Icon Color Kitchen Cabinet
Công dụng không ngờ của tấm ốp tường trong tủ bếp Takara standard

Công dụng không ngờ của tấm ốp tường trong tủ bếp Takara standard

Không chỉ là lá chắn bảo vệ bức tường gốc, tấm ốp tường trong tủ bếp Takara standard còn làm được nhiều hơn thế. Vậy có điều gì đáng chờ mong ở sản phẩm từ thép tráng men kính này?

1. Không gian lưu trữ tiện lợi trong tủ bếp Takara standard

Việc sử dụng các thanh chia ngăn nam châm bên trong khoang chứa để tối ưu không gian và sắp xếp vật dụng gọn gàng là một ưu điểm quen thuộc của tủ bếp Takara standard. Tấm ốp bếp - bộ phận cũng được làm từ thép tráng men kính, đương nhiên thừa hưởng trọn vẹn ưu điểm được yêu thích này.

tủ bếp Takara standard

Tấm ốp tường trong tủ bếp Takara standard.

Tuy nhiên, khác với bên trong khoang tủ bếp Takara standard, trên tấm ốp bếp không sử dụng thanh chia ngăn. Đây là nơi được tạo ra dành riêng cho các phụ kiện nam châm gắn tường độc đáo, có thể tuỳ chọn khi mua hệ tủ bếp Takara standard. Lực hút mạnh mẽ bởi từ tính giữa thép và nam châm cho phép các phụ kiện nam châm được bám chắc chắn trên tấm ốp tường, tạo nên một không gian lưu trữ hoàn toàn mới.

tủ bếp Takara standard

Phụ kiện nam châm dễ dàng gỡ ra gắn vào tấm ốp tường.

Phụ kiện nam châm gắn tường đa dạng và phong phú về kiểu dáng, cho phép người sử dụng lựa chọn những phụ kiện thích hợp với thói quen sử dụng của gia đình. Theo như phản hồi của các khách hàng Takara standard, phụ kiện nam châm dạng giá đỡ và dạng móc treo hoặc móc treo khăn là những sản phẩm dễ sử dụng và tiện lợi nhất. 

tủ bếp Takara standard

Lọ gia vị trên tấm ốp tường tủ bếp Takara standard.

Nhờ có phụ kiện nam châm gắn tường, tấm ốp bếp nghiễm nhiên trở thành một không gian lưu trữ không tưởng. Thậm chí nơi lưu trữ này còn vô cùng được người nội trợ yêu thích bởi đây là không gian mở, cho phép họ lấy ngay được vật dụng khi cần mà không cần phải mất công tìm kiếm. Vì vậy, những vật hầu như được sử dụng mỗi ngày như lọ gia vị, muôi nấu nướng, khăn lau,... thường được người nội trợ đặt trên tấm ốp bếp như thế này để tăng hiệu suất công việc.

2. Nơi tô điểm cho căn bếp thêm sinh động 

Khi chọn màu cho tủ bếp Takara standard, các khách hàng thường ưa chuộng những màu đơn sắc hoặc hoạ tiết vân gỗ để dễ phối hợp với nội thất trong nhà. Thêm vào đó, các gia chủ sành điệu đã lựa chọn tấm ốp bếp có hoạ tiết để làm hệ tủ bếp nổi bật chỉ với những màu cơ bản ấy.

tủ bếp Takara standard

Tấm ốp hoạ tiết trong hệ tủ bếp Takara standard.

Xét trên khía cạnh thẩm mỹ, tấm ốp bếp có hoạ tiết, thậm chí là hoạ tiết nhiều màu sắc như giả gạch bông, giả đá,... đang thịnh hành trong xu hướng nội thất trên thế giới năm nay. Tuy nhiên, tuỳ vào sở thích và phong cách nội thất của riêng mình mà các gia chủ lựa chọn mẫu ốp bếp. Mời bạn đọc xem công trình tủ bếp Takara standard tại nhà phố Phú Nhuận tại đây (back link) để tham khảo về cách phối hợp giữa màu tủ bếp và tấm ốp tường của gia chủ.

tủ bếp Takara standard

Trang trí bằng chậu cây cảnh trên tấm ốp tủ bếp Takara standard.

Đối với những tấm ốp tường đơn sắc hoặc cùng màu với tủ bếp, các gia chủ cũng có thể trang trí bằng cách sử dụng phụ kiện nam châm gắn tường như đã nhắc đến ở trên. Thông thường, những khách hàng đã và đang sử dụng tủ bếp Takara standard dùng phụ kiện giá đỡ để đặt chậu cây cảnh loại nhỏ để thêm sắc xanh cho không gian bếp. Ngoài ra, chúng ta cũng có thể tận dụng sự phong phú của phụ kiện nam châm để sáng tạo thêm nhiều cách trang trí trên tấm ốp bếp khác nhau, đảm bảo “không đụng hàng"!

3. Bảo vệ tối ưu cho bức tường bếp

Ngoài những công năng vượt trên cả mong đợi nói trên, đương nhiên tấm ốp tường trong tủ bếp Takara standard cũng làm rất tốt “nhiệm vụ chính" của mình: bảo vệ bức tường gốc của căn bếp khỏi những vết bẩn phát sinh trong hoạt động bếp núc hằng ngày.

tủ bếp Takara standard

Khu vực bếp nấu thường có dầu mỡ.

Khi nấu nướng, đặc biệt là đối với thiết kế khu vực bếp nấu nằm ở tủ bếp sát tường, việc dầu mỡ bắn lên bức tường đằng sau là chuyện không thể tránh khỏi. Hơn nữa, sức nóng toả ra từ bếp nấu cũng có ảnh hưởng không nhỏ đến khu vực xung quanh. Đó là lý do chính để tấm ốp bếp trở thành bộ phận không thể thiếu trong các hệ tủ bếp hiện đại. 

tủ bếp Takara standard

Dễ dàng lau chùi tấm ốp bếp bằng khăn ẩm.

Được làm từ thép tráng men kính độc quyền, tấm ốp tường trong tủ bếp Takara standard sở hữu bề mặt trơn bóng đặc trưng của men thuỷ tinh, làm cho các vết bẩn khó bám dính lên trên và dễ dàng làm sạch chỉ bằng khăn ẩm. Ngoài ra, khả năng chống bám mùi và chống cháy nổ của loại vật liệu độc đáo này càng làm tấm ốp bếp Takara standard chiếm được lòng tin yêu của các khách hàng.

tủ bếp Takara standard

Tấm ốp tường trong hệ tủ bếp Takara standard thừa hưởng tất cả những ưu điểm đáng chú ý của vật liệu thép tráng men kính, trở thành bộ phận không thể thiếu trong căn bếp. Mời quý khách liên hệ số hotline 0909.829.994 để được tư vấn chi tiết. 

Login