Top 3 thiết kế của tủ gương lavabo mà bạn không thể bỏ qua

Top 3 thiết kế của tủ gương lavabo mà bạn không thể bỏ qua

Khám phá một trong những điểm thu hút và “ghi điểm" với người sử dụng của tủ gương lavabo Takara standard dòng Eleena - dòng sản phẩm thép tráng men kính cao cấp từ Nhật Bản. 

1. Tủ gương lavabo Takara standard chậu rửa đôi độc đáo

Không chỉ đơn thuần là một tủ lavabo thông thường, tủ gương lavabo Takara standard đa công năng có thể làm tốt mọi hoạt động cần nước, từ vệ sinh cá nhân cho đến việc giặt giũ hay cắm hoa. Tuy nhiên, chỉ một chậu rửa đương nhiên khó có thể đáp ứng được nhu cầu của cả gia đình với rất nhiều hoạt động đa dạng như vậy. 

tủ gương lavabo Takara standardTủ gương lavabo Takara standard dòng Eleena chậu rửa đôi.

Để có thể thực hiện đồng thời nhiều hoạt động cũng như nhiều hơn 1 người cùng sử dụng, Takara standard đã cho ra đời thiết kế chậu rửa đôi ở tủ gương lavabo dòng Eleena cao cấp. Hệ tủ gương lavabo Takara standard công năng đa dạng nay lại còn được nhân đôi hiệu quả! Đối với những gia đình từ 2-4 người trở lên, thiết kế chậu rửa đôi của Eleena là giải pháp thông thái cho trải nghiệm tuyệt vời nhất.

tủ gương lavabo Takara standardThiết kế chậu rửa đôi tiện nghi.

Vào buổi sáng vội vã khi bố mẹ chuẩn bị đi làm cùng các con chuẩn bị đi học, tủ gương lavabo Takara standard chậu rửa đôi cho phép các thành viên trong gia đình vệ sinh cá nhân, chỉnh trang kỹ càng trước khi ra khỏi nhà cùng nhau mà không cần chờ đợi. Mặt khác, khi tủ gương lavabo được sử dụng với những mục đích khác như ngâm giặt áo quần, thì chậu rửa bên cạnh vẫn có thể phụ vụ cho việc vệ sinh cá nhân cần thiết. Đồng thời, gấp đôi chậu rửa cũng chính là gấp đôi module khoang tủ bên dưới, cho người sử dụng thoải mái lưu trữ đồ dùng.

2 .Thiết kế dạng bàn trang điểm sang trọng 

Đây là thiết kế nghiêng về hoạt động trang điểm - một trong những công năng chính được tích hợp trong tủ gương lavabo Takara standard. Chậu rửa được đặt lệch hẳn về phía tay trái, phần mặt bàn được mở rộng về phía tay phải và kèm theo chiếc ghế đẩu nhỏ phía dưới. 

tủ gương lavabo Takara standardTủ gương lavabo Takara standard dòng Eleena dạng bàn trang điểm.

Các gia chủ có thói quen trang điểm trước khi ra khỏi nhà và skincare (chăm sóc da) trước khi ngủ rất hài lòng về thiết kế tiện nghi này của tủ gương lavabo Eleena. Mặt bàn rộng rãi, khô ráo cùng với gương soi kèm đèn LED sáng rõ tạo nên vị trí vô cùng lý tưởng. Thậm chí bên trong ngăn kéo ở khu vực trang điểm còn có một ngăn âm gắn sát vách bằng nam châm để chứa những vật dụng nhỏ như son, lọ sơn móng tay,... 

tủ gương lavabo Takara standardViệc sử dụng lavabo không ảnh hưởng đến mặt bàn bên cạnh.

Hơn nữa, nhờ chậu rửa có dung tích lớn, những hoạt động sử dụng đến nước ở lavabo hầu như không ảnh hưởng đến khu vực mặt bàn trang điểm ở bên phải. Vì vậy, không chỉ có công năng đồng thời sử dụng cho cả hai phía tủ gương lavabo, người sử dụng còn tận dụng mặt bàn rộng để đặt những vật dụng cần sự khô ráo như khăn lông, máy sấy tóc, máy cạo râu,... mà không cần phải lo lắng! 

3. Quay về với thiết kế chậu rửa đặt chính giữa truyền thống 

Ngoài những thiết kế mới lạ nói trên, tủ gương lavabo Takara satandard dòng Eleena vẫn có lựa chọn chậu rửa đặt tại trung tâm cho gia chủ đã quen với kiểu truyền thống. Tất nhiên, thiết kế này vẫn bao gồm đầy đủ các bộ phận của tủ gương lavabo là: gương soi, chậu rửa, khoang lưu trữ và tấm ốp tường. 

tủ gương lavabo Takara standardTủ gương lavabo Takara standard dòng Eleena chậu rửa đơn.

Kiểu dáng đơn giản và gọn gàng, thiết kế tủ gương lavabo Takara standard dòng Eleena dạng chậu rửa đặt trung tâm là lựa chọn thích hợp cho những không gian vừa phải, cần tiết kiệm diện tích. Tuy vậy, người sử dụng vẫn có thể kéo dài hai bên chậu rửa để có thêm diện tích mặt bàn, hoặc sử dụng phụ kiện nam châm hỗ trợ. 

tủ gương lavabo Takara standardTiện lợi hơn ngay cả với những hoạt động giặt giũ.

Dung tích chậu rửa ở thiết kế này có thể lên đến 20l, hạn chế tối đa tình trạng những giọt nước bắn xuống sàn hoặc khu vực xung quanh tủ gương lavabo Takara standard. Mặt khác, chậu rửa lớn với lòng chậu phẳng cho phép những hoạt động khi thực hiện ở tủ gương lavabo dễ dàng và thuận tiện hơn, đặc biệt là khi cần đặt chậu nước, lọ hoạ bên trong.

Sở hữu các mẫu thiết kế đa dạng, kèm theo nhiều lựa chọn về chân tủ, mặt bàn,... tủ gương lavabo Takara standard dòng Eleena mang lại những sản phẩm có dấn ấn riêng cho từng người sử dụng. Hãy đến ngay showroom Takara standard tại Khu đô thị Sala - 47 Nguyễn Cơ Thạch, Q3 hoặc Unit 302, toà nhà Serenity Sky Villas - 259 Điện Biên Phủ, Q3 để tận tay trải nghiệm sản phẩm.