7+ cách người Nhật sử dụng tủ gương lavabo Takara standard

7+ cách người Nhật sử dụng tủ gương lavabo Takara standard

Là một sản phẩm nội thất đa công năng, tủ gương lavabo Takara standard được người Nhật “tận dụng triệt để” như thế nào?

1. Tủ gương lavabo Takara standard trong hoạt động vệ sinh cá nhân

Đương nhiên, không cần đến cả một hệ tủ gương lavabo hoành tráng thì những chậu rửa lavabo thông thường cũng có thể đáp ứng được những nhu cầu cơ bản này. Tuy nhiên, việc thực hiện những hoạt động đánh răng, rửa mặt, rửa tay mỗi ngày được nâng tầm với tủ gương lavabo Takara standard thép tráng men kính độc đáo.

tủ gương lavabo takara standardVệ sinh cá nhân tại tủ gương lavabo Takara standard.

Ở tất cả các dòng, tủ gương lavabo Takara standard đều có lựa chọn bồn rửa dung tích lớn. Vì vậy, khi rửa mặt hay rửa tay, tình trạng giọt bắn ra khỏi phạm vi chậu được hạn chế tối đa, cho sàn nhà và khu vực xung quanh tủ gương lavabo thật sạch sẽ, khô ráo.

tủ gương lavabo takara standardPhụ kiện nam châm trên tấm ốp tường.

Đặc biệt, hệ tủ gương lavabo Takara standard có thêm phần ốp tường cũng được làm từ thép tráng men kính – “đôi bạn thân” với phụ kiện nam châm gắn tường tiện lợi. Trên phần ốp tường này, người sử dụng thoải mái gắn phụ kiện treo khăn, phụ kiện hộp cắm bàn chải,… và di chuyển theo ý thích mà không cần phải đục đẽo tường.

2. Làm đẹp mỗi ngày với tủ gương lavabo Takara standard

Ngoài những hoạt động vệ sinh cá nhân, người Nhật thường xuyên sử dụng tủ gương lavabo Takara standard để làm đẹp và chăm sóc bản thân. Nói về hoạt động làm đẹp thì vô cùng đa dạng, tuy nhiên phổ biến nhất vẫn là việc trang điểm trước khi ra khỏi nhà của chị em phụ nữ.

tủ gương lavabo takara standardTrang điểm tại tủ gương lavabo Takara standard.

Tủ gương lavabo Takara standard có khu vực khô ở bên cạnh (hoặc hai bên) chậu rửa, vừa đủ cho các chị em đặt son phấn ở đó để tiện sử dụng. Tuy nhiên, lý do chính khiến việc trang điểm ở tủ gương lavabo Takara standard dễ dàng hơn bao giờ hết là tấm gương soi lớn kèm đèn LED! Gương mặt người sử dụng được phản chiếu rõ ràng, tiện lợi hơn nữa khi cần trang điểm kỹ càng như kẻ mắt, đánh khối,…

tủ gương lavabo takara standardPhía sau mặt gương có ổ cắm điện cho máy cạo râu.

Tương tự, tủ gương lavabo Takara standard cũng là nơi lý tưởng để người sử dụng chăm sóc da (skincare) trước khi đi ngủ. Đối với phái mạnh, họ cũng thường xuyên cạo râu hay dưỡng da ở khu vực tủ gương lavabo bởi sự tiện lợi của gương soi và khu vực lưu trữ phía sau đó.

tủ gương lavabo takara standardThoải mái sấy tóc tại tủ gương lavabo Takara standard.

Mặt khác, gương soi ở hệ tủ gương lavabo Takara standard có bề mặt được xử lý chống đọng hơi nước. Do đó, sau khi tắm, các chị em người Nhật hình thành thói quen sấy tóc ở ngay tại tủ gương lavabo mà không cần phải lo lắng về vấn đề hơi nóng sẽ làm mờ gương.

tủ gương lavabo takara standard

Chỉnh trang tại tủ gương lavabo Takara standard.

Bởi những lý do vô cùng thích hợp cho việc làm đẹp và chăm sóc bản thân nói trên, tủ gương lavabo Takara standard đồng thời là điểm “dừng chân” cho những thành viên trong gia đình Nhật Bản trước khi ra khỏi nhà. Tận dụng mặt gương lớn và đèn LED giúp phản chiếu rõ ràng, họ thường dành một vài phút để sửa sang lại quần áo, tóc tai sao cho sạch sẽ, chỉn chu. Điều này cũng một phần lý giải tại sao phần lớn tủ gương lavabo được người Nhật đặt ở hành lang trong nhà.

3. Tận dụng tủ gương lavabo Takara standard cho các hoạt động cần đến nước

Ngoài mặt gương soi hiện đại, chậu rửa lớn trong hệ tủ gương lavabo Takara standard cũng được người Nhật sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.

tủ gương lavabo takara standardNgâm giặt áo trong tủ gương lavabo Takara standard.

Hiện nay, máy giặt đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong nhà, nhưng đối với một số loại vải nhất định, chúng ta phải dùng đến phương pháp giặt bằng tay truyền thống. Khi đó, tủ gương lavabo Takara standard trở thành khu vực giặt giũ của chị em xứ sở hoa anh đào. Chậu rửa lớn, bột giặt và bàn chải đặt ở ngay dưới tủ lưu trữ, vô cùng tiện lợi cho việc ngâm giặt áo quần.

tủ gương lavabo takara standardCắm hoa ở tủ gương lavabo Takara standard.

Ngoài ra, tủ gương lavabo Takara standard còn là nơi cho các thành viên trong gia đình thỏa mãn với những sở thích cá nhân như: cắm hoa, trồng cây cảnh,…

Tủ gương lavabo