Icon Color Kitchen Cabinet
Top 3 nơi lưu trữ lý tưởng chỉ có ở tủ bếp Takara standard

Top 3 nơi lưu trữ lý tưởng chỉ có ở tủ bếp Takara standard

Những vật dụng nhỏ trong bếp nên để ở đâu để vừa gọn gàng vừa dễ tìm khi cần? 3 nơi lưu trữ lý tưởng trong hệ tủ bếp Takara standard dưới đây sẽ là giải pháp vô cùng hữu ích cho người nội trợ!

1. Ngăn sát sàn – điều làm nên sự khác biệt ở tủ bếp Takara standard

Ở các thiết kế tủ bếp gỗ, giữa khoang tủ và nền nhà sẽ luôn được giữ một khoảng cách (15-20cm) để đề phòng sự giãn nở bởi nhiệt độ của chất liệu này. Với quan niệm tận dụng tối đa các khoảng không gian để tối ưu việc lưu trữ, các chuyên gia Nhật Bản đã sử dụng khoảng cách này để tạo nên một khoang chứa chỉ có ở tủ bếp Takara standard thép tráng men kính– ngăn sát sàn.

tủ bếp takara standard

Ngăn sát sàn trong hệ tủ bếp Takara standard dòng Lemure.

Cũng như toàn bộ các bộ phận khác của tủ bếp Takara standard, ngăn sát sàn được làm từ thép tráng men kính độc đáo, hoàn toàn nói không với vấn đề giãn nở bởi nhiệt độ hoặc các yếu tố khách quan khác. Ngoài ra, khả năng chống ẩm, chống mối mọt tuyệt đối của thép tráng men kính cũng là một trong những đặc điểm khiến gia chủ yên tâm khi lưu trữ vật dụng ở ngăn sát sàn.

tủ bếp takara standard

Ngăn sát sàn lưu trữ các vật dụng ít dùng.

Thông thường, gia chủ lưu trữ các loại chén, tô, đĩa cỡ lớn hoặc hộp nhựa, hộp thủy tinh,… tại ngăn này. Đối với trường hợp các gia đình nhỏ ít người, ngăn sát sàn thậm chí có thể thay thế cho các loại chạn bát đĩa chuyên lưu trữ những đồ vật ít sử dụng.

2. Không gian lưu trữ tạo nên bởi phụ kiện nam châm

Có thể kết hợp với các phụ kiện nam châm là đặc điểm được các gia đình Nhật Bản yêu thích nhất ở tủ bếp Takara standard! Bởi không cần đục đẽo tường hay thực hiện các thao tác nặng nề, phức tạp, người nội trợ dễ dàng sáng tạo nhiều cách lưu trữ sao cho thuận tiện với bản thân nhất với phụ kiện nam châm.

tủ bếp takara standard

Phụ kiện nam châm trên tấm ốp bếp thép tráng men kính.

Tấm ốp tường (Kitchen Panel) trong hệ tủ bếp Takara standard cũng được làm từ thép tráng men kính quen thuộc, cùng phụ kiện nam châm tạo nên không gian lưu trữ ngay trên tường nhờ từ tính giữa nam châm và kim loại. Khi treo hay đặt các vật dụng tại nơi lưu trữ đặc biệt này, mặt bếp sẽ trở nên thông thoáng, rộng rãi, bụi bẩn không còn nơi để bám vào. Hơn nữa, các phụ kiện nam châm vừa đóng vai trò là nơi đặt để vật dụng, vừa có thể là vật trang trí cho căn bếp thêm sống động.

tủ bếp takara standard

Phụ kiện nam châm bên ngoài cánh tủ bếp.

Mặt khác, bên ngoài khoang tủ cũng là một khoảng không gian lưu trữ không ngờ, nhờ vào ứng dụng tuyệt vời của phụ kiện nam châm. Với hơn 20 loại phong phú và đa dạng, người nội trợ có thể chọn cho căn bếp của mình loại phụ kiện phù hợp với nhu cầu cũng như phong cách thiết kế nội thất.

tủ bếp takara standard

3. Khay Eye Level Rack tiện lợi ở tủ trên

Hầu hết người nội trợ đều có thói quen đặt các lọ gia vị, trà túi lọc, cà phê,… lên trên mặt bếp bởi đây là những thứ thường dùng mỗi ngày. Tuy dễ tìm thấy khi cần, nhưng đây cũng là một điểm bất lợi bởi bụi bẩm dễ tích tụ ở phần tiếp xúc giữa vật dụng và mặt bếp. Ngoài ra, trong quá trình vệ sinh, người nội trợ phải nhấc các vật dụng lên và lau chùi cả vật dụng lẫn mặt bếp, gây mất thời gian và công sức khi dọn dẹp. Nhưng khi có khay Eye Level Rack, mọi chuyện sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết!

tủ bếp takara standard

Khay Eye Level Rack ngay bên dưới tủ trên.

Là một bộ phận thuộc hệ tủ trên, khay Eye Level Rack giúp “giải phóng” diện tích mặt bếp khá nhiều bởi chúng lưu trữ tất cả các vật dụng thường dùng mỗi ngày khi nấu nướng. Vị trí của Eye Level Rack nằm ngay tầm tay với của người nội trợ, chỉ cần kéo khay xuống, lấy thứ mình cần chứ không cần phải mất quá nhiều công sức tìm kiếm ở tủ trên quá cao.

tủ bếp takara standard

Dễ dàng sắp xếp bên trong khay Eye Level Rack.

Bên trong khay còn có sẵn các thanh chia có thể điều chỉnh được, cho người nội trợ linh hoạt trong việc sắp xếp các vật dụng để việc nấu nướng tiện lợi hơn.

Ngoài chén đĩa hay các thiết bị điện, trong căn bếp luôn có những vật dụng linh tinh khiến không gian thu hẹp một cách không mấy dễ chịu. Nhờ những nơi lưu trữ lý tưởng trong tủ bếp Takara standard, căn bếp luôn gọn gàng và tiện nghi hơn cho người nội trợ.

Login