sức chứa lớn mà lại gọn gàng như Lemure!”. Nhận được sự công nhận từ hai chuyên gia sắp xếp hàng đầu, tủ bếp Lemure từ Takara standard chắc chắn là sản phẩm cần có ở mọi gia đình hiện đại.

Login