Tủ bếp Takara standard trong các dự án Vinhomes

Tủ bếp Takara standard trong các dự án Vinhomes

Là nhà đầu tư bất động sản có tiếng tăm lớn trên thị trường Việt Nam, Vinhomes là nơi dừng chân của phần đông giới trung-thượng lưu. Tủ bếp Takara standard cũng hân hạnh có mặt ở đây bằng sự tin yêu của những cư dân hiện đại. 

1. Tủ bếp Takara standard vân gỗ sồi trên căn Penthouse

Công trình tủ bếp đầu tiên Takara standard muốn giới thiệu có mặt tại căn penthouse cao cấp ở Vinhomes Central Park. Sở hữu không gian phòng bếp vô cùng thoải mái, có tầm nhìn đẹp mắt, gia chủ không ngần ngại lựa chọn tủ bếp Takara standard dòng Lemure cao cấp cho gia đình mình. 

tủ bếp Takara standardTủ bếp Takara standard dòng Lemure.

Hệ tủ bếp Lemure cao cấp có thiết kế dạng chữ I sát tường kết hợp với bàn đảo sang trọng. Tông màu thanh nhã cùng với vân gỗ sồi truyền thống nhưng vẫn mang đến hơi thở đương đại, hài hoà một cách ấn tượng với phong cách nội thất tân cổ điển yêu thích của gia chủ. 

tủ bếp Takara standard

Phụ kiện nam châm trên tấm ốp bếp.

Tấm ốp bếp vân gỗ màu trắng ngà không chỉ để tô điểm thêm cho hệ tủ bếp Takara standard, mà còn có những công năng tiện nghi bất ngờ. Từ tính giữa thép bên trong lõi thép tráng men kính của tấm ốp bếp và nam châm trong những phụ kiện giá đỡ đi kèm tạo nên hiệu quả tuyệt vời, giúp gia chủ không cần phải đục đẽo tường mà vẫn có thể tạo nên những kệ hoặc móc treo vật dụng một cách chắc chắn. 

tủ bếp Takara standard

Mặt trước bàn đảo tủ bếp Takara standard.

Phần bàn đảo có kệ lưu trữ 3 tầng dạng cách trượt ở mặt trước cùng tay nắm dương dễ sử dụng. Khi cần, gia chủ có thể biến bộ phận này của tủ bếp Takara standard thành kệ trang trí bằng cách để nguyên vị trí cách trượt của bàn đảo trong trạng thái mở. Nếu sử dụng làm tủ lưu trữ thông thường, chỉ việc trượt cánh tủ đóng lại, bàn đảo vẫn có thể đạt được giá trị thẩm mỹ cao.

Xem bộ hình đầy đủ tủ bếp Takara standard dòng Lemure màu LCT tại đây.
 

2. Tủ bếp Takara standard trong không gian gỗ ấm cúng 

Cũng cùng dòng Lemure quen thuộc, tủ bếp Takara standard chữ I có mặt tại căn hộ Vinhomes Golden River dưới đây lại mang đến cho gia chủ một không gian hoàn toàn khác biệt. 

tủ bếp Takara standardTủ bếp Takara standard dòng Lemure.

Gia chủ yêu thích sự truyền thống và vẻ đẹp đến từ tự nhiên, vì vậy chất liệu gỗ ấm cúng được chọn làm yếu tố chủ đạo cho không gian bếp kết hợp phòng khách này. Hệ tủ bếp Takara standard dòng Lemure có vân gỗ walnut đậm như được đo ni đóng giày cho căn bếp, vừa mang tính truyền thống nhờ màu sắc ấm áp, vừa sở hữu những công năng tiện nghi.

tủ bếp Takara standardHệ module 5 ngăn trong tủ bếp Lemure.

Mọi người đều cho rằng thiết kế tủ bếp chữ I có nhược điểm về sức chứa, tuy nhiên đối với tủ bếp Takara standard, đặc biệt là dòng Lemure cao cấp, điều này không còn là vấn đề đáng lo ngại. Tủ bếp Lemure sở hữu hệ module 5 ngăn thông minh, bao gồm các ngăn âm ẩn bên trong khoang chứa lớn. Nhờ vậy, không gian thường không dùng đến ở bên trên các ngăn kéo được tận dụng triệt để, mang lại sức chứa đáng kể cho người sử dụng. 

tủ bếp Takara standardNgăn sát sàn trong tủ bếp Takara standard.

Ngoài ra, ở bên dưới tủ bếp Takara standard còn có hệ thống ngăn sát sàn - điều mà rất ít tủ bếp có được. Được làm từ thép tráng men kính từ trong ra ngoài, tủ bếp Takara standard có thể thoải mái thêm những ngăn sát sàn này vào thiết kế mà không sợ tác động từ hơi ẩm của nước hay sự giãn nở do nhiệt độ. Do đó, không gian lưu trữ của tủ bếp chữ I lại càng tăng lên nhiều lần. 

Xem bộ hình đầy đủ tủ bếp Takara standard dòng Lemure màu LGB tại đây.

3. Tủ bếp Takara standard có mặt tại biệt thự đẳng cấp

Ấn tượng bởi công năng đa dạng của tủ bếp Takara standard, gia chủ tại biệt thự Vinhomes Central Park đã quyết định lựa chọn dòng Treasia hiện đại cho không gian bếp gia đình. 

tủ bếp Takara standardTủ bếp Takara standard dòng Treasia.

Hệ tủ bếp Takara standard bao gồm tủ bếp chữ L sát tường, tủ lưu trữ, tủ thiết bị cùng bàn đảo ở giữa. Để phù hợp với phong cách bán cổ điển đậm chất Châu Âu trong toàn bộ căn biệt thự, gia chủ đã tinh tế chọn gam màu beige cho toàn bộ hệ tủ bếp Treasia. Tuy khoác lên mình tông màu đơn sắc không hoạ tiết, thế nhưng chính vì điều đó đã làm không gian bếp trở nên thật trang nhã và ấm áp.

tủ bếp Takara standardKhoang đặt thùng rác trong hệ tủ bếp Takara standard.

Xu hướng sắp đặt thùng rác “ẩn” trong căn bếp đang vô cùng thịnh hành trên thế giới đã được gia chủ áp dụng một cách hiệu quả trong tủ bếp Takara standard dòng Treasia của mình. Khu vực rác được đặt ở khoang tủ đặc biệt có gắn bánh xe, có thể dễ dàng kéo rời ra khỏi hệ tủ bếp để vứt rác hoặc vệ sinh kỹ càng. 

tủ bếp Takara standardKhoang góc trong tủ bếp Treasia

Góc chữ L trong hệ tủ bếp Takara standard cũng được tận dụng tối đa với khoang góc bao gồm khay xoay 2 tầng. Người sử dụng có thể nhẹ nhàng xoay khay chứa vật dụng ra ngoài khi cần thiết, sau đó lại trả về bên trong thật gọn gàng, không hề bỏ phí bất cứ khoảng không gian quý giá nào trong căn bếp. 

Xem bộ hình đầy đủ tủ bếp Takara standard dòng Treasia màu VST và VSI tại đây.

Với dòng sản phẩm đa dạng cùng thiết kế độc bản, tủ bếp Takara standard hân hạnh có mặt trong mọi dạng nhà ở tại các dự án Vinhomes. Hãy ghé thăm showroom Takara standard tại Khu đô thị Sala - 47 Nguyễn Cơ Thạch, Q3 hoặc Unit 302, toà nhà Serenity Sky Villas - 259 Điện Biên Phủ, Q3 để tận tay trải nghiệm sản phẩm.
 

Icon Color Kitchen Cabinet