Chọn tủ bếp xứng tầm cho căn hộ Soho Residence

Chọn tủ bếp xứng tầm cho căn hộ Soho Residence

Dự án Soho Residence toạ lạc ngay trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, được lấy cảm hứng từ thành phố New York sôi động và hiện đại. Để xứng tầm với căn hộ đẳng cấp, việc chọn nội thất và đặc biệt là nội thất phòng bếp đóng vai trò vô cùng quan trọng.

1. Tổng quan về dự án Soho Residence 

Có vị trí nằm ngay bên cạnh phố Bùi Viện sầm uất, dự án căn hộ Soho Residence được xem như đã sở hữu được vị trí kim cương hiếm hoi tại quận 1 - trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Vốn dĩ dự án đã gần ngay cạnh công viên 23 tháng 9 và chợ Bến Thành, cư dân ở tại Soho Residence lại càng có thêm lợi thế về việc di chuyển khi sinh sống tại nơi song song với con đường huyết mạch Trần Hưng Đạo. 

soho residence

Phối cảnh dự án Soho Residence.

Mặc dù xung quanh dự án Soho Residence vốn đã có đầy đủ tiện nghi cần thiết, thế nhưng không vì vậy mà chủ đầu tư Novaland và nhà thầu Lotte E&C không chăm chút cho phần nội khu. Tất nhiên, các tiện nghi cơ bản như hồ bơi, khu vui chơi cho trẻ em, khu vực BBQ ngoài trời, phòng gym, spa,... là điều không thể thiếu. Ngoài ra, công viên nội khu tràn ngập cây xanh có diện tích khoảng 5000m2 cũng là điểm nhấn ấn tượng, đặc biệt là đối với khu vực trung tâm thành phố sầm uất như đường Cô Giang - Cô Bắc này. Vì vậy, cư dân Soho Residence có lối sống hoà mình vào thiên nhiên xanh mát mà vẫn có được vị trí đắc địa - điều vô cùng khó khăn trong thời điểm hiện tại. 

soho residence

Tiện nghi nội khu dự án Soho Residence.

Trong Đề án xây dựng phát triển nhà ở thành phố Hồ Chí Minh giai đoạn 2021-2030, việc xây dựng nhà cao tầng tại quận 1 và quận 3 sẽ bị hạn chế cho đến năm 2025. Dựa vào đề án này, Soho Residence là một trong những dự án được triển khai cuối cùng tại khu vực trung tâm Sài Gòn, thu hút sự quan tâm của những cư dân đô thị đẳng cấp cũng như những nhà đầu tư tiềm năng.

2. Thiết kế tủ bếp hợp lý cho căn hộ Soho Residence 

Các loại hình căn hộ ở Soho Residence có từ dạng 1 phòng ngủ (khoảng 49m2) đến dạng 3 phòng ngủ (khoảng 86m2), phù hợp với lối sống đô thị ngay tại trung tâm thành phố. Trong không gian sống cao cấp dành riêng cho giới trung-thượng lưu này, việc lựa chọn nội thất, đặc biệt là nội thất nhà bếp là điều luôn được quan tâm hơn cả. 

soho residence

Tủ bếp Takara standard dòng Treasia chữ I.

Đối với những căn hộ có diện tích sử dụng trong khoảng 49-61m2 (loại 1 phòng ngủ), tủ bếp thiết kế dạng chữ I là lựa chọn thích hợp. Trước tiên, không thể không nhắc đến ưu điểm tiết kiệm không gian của tủ bếp chữ I. Nhờ tủ bếp đặt sát tường, phần diện tích còn lại sẽ là khoảng không thoải mái cho người sử dụng di chuyển đến bàn ăn, đồng thời còn là lối đi ra vào căn hộ Soho Residence cho các thành viên khác trong gia đình. Mặt khác, thiết kế tủ bếp chữ I không tạo thành góc chết trong căn phòng. Do đó, từ việc lưu trữ vật dụng cho đến vệ sinh tủ bếp đều có thể nằm trong tầm tay với của người sử dụng. 

soho residence

Tủ bếp Takara standard dòng Edel chữ L.

Trong trường hợp ở căn hộ Soho Residence 3 phòng ngủ có diện tích khoảng 61-86m2, gia chủ có những lựa chọn đa dạng hơn, điển hình là tủ bếp có thiết kế chữ L hoặc hai chữ I song song. Đặc biệt, thiết kế chữ L thường được yêu thích hơn cả bởi hai cạnh chữ L đặt sát tường, tạo không gian mở, vô cùng thuận tiện và thoải mái cho các hoạt động bếp núc. Ngoài ra, tủ bếp chữ L hoặc hai chữ I song song làm nên một tam giác công năng (tủ lưu trữ thực phẩm - nơi sơ chế - bếp nấu) đúng chuẩn, giúp người sử dụng có cách di chuyển hợp lý và khoa học trong bếp.

