Ngắm nhìn công trình thực tế tủ gương lavabo Takara standard

Ngắm nhìn công trình thực tế tủ gương lavabo Takara standard

Các gia chủ thời thượng đã nhanh chóng cập nhật cho tổ ấm của mình chiếc tủ gương lavabo Takara standard hiện đại. Cùng khám phá hình ảnh thực tế của sản phẩm đa năng này nhé!

1. Tủ gương lavabo Takara standard dòng Eleena thanh lịch

Eleena là dòng tủ gương lavabo cao cấp nhất trong các sản phẩm cùng loại của thương hiệu Takara standard. Đa dạng về thiết kế, kiểu dáng và màu sắc, Eleena dễ dàng hòa hợp với nhiều phong cách thiết kế khác nhau cho gia chủ thoải mái lựa chọn.

tủ gương lavabo takara standardTủ gương lavabo Takara standard dòng Eleena.

Để vừa vặn với không gian căn phòng, gia chủ tại nhà phố quận Phú Nhuận đã chọn tủ gương lavabo Takara standard dòng Eleena có thiết kế chậu rửa đặt ở trung tâm cơ bản. Sản phẩm có vân gỗ tối, cùng màu với hệ tủ bếp Lemure cùng thương hiệu mà gia chủ tin tưởng cho căn bếp gia đình.

tủ gương lavabo takara standardGương soi 3 tấm của tủ gương lavabo Eleena.

Mặt gương trong hệ tủ gương lavabo Takara standard dòng Eleena này là loại gương soi 3 tấm kèm đèn LED tiết kiệm năng lượng. Ngoài việc cung cấp ánh đèn LED có độ chiếu sáng gần với ánh sáng tự nhiên, mặt gương còn được xử lý chống đọng hơi nước, cho phép người sử dụng dùng những thiết bị như máy sấy tóc, máy xông mặt,… ở tủ gương lavabo Eleena mà không sợ mờ đục gương.

tủ gương lavabo takara standardKhông gian lưu trữ phía sau mặt gương.

Ngoài ra, phía sau cả 3 tấm gương là kệ tủ lưu trữ với kích thước phù hợp cho các vật dụng dạng chai, lọ thường dùng ở tủ gương lavabo. Đối với các gia chủ sử hữu máy cạo râu, bàn chải điện hay máy rửa mặt, tủ gương lavabo Takara standard cũng cung cấp ổ cắm điện để sạc những thiết bị này cả bên trong lẫn bên ngoài mặt gương.

tủ gương lavabo takara standardPhần tủ lưu trữ của tủ gương lavabo Takara standard.

Nhờ thiết kế ống xả đặt sát tường, tủ gương lavabo Takara standard các dòng nói chung và dòng Eleena nói riêng đều có thể có khoang chứa dạng ngăn kéo tiện nghi. Do đó, sức chứa của tủ gương lavabo Takara standard là vô cùng lớn, đáp ứng được nhu cầu lưu trữ của tất cả các thành viên trong gia đình.

2. Tủ gương lavabo Takara standard dòng Famile thân thiện

Đối với các gia chủ theo đuổi phong cách sống hiện đại, tủ gương lavabo Takara standard dòng Famile sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Sở hữu thiết kế tối giản và công năng phong phú, tủ gương lavabo Famile theo kịp xu hướng nội thất all-in-one (nhiều công dụng tích hợp trong một sản phẩm) nhưng không cần chi tiết phức tạp đang thịnh hành trên thế giới.

tủ gương lavabo takara standardTủ gương lavabo Takara standard dòng Famile.

Gia chủ đã chọn tủ gương lavabo Takara standard dòng Famile màu trắng đơn sắc và gương soi 3 tấm kèm đèn LED phổ biến. Về phần tủ lưu trữ bên dưới, tủ gương Famile ở đây có dạng ngăn kéo 2 tầng – thiết kế tối ưu không gian lưu trữ nhất trong 3 lựa chọn ngăn kéo của dòng sản phẩm này.

tủ gương lavabo takara standardChậu rửa trong tủ gương lavabo Takara standard.

Chậu rửa thuộc hệ tủ gương lavabo Takara standard đúc liền khối với mặt bàn, tất cả đều làm từ đá cẩm thạch nhân tạo. Bởi có sự liền mạch này, vết bẩn không còn nơi để bám vào, việc lau chùi bên trong lòng chậu rửa lẫn mặt bàn đều dễ dàng hơn.

tủ gương lavabo takara standardHai khu vực đặc trưng của tủ gương lavabo Famile.

Đặc biệt, điểm đáng chú ý ở tủ gương lavabo dòng Famile chính là hai khu vực được phân biệt rõ ràng ở bên cạnh chậu rửa. Phần mặt bàn thấp hơn là khu vực ướt – nơi đặt những vật dụng thường xuyên có tác động đến nước. Phần nhô lên cao là khu vực khô, gia chủ có thể tận dụng nơi này để đặt những đồ vật không muốn bị dính nước.

3. Có thể sử dụng tủ gương lavabo Takara standard để làm gì?

tủ gương lavabo takara standard

Sấy tóc: Do mặt gương soi thuộc hệ tủ gương lavabo Takara standard đã được xử lý chống đọng hơi nước, cho nên người sử dụng có thể thoải mái sấy tóc hoặc tạo kiểu ở khu vực này.

tủ gương lavabo takara standard

Sạc các thiết bị điện: Phía sau và phía trước mặt gương soi đều có ổ cắm điện, rất tiện lợi cho những người sử dụng sở hữu nhiều thiết bị điện như máy cạo râu, máy rửa mặt, máy xông tinh dầu,…

tủ gương lavabo takara standard

Chăm sóc da, trang điểm: Khu vực mặt bàn hai bên chậu rửa có kích thước phù hợp cho mỹ phẩm, đồng thời gương soi kèm đèn LED cũng là một lợi thế lớn cho chị em khi cần họa mặt kỹ càng.

Sở hữu công năng đa dạng và vật liệu siêu bền, tủ gương lavabo Takara standard là lựa chọn xứng tầm với gia chủ đẳng cấp. Hãy liên hệ số hotline 0909 829 994 hoặc ghé thăm showroom Takara standard để tận tay trải nghiệm sản phẩm.