Icon Color Kitchen Cabinet
5 tủ bếp Takara standard sắc trắng truyền thống đáng trầm trồ

5 tủ bếp Takara standard sắc trắng truyền thống đáng trầm trồ

Màu trắng rất dễ phối hợp với những sản phẩm nội thất, tuy nhiên vẫn còn các ý kiến e ngại vì màu sắc dễ lấm bẩn này. Nhưng khi đến với tủ bếp Takara standard dễ dàng vệ sinh, rất gia chủ đã không ngại ngần chọn màu trắng cho căn bếp gia đình. 

1. Tủ bếp Takara standard dòng Edel chữ I nhỏ nhắn  

Sống trong dòng chảy đô thị hối hả tại Sài Gòn, gia chủ không cần những gì quá cầu kỳ và phức tạp, chị đã chọn tủ bếp Takara standard dòng Edel tiêu chuẩn với thiết kế chữ I gọn nhẹ cùng sắc trắng ngà cơ bản. 

tủ bếp Takara standardTủ bếp Takara standard dòng Edel màu ESI.

Các khu vực công năng được sắp xếp hợp lý từ phải qua trái: tủ lạnh - chậu rửa - bếp nấu cho gia chủ có trình tự nấu nướng khoa học, thuận lợi. Bên trên mặt bàn bếp, hầu hết diện tích đều dành cho các thiết bị như nồi cơm điện, lò vi sóng, hộp đong gạo,... Thế nhưng tất cả chúng ta đều không cảm thấy chiếc tủ bếp Takara standard này quá chật hẹp bởi màu trắng có tác dụng phản chiếu ánh sáng, tạo nên ấn tượng không gian bếp dường như rộng rãi hơn, vô cùng nịnh mắt người nhìn. 

tủ bếp Takara standardKhu vực bếp nấu trong hệ tủ bếp Takara standard Edel.

Trong 3 khu vực chức năng cơ bản của tủ bếp, có lẽ bếp nấu là nơi cần nhiều vật dụng, cũng là nơi thường xuyên bị vết thực phẩm, dầu mỡ làm bẩn. Tuy nhiên, khu vực bếp nấu ở hình trên lại cực kỳ ngăn nắp, nhờ có thiết kế thông minh của tủ bếp Takara standard. Để tránh bày biện quá nhiều trên mặt bàn - nơi diện tích vốn đã hạn hẹp, gia chủ treo những vật dụng cần dùng trên tấm ốp bếp thép tráng men kính. Nhờ từ tính của thép và nam châm của phụ kiện đi kèm hệ tủ bếp Takara standard, gia chủ không cần đục đẽo tường vẫn có thể tạo nên những giá treo hay kệ đỡ ở bất cứ đâu trên mặt tường bếp hoặc thậm chí trên cánh tủ bếp tuỳ thích.

Xem bộ hình đầy đủ hệ tủ bếp Takara standard dòng Edel màu ESI tại Centrosa Hà Đô tại đây.

2. Tủ bếp Takara standard dòng Edel dáng chữ L tiện nghi 

Sở hữu một không gian bếp vô cùng lý tưởng với cửa ra vào lớn đón ánh nắng ngập tràn, gia chủ tại nhà phố quận Gò Vấp đã lập tức “rước” tủ bếp Edel trắng tinh về nhà ngay sau khi nhìn thấy mẫu trưng bày tại showroom tủ bếp Takara standard Điện Biên Phủ. 

tủ bếp Takara standardTủ bếp Takara standard dòng Edel màu ESW.

Thiết kế chữ L vốn đã là một mẹo nhỏ để “ăn gian” diện tích khi có hai cạnh đặt sát tường, nay lại kết hợp vô cùng hợp lý với màu trắng tinh khiết của tủ bếp Takara standard dòng Edel tạo nên không gian bếp đẹp như mơ. Điểm đáng chú ý là khu vực chậu rửa được đặt ngay bên cạnh cửa sổ nhìn ra bên ngoài, cho người sử dụng khi thao tác tại đây có được tầm nhìn thoải mái, phần nào tạo thêm sự hứng thú khi vào bếp. 

tủ bếp Takara standardTấm ốp tường Emawall hoạ tiết khảm đá.

Về phần tấm ốp bếp, gia chủ lại không dùng Kitchen Panel như thường lệ mà đã sử dụng ốp tường Emawall - một sản phẩm thuộc mảng nội thất từ Takara standard. Bởi vì cùng làm từ chất liệu thép tráng men kính nức tiếng, Emawall thừa hưởng đầy đủ những ưu điểm dễ dàng vệ sinh, chịu nhiệt, hạn chế trầy xước,... của tấm ốp bếp. Dường như gia chủ muốn thêm hoạ tiết khảm đá xám này của Emawall để tạo điểm khác biệt trong hệ tủ bếp Takara standard màu trắng trông có vẻ như rất cơ bản này. Nhờ đó, hệ tủ bếp Edel như có chiều sâu hơn, thu hút ánh nhìn hơn và ấn tượng hơn những gì người bình thường nghĩ về tủ bếp màu trắng. 

Xem bộ hình đầy đủ hệ tủ bếp Takara standard dòng Edel màu ESW tại nhà phố quận Gò Vấp tại đây.