3. Một số mẫu tủ bếp đẹp cho căn hộ Soho Residence 

Những thiết kế tủ bếp nói trên mặc dù có một số ưu điểm và khuyết điểm nhất định, tuy nhiên khi đến với Takara standard - thương hiệu nội thấp thép tráng men kính Nhật Bản hơn 100 năm tuổi, hầu như những điểm hạn chế đó đã được khắc phục! Cùng ngắm nhìn những mẫu tủ bếp Takara standard dưới đây để có được lựa chọn nội thất nhà bếp phù hợp cho căn hộ Soho Residence.

soho residence

Tủ bếp Takara standard dòng Treasia chữ I.

soho residence

Sức chứa lớn bất ngờ của tủ bếp Takara standard.

Tủ bếp Takara standard dòng Treasia hiện đại thiết kế chữ I luôn gây ấn tượng mạnh mẽ đối với khách hàng đến thăm showroom 47 Nguyễn Cơ Thạch, Quận 2. Màu xanh ngọc lục bảo hiếm có của dòng tủ bếp thép tráng men kính này đã phần nào khiến tủ bếp chữ I đơn giản thêm đặc biệt, trở thành điểm nhấn khó quên trong căn hộ Soho Residence. Đặc biệt, tủ bếp Takara standard có sức chứa hơn 40% tủ bếp thông thường, khắc phục nhược điểm ít không gian lưu trữ thường thấy ở thiết kế chữ I. Do đó, cư dân Soho Residence có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn tủ bếp Takara standard nói chung và dòng Treasia hiện đại nói riêng cho tổ ấm của mình. 

Xem bộ hình đầy đủ tủ bếp Treasia màu VSJ tại đây.

soho residence

Tủ bếp Takara standard dòng Treasia hai chữ I song song.

soho residence

Khu vực bếp nấu tiện nghi nhờ tấm ốp bếp thép tráng men kính.

Cũng là dòng tủ bếp Treasia quen thuộc, nhưng gia chủ tại căn hộ cao cấp Centrosa Hà Đô đã lựa chọn thiết kế hai chữ I song song cùng màu trắng vân gỗ tinh tế - một quyết định thông minh cho không gian bếp dài và có phần khiêm tốn về chiều rộng. Tuy nhiên, không vì nhược điểm về không gian mà căn bếp trở thành quá chật chội. Gia chủ sử dụng tấm ốp bếp thép tráng men kính như một kệ chứa vật dụng dạng mở, treo hoặc đặt tất cả những thứ thường dùng mỗi khi nấu nướng lên phụ kiện nam châm. Nhờ vậy, gia chủ không cần phải bày biện mọi thứ lên mặt bàn mà vẫn có thể tìm thấy đồ vật cần dùng một cách nhanh chóng. 

Xem bộ hình đầy đủ tủ bếp Treasia màu VBW tại đây.

soho residence

Tủ bếp Takara standard dòng Lemure chữ L.
 

soho residence

Khoang góc wagon - lựa chọn chỉ có ở tủ bếp Lemure cao cấp.

Tủ bếpthiết kế chữ L mở ra không gian rộng và thoáng trên là một trong những dòng sản phẩm cao cấp của Takara standard - dòng Lemure đầy kiêu hãnh. Không chỉ có tam giác công năng vô cùng hiệu quả cho hoạt động bếp núc, tủ bếp Lemure còn sở hữu thiết kế độc đáo giúp tận dụng góc chết triệt để: khoang góc dạng xe đẩy wagon. Khoang góc wagon trong tủ bếp Lemure có 2 tầng với 4 bánh xe gắn phía dưới chân tủ, cho phép người sử dụng có thể di chuyển hẳn ra khỏi hệ tủ bếp một cách dễ dàng. Hơn nữa, sau khi di chuyển khoang wagon ra ngoài, người sử dụng sẽ tìm thấy thêm 4 khay trượt bên trong, hỗ trợ thêm không gian lưu trữ cho căn bếp. 

Xem bộ hình đầy đủ tủ bếp Lemure màu LRB tại đây.

Phòng bếp nói chung và tủ bếp nói riêng chính là nơi giữ lửa cho tổ ấm gia đình. Hãy liên hệ hotline 0909.829.994 của Takara standard để được tư vấn dòng tủ bếp phù hợp cho căn hộ Soho Residence

Icon Color Kitchen Cabinet