Gia chủ căn hộ Midtown Phú Mỹ Hưng:

Gia chủ căn hộ Midtown Phú Mỹ Hưng: "Bếp là trái tim của ngôi nhà."

Theo chân series “Kitchen Tour by Takara standard" đến thăm không gian bếp hiện đại trong căn hộ Midtown Phú Mỹ Hưng. 

1. Nguyên nhân khiến Takara standard có mặt tại Midtown Phú Mỹ Hưng 

Khi lựa chọn nội thất bếp cho gia đình, chị Thảo Nhi - nữ gia chủ của căn hộ Midtown Phú Mỹ Hưng cho rằng, chị muốn tìm kiếm một hệ tủ bếp có thiết kế thật logic và thông minh, đặc biệt là đối với tam giác công năng (kho thực phẩm - khu vực sơ chế - khu vực bếp nấu). Sau quá trình tìm hiểu và chọn lựa, chị Nhi và chồng đã có cho mình quyết định cuối cùng: tủ bếp Takara standard dòng Treasia hiện đại

Midtown Phú Mỹ Hưng

Toàn cảnh tủ bếp Treasia tại Midtown Phú Mỹ Hưng.

Midtown Phú Mỹ Hưng

Toàn cảnh tủ bếp Treasia tại Midtown Phú Mỹ Hưng.

Hiểu rằng mỗi khách hàng có một không gian bếp riêng, thói quen sử dụng khác nhau và gu thẩm mỹ mang tính cá nhân, Takara standard luôn luôn tư vấn và có bản vẽ thiết kế riêng biệt sau khi tiếp thu nhu cầu của gia chủ. Đương nhiên đối với những căn hộ chung cư - nơi thường có cấu trúc tương tự nhau như tại Midtown Phú Mỹ Hưng cũng sẽ có các bản vẽ riêng phù hợp với gia chủ từ Takara standard. Đó cũng là điều khiến chị Thảo Nhi hài lòng khi lựa chọn tủ bếp Treasia

2. Tủ bếp Treasia hiện đại cho nữ gia chủ có gu 

Vợ chồng chị Thảo Nhi đã chọn tủ bếp Treasia màu trắng vân gỗ nhẹ nhàng, vừa phù hợp với không gian phòng bếp kết hợp với phòng khách trang nhã, vừa có điểm nhấn nhá tinh tế bằng hoạ tiết vân gỗ khá tự nhiên. Đặc điểm của tủ bếp Treasia là những đường nét mạnh mẽ, sắc sảo hiếm thấy ở những sản phẩm tương tự, mang đến hơi thở mới lạ cho căn hộ Midtown Phú Mỹ Hưng

Midtown Phú Mỹ Hưng

Bán đảo bếp Treasia tại Midtown Phú Mỹ Hưng.

Hệ tủ bếp Takara standard nói chung và tủ bếp Treasia nói riêng có bề mặt thép tráng men kính trơn, bóng loáng, làm các vết bẩn không có điều kiện bám lấy trong thời gian dài. Vì vậy trong quá trình sử dụng, chị Thảo Nhi bật mí rằng, chỉ cần dùng khăn ẩm lau qua là bề mặt tủ bếp đã sạch bong rồi. Không chỉ riêng chị Thảo Nhi và căn bếp tại Midtown Phú Mỹ Hưng, rất nhiều người sử dụng tủ bếp Takara standard ở những không gian phòng bếp liên thông với phòng khách rất hài lòng về ưu điểm dễ dàng vệ sinh này.

Midtown Phú Mỹ Hưng

Thanh chia ngăn nam châm trong tủ bếp Treasia.

Ngoài ra, điều làm chị Thảo Nhi yêu thích nhất ở tủ bếp Treasia chính là những ứng dụng đa dạng và tiện lợi của vật liệu thép tráng men kính. Vật liệu này được dùng để tạo nên hệ tủ bếp Takara standard nức tiếng từ bên ngoài vào trong, cho nên ngay cả bên trong khoang tủ cũng có thể tận dụng tính chất của kim loại này bằng thanh chia ngăn nam châm. Từ tính giữa thép và nam châm khiến thanh chia bám chắc chắn với khoang tủ, cho khu vực bên trong tủ bếp gọn gàng, ngăn nắp mà vẫn dễ dàng thay đổi tuỳ theo ý thích mình. 

Midtown Phú Mỹ Hưng

Tấm ốp tường trong tủ bếp Treasia.

Tấm ốp bếp cũng được làm từ loại vật liệu độc đáo thép tráng men kính, cho nên phụ kiện nam châm đi kèm dễ dàng ứng dụng ngay trên mặt tường. Dễ dàng sử dụng trên bề mặt thép tráng men kính mà không cần phải đục đẽo tường, thậm chí chị Thảo Nhi còn có thể linh hoạt đặt các phụ kiện nam châm trên cánh tủ bếp để thuận tiện cho thói quen sử dụng bếp của mình. 
Xem đầy đủ bộ hình tủ bếp Takara standard dòng Treasia tại căn hộ Midtown Phú Mỹ Hưng tại đây

3. Tấm ốp tường Emawall cho các bé vui chơi 

Ngoài ra, trong khi ghé thăm showroom Takara standard, vợ chồng chị Thảo Nhi còn rất ưng ý tấm ốp tường Emawall cùng chất liệu. Do đó, Emwall cũng vô cùng vinh hạnh được có mặt tại căn hộ Midtown Phú Mỹ Hưng cao cấp.

Midtown Phú Mỹ Hưng

Tấm ốp tường Emawall là nơi vui chơi học tập cho trẻ.

Chị Thảo Nhi đặt tấm ốp tường Emawall tại khu vực phòng bếp - phòng khách, ngay cạnh phòng ngủ của hai bé. Vợ chồng chị muốn dành riêng khu vực có tấm ốp tường trang trí thép tráng men kính này cho hai bé vui chơi và học tập. Chị Thảo Nhi cho biết, hai bé rất thích dùng bút lông vẽ lên mặt tường và bản thân vợ chồng chị cũng khuyến khích hai bé thoả sức sáng tạo, bởi bề mặt Emawall cũng giống như tủ bếp, chỉ cần dùng khăn ẩm là có thể lau chùi sạch sẽ. 

Midtown Phú Mỹ Hưng

Tấm ốp tường Emawall tại Midtown Phú Mỹ Hưng.

Hơn nữa, các sản phẩm Takara standard nói chung và tấm ốp tường Emawall nói riêng đều được làm từ nguyên liệu sạch, nói không với chất khí Formaldehyde gây độc hại thường có trong keo dán gỗ công nghiệp. Vì vậy, vợ chồng chị Thảo Nhi yên tâm kiến tạo môi trường an toàn cho hai bé phát triển bằng tấm ốp tường Emawall đa dụng.
Xem “Kitchen Tour by Takara standard" tại căn hộ Midtown Phú Mỹ hưng tại đây.

 

Sở hữu công năng đa dạng và tuổi thọ bền lâu, tủ bếp Takara standard xứng đáng là nội thất nhà bếp chủ đạo trong căn hộ Midtown Phú Mỹ Hưng. Đến ngay showroom Takara standard tại KĐT Sala, 47 Nguyễn Cơ Thạch, phường An Lợi Đông, quận 2 hoặc U.302, Serenity Sky Villas, 259 Điện Biên Phủ, phường 7, quận 3 để lựa chọn hệ tủ bếp yêu thích.