3. Tủ bếp Takara standard dòng Lemure dáng chữ I gọn gàng 

Hiểu được sự cần thiết của các loại nội thất gọn nhẹ, tiết kiệm diện tích và đa công năng trong thời đại hiện nay, showroom Takara standard luôn luôn trưng bày những mẫu tủ bếp chữ I tiện nghi để khách hàng trải nghiệm, điển hình là tủ bếp Lemure cao cấp màu trắng sữa dưới đây. 

tủ bếp Takara standardTủ bếp Takara standard dòng Lemure màu LSW.

Có chiều dài chưa đầy 3m, thế nhưng tủ bếp Takara standard dòng Lemure không hổ danh là một trong những sản phẩm thép tráng men kính cao cấp nhất của thương hiệu, sở hữu sức chứa lớn bất ngờ. Tuy rằng nhìn bên ngoài chỉ có thể thấy được những khoang tủ đơn giản, nhưng nhờ ứng dụng của loại vật liệu độc nhất vô nhị của Takara standard và thiết kế thông minh, tủ bếp Lemure hoàn toàn có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người sử dụng. 

tủ bếp Takara standardSức chứa lớn không ngờ của tủ bếp Takara standard dòng Lemure.

Mỗi module khoang tủ đều có chức năng và thiết kế riêng biệt dành cho từng loại vật dụng nhất định trong phòng bếp. Vừa đa công năng vừa không chiếm quá nhiều diện tích, tủ bếp Lemure cao cấp thật sự là sản phẩm nội thất nhà bếp dành riêng cho các gia chủ hiện đại. 

Xem đầy đủ bộ hình hệ tủ bếp Takara standard dòng Lemure cao cấp màu LSW tại đây.

4. Tủ bếp Takara standard dòng Lemure dáng chữ I kết hợp đảo bếp 

Đối với những người nội trợ yêu bếp, hệ tủ bếp Takara standard dòng Lemure bao gồm tủ bếp chữ I sát tường, hệ tủ lưu trữ dạng cánh mở cùng đảo bếp này là không gian lý tưởng để họ cho ra đời những bữa ăn gia đình tuyệt phẩm.

tủ bếp Takara standardTủ bếp Takara standard dòng Lemure màu LSW.

Tủ bếp Lemure màu trắng sữa này cũng được đặt trong không gian tràn ngập ánh nắng - điều kiện tốt nhất để có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp sang trọng và đầy trang nhã của sản phẩm. Hơn nữa, cả chậu rửa lẫn bếp nấu đều được đặt tại bàn đảo, cho người nội trợ khi vào bếp vẫn có thể thoải mái tương tác với những thành viên khác trong gia đình, mà không phải đối mặt với bức tường nhàm chán như thường lệ. 

tủ bếp Takara standardModule 5 ngăn chỉ có ở tủ bếp Takara standard dòng Lemure.

Điều đáng chú ý hơn cả là module 5 ngăn - “bí quyết” làm nên sức chứa lớn được yêu thích ở hệ tủ bếp Lemure cao cấp. Tận dụng phần trống ở phía trên các khoang tủ, Takara standard đã thêm vào những ngăn âm tiện lợi vào đó nhằm gia tăng không gian lưu trữ cho tủ bếp. Ngay cả một tủ bếp Lemure chữ I cũng có thể chứa vật dụng cho gia đình 6-8 người cũng là vì module độc đáo này.

5. Tủ bếp Takara standard dòng Lemure chữ I và tủ bếp dòng Treasia bán đảo  

Sự kết hợp giữa tủ bếp Lemure cao cấp màu trắng ánh ngọc trai cùng bán đảo thuộc dòng Treasia hiện đại màu trắng cơ bản lại hợp lý đến không ngờ tại căn hộ Mizuki Park!

tủ bếp Takara standardTủ bếp Takara standard dòng Lemure chữ I và dòng Treasia bán đảo.

Tuy có sự khác biệt về dòng sản phẩm cũng như mã màu, nhưng tủ bếp chữ I sát tường cùng bán đảo dường như sinh ra để đặt cạnh nhau như vậy. Thiết kế này tạo cho căn bếp một không gian riêng tư và đương nhiên cũng dư dả khoảng cách cho người nội trợ dễ dàng di chuyển khi thực hiện những hoạt động bếp núc. 

tủ bếp Takara standardMặt ngoài bán đảo dòng Treasia hiện đại.

Cũng như thiết kế của hầu hết căn hộ chung cư hiện nay, phòng bếp liên thông với phòng khách mà không hề có vách ngăn. Vì vậy, gia chủ đã chọn phần bán đảo Treasia có phần mặt ngoài là kệ cánh trượt, không chỉ đơn giản là để trang trí mà còn là một nơi lưu trữ đáng để cân nhắc. 

Xem bộ hình đầy đủ tủ bếp Takara standard dòng Lemure màu LPW và dòng Treasia màu VSW tại KĐT Mizuki Park tại đây

Hiện nay trên thế giới xuất hiện các xu hướng nội thất nhà bếp đa dạng, thế nhưng tủ bếp trắng cơ bản vẫn chiếm vị trí không nhỏ trong lòng các gia chủ. Đến ngay showroom Takara standard tại KĐT Sala, 47 Nguyễn Cơ Thạch, phường An Lợi Đông, quận 2 hoặc U.302, Serenity Sky Villas, 259 Điện Biên Phủ, phường 7, quận 3 để lựa chọn hệ tủ bếp yêu thích.
 

Login