Icon Color Kitchen Cabinet
Nghệ thuật sắp xếp trong tủ bếp Takara standard

Nghệ thuật sắp xếp trong tủ bếp Takara standard

Nhà bếp luôn là nơi có vô vàn vật dụng, việc sắp xếp chúng thật khoa học và gọn gàng cũng là một nghệ thuật của riêng người nội trợ. Với tủ bếp Takara standard thép tráng men kính đa công năng, một khoang chứa ngăn nắp không còn là điều khó khăn!

1. Đặc điểm của khoang tủ bếp Takara standard

Tủ bếp Takara standard được làm từ thép tráng men kính ngay cả bên trong khoang chứa, cho nên người sử dụng có thể ứng dụng được rất nhiều ưu điểm của loại vật liệu đặc biệt này. Ngoài sự tiện lợi khi vệ sinh lau chùi, việc sắp xếp và quản lý vật dụng cũng thật tiện lợi trong khoang chứa thép tráng men kính.

tủ bếp takara standard

Khoang tủ thép tráng men kính.

Đi kèm với hệ tủ bếp là hệ thống phụ kiện nam châm tiện lợi – “trợ thủ” đắc lực của người nội trợ trong bếp. Phụ kiện trong tủ bếp Takara standard được chia làm hai loại: phụ kiện nam châm gắn tường và thanh chia ngăn nam châm. Sử dụng chiến thuật “nội ứng ngoại hợp” tài tình, phụ kiện nam châm là yếu tố quan trọng làm nên sức chứa khủng của tủ bếp Takara standard.

tủ bếp takara standard

Thanh chia ngăn nam châm ứng dụng bên trong khoang tủ.

“Nội ứng” ở đây chính là thanh chia ngăn nam châm – phụ kiện tiện lợi không ngờ ẩn phía trong khoang chứa. Nam châm hít chắc chắn vào phần khoang thép tráng men kính, tạo nên từng khu vực lưu trữ riêng biệt, gọn gàng. Đặc biệt, người nội trợ có thể tùy chỉnh thanh chia ngăn nam châm dựa theo kích thước của vật dụng và ý đồ sắp xếp.

tủ bếp takara standard

Phụ kiện nam châm gắn tường tiện lợi.

Phụ kiện nam châm gắn tường “ngoại hợp” ngay trên tấm ốp bếp bên ngoài, tạo thêm không gian lưu trữ vừa tiện lợi vừa có độ thẩm mỹ cao cho tủ bếp.

2. Phân chia các loại vật dụng tùy mục đích

Đây là công việc tưởng chừng như có thể bỏ qua, nhưng lại vô cùng quan trọng để làm nên một căn bếp gọn gàng. Đương nhiên, không phải vật dụng nào cũng có cách phân loại giống nhau đâu nhé!

tủ bếp takara standard

Nồi lẩu thường chiếm không gian nhưng ít sử dụng.

Hình ảnh bởi Piseth Yun

Trước tiên, người nội trợ cần phân loại vật dụng thành 2 nhóm: nhóm thường dùng và nhóm không thường dùng. Bỏ qua nhóm thường dùng – những vật dụng quá quen thuộc, đồ đạc xếp vào nhóm không thường dùng thông thường là bát đĩa loại lớn, nồi lẩu, vỉ nướng,… Bởi vì chỉ được lấy ra sử dụng vào những dịp đặc biệt như tiệc tại gia, lễ tết cho nên người nội trợ nên cân nhắc về nơi lưu trữ cũng như thứ tự ưu tiên khi sắp xếp vào tủ bếp.

tủ bếp takara standard

Ngăn muỗng đũa trong hệ tủ bếp Takara standard.

Đối với nhóm vật dụng thường dùng còn lại, phân chia theo kích thước sẽ là phương pháp hợp lý cho người nội trợ. Đặc biệt là đối với những đồ vật nhỏ, thường bị bỏ qua như đũa, muỗng, nĩa… càng cần sắp xếp theo kích thước để người nội trợ có thể tìm thấy ngay khi cần.

3. Gợi ý cách sắp xếp hợp lý trong tủ bếp Takara standard

Tủ bếp Takara standard được thiết kế theo dạng module tiện lợi, sở hữu đầy đủ công năng cần thiết cho một căn bếp gia đình. Ngay cả một tủ bếp chữ I gọn nhẹ cũng đã có đầy đủ và thậm chí hơn cả mong đợi các module chức năng sau: khoang chậu rửa – thiết kế dạng ngăn kéo, thường được tận dụng để rổ rá, dao kéo…; khoang lưu trữ - bao gồm các ngăn âm cho sức chứa tăng lên 40%, nơi để muỗng đũa và chén bát; khoang bếp nấu – xoong nồi và gia vị là các vật dụng thường xuyên được bắt gặp ở đây.

Xem thêm Thiết kế module và 5 loại khoang cơ bản của tủ bếp Takara standard.

tủ bếp takara standard

Tủ bếp Takara standard chữ I đầy đủ công năng.

Nhờ cách quản lý vật dụng nhà bếp vô cùng thông thái của các khách hàng, tủ bếp Takara standard hoàn toàn phát huy đầy đủ công năng, nổi bật nhất là về sức chứa. Cùng xem bên trong khoang tủ của các người nội trợ tuyệt vời này nhé!

tủ bếp takara standard

Khoang bát đĩa trong hệ tủ bếp Takara standard dòng Lemure.

tủ bếp takara standard

Khoang muỗng đũa trong hệ tủ bếp Takara standard dòng Lemure.

Cách sắp đặt có thể nói là hoàn hảo bên trong tủ bếp Takara standard tại nhà phố quận Bình Thạnh đã gây ấn tượng mạnh mẽ về sự kỹ tính và đảm đang của gia chủ. Từ chiếc tách uống trà cho đến chiếc muỗng nhỏ nhắn đã được chị phân loại rõ ràng, sau đó khéo léo dùng thanh chia ngăn nam châm để sắp xếp bên trong khoang tủ thật gọn gàng và đẹp mắt.

Xem thêm về tủ bếp Takara standard dòng Lemure tại nhà phố quận Bình Thạnh tại đây.

tủ bếp takara standard

Phụ kiện nam châm trên tấm ốp bếp thép tráng men kính.

tủ bếp takara standard

Khoang xoong nồi trong hệ tủ bếp Takara standard dòng Treasia.

Đối với nhóm vật dụng sử dụng thường xuyên như lọ gia vị, xẻng nấu ăn, muôi,… gia chủ ưu tiên đặt chúng bên ngoài, trên phụ kiện nam châm gắn tường. Ngoài ra, khoang xoong nồi cũng được gia chủ ứng dụng thanh chia ngăn nam châm để có cách sắp xếp độc đáo và thông minh. Không cần phải xếp chồng lên nhau nữa, giờ đây gia chủ đã có thể lấy đúng chiếc nồi mình muốn ngay lập tức.

Xem thêm về tủ bếp Takara standard dòng Treasia tại căn hộ Midtown quận 7 tại đây.

Khi đã nắm bắt được nghệ thuật sắp xếp vật dụng, tủ bếp hoàn toàn trở thành thế giới riêng của người nội trợ - trật tự và thuận lợi. Thậm chí tủ bếp Takara standard còn khiến việc bếp núc dễ dàng hơn bao giờ hết, liên hệ hotline 0909 829 994 để được tư vấn chi tiết.

Login