Nội thất nhà bếp dành riêng cho cư dân Midtown Phú Mỹ Hưng

Nội thất nhà bếp dành riêng cho cư dân Midtown Phú Mỹ Hưng

Là một khu phức hợp chứa đựng nét tinh hoa hiện đại, Midtown Phú Mỹ Hưng là điểm nhấn mới mẻ tại khu vực quận 7. Để xứng tầm với các tân gia chủ nơi đây, tủ bếp cao cấp từ thương hiệu 100 tuổi Takara standard sẽ là lựa chọn vô cùng thích hợp.

1. Midtown Phú Mỹ Hưng – bản giao hưởng đa âm sắc

Midtown Phú Mỹ Hưng là dự án lớn nhất trong 3 năm gần đây và cũng là lần đầu tiên Phú Mỹ Hưng liên doanh với ba đối tác phát triển bất động sản hàng đầu tại Nhật Bản: Daiwa House, Nomura Real Estate Group và Sumitomo Forestry. Cùng các đơn vị thiết kế nội ngoại thất dày dặn kinh nghiệm, chủ đầu tư mong muốn đưa Midtown Phú Mỹ Hưng trở thành khu phức hợp nổi tiếng và đẳng cấp.

midtown phú mỹ hưngHình ảnh bởi phumyhung.vn

Tọa lạc trên hai trục đường chính của khu vực là Nguyễn Lương Bằng và Tân Phú, Midtown Phú Mỹ Hưng bao gồm 4 hợp phần: tòa nhà The Grande, The Symphony, The Signature và The Peak. Mỗi khu căn hộ đều có thiết kế riêng biệt, điểm chung là đều có cơ sở thiết bị đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cư dân như: hồ bơi, khu sauna, massage, gym, phòng đa chức năng, thư viện trẻ em…

midtown phú mỹ hưngHình ảnh bởi phumyhung.vn

Không gian ngoài trời của Midtown Phú Mỹ Hưng cũng cuốn hút và gây bất ngờ không kém với sự có mặt của Sakura Park – công viên hoa anh đào đầu tiên tại Việt Nam! Sakura Park chạy dọc theo con sông Cả Cấm, có tầm nhìn lãng mạn bên những cây Sakura Singapore và cảnh sông thơ mộng. Đây là điểm nhấn ấn tượng nhất và cũng là điểm đặc trưng đầy tự hào của khu phức hợp Midtown Phú Mỹ Hưng.

2. Công trình thực tế tủ bếp Takara standard tại Midtown Phú Mỹ Hưng

Khi cư trú tại một khu vực hiện đại và sang trọng như Midtown Phú Mỹ Hưng, đương nhiên các cư dân ai cũng mong muốn sở hữu bộ nội thất mang lại giá trị tương đương. Tủ bếp Takara standard hân hạnh được gia chủ lựa chọn để có mặt tại căn hộ 3 phòng ngủ thuộc khu phức hợp ấn tượng này.

midtown phú mỹ hưng

midtown phú mỹ hưngTủ bếp Takara standard dòng Treasia màu VWW.

Đối với không gian bếp kết hợp với phòng ăn, gia chủ đã chọn cho gia đình mình tủ bếp Takara standard dòng Treasia thời thượng, cũng là dòng sản phẩm mới nhất ra đời vào năm 2020. Thiết kế tủ bếp chữ I sát tường, tủ thiết bị đặt cạnh và bán đảo song song, không gian bếp gọn gàng vừa phải, phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia chủ.

midtown phú mỹ hưngHệ thống ngăn sát sàn tối ưu sức chứa.

Tủ bếp Treasia thép tráng men kính khiến gia chủ vô cùng hài lòng bởi sức chứa đáng kinh ngạc ẩn sau thiết kế tối giản, tưởng chừng như nhỏ bé. Khác với các sản phẩm tủ bếp khác, tủ bếp Takara standard sở hữu hệ ngăn kéo sát sàn, tận dụng tối ưu khoảng không gian bên dưới này. Bởi đối với vật liệu thép tráng men kính, gia chủ không cần phải lo lắng về vấn đề giãn nở bởi nhiệt độ hay mối mọt, độ ẩm ảnh hưởng bởi môi trường xung quanh.

midtown phú mỹ hưngPhụ kiện nam châm trên tấm ốp thép tráng men kính.

Ngoài ra, ứng dụng của loại vật liệu này cũng vô cùng phong phú, thậm chí chúng còn có thể tạo thêm không gian lưu trữ ngay trên… tấm ốp tường bếp – cũng làm từ thép tráng men kính. Bằng cách sử dụng các phụ kiện nam châm gắn tường tiện lợi, gia chủ treo các đồ vật thường dùng ngay tại khu vực bếp nấu mà vẫn giữ được sự ngăn nắp và thông thoáng cho mặt bàn bếp. Không quá phức tạp nhiều chi tiết, nhưng vẫn vô cùng tinh tế để tôn lên vẻ hiện đại và sang trọng cho căn hộ cao cấp Midtown Phú Mỹ Hưng, gia chủ thật sự hài lòng về hệ tủ bếp Takara standard đa công năng.

3. Một số thiết kế tủ bếp phù hợp cho căn hộ Midtown Phú Mỹ Hưng

Tủ bếp Takara standard có thiết kế dạng module linh hoạt và tiện lợi, phù hợp với mọi không gian bếp. Tham khảo một số mẫu tủ bếp đẹp cho căn hộ Midtown Phú Mỹ Hưng sau đây để có thêm ý tưởng cho căn bếp gia đình nhé!

midtown phú mỹ hưngHình ảnh bởi phumyhung.vn

midtown phú mỹ hưngTủ bếp Takara standard dòng Lemure cao cấp màu LGU.

midtown phú mỹ hưngChất liệu thép tráng men kính độc đáo.

Trong các căn hộ có diện tích khoảng 140m2, tủ bếp chữ I kết hợp đảo bếp là một lựa chọn được ưa chuộng. Mẫu tủ bếp Takara standard dòng Lemure cao cấp vân gỗ walnut vừa nâng tầm căn bếp gia đình, vừa khắc phục được những nhược điểm của các tủ bếp thông thường như: mối mọt, biến dạng, dễ trầy xước,…

Xem thêm Tủ bếp đảo - Xu hướng nội thất bếp hiện đại

midtown phú mỹ hưngHình ảnh bởi phumyhung.vn

midtown phú mỹ hưngTủ bếp Takara standard dòng Lemure cao cấp màu xanh gốm Nhật.

midtown phú mỹ hưngLớp men thủy tinh bên ngoài dễ dàng lau chùi, vệ sinh.

Đối với trường hợp diện tích căn hộ A4 ở Midtown Phú Mỹ Hưng (khoảng 120m2), tủ bếp chữ L là thiết kế thích hợp. Hai cạnh chữ L mở rộng tạo không gian, đồng thời làm nên tam giác công năng tiện lợi cho việc bếp núc. Đặc biệt, tủ bếp Takara standard với chất liệu thép tráng men kính dễ dàng lau chùi, tiết kiệm thời gian và công sức cho việc nhà.

midtown phú mỹ hưngHình ảnh bởi phumyhung.vn

midtown phú mỹ hưngTủ bếp Takara standard dòng Lemure cao cấp màu LRI.

midtown phú mỹ hưngSức chứa lớn của tủ bếp chữ I thép tráng men kính.

Khi gia chủ không có nhu cầu dành quá nhiều diện tích căn hộ cho khu vực bếp núc, tủ bếp chữ I gọn gàng là ứng cử viên sáng giá. Với tủ bếp Takara standard thép tráng men kính, một tủ bếp chữ I dài chưa đầy 3m cũng có thể lưu trữ vật dụng ăn uống cho gia đình 4-6 người.

Tủ bếp Takara standard đến từ Nhật Bản không chỉ đa công năng, mà còn góp phần nâng tầm không gian sống đẳng cấp, thật sự là lựa chọn thông thái cho căn hộ cao cấp Midtown Phú Mỹ Hưng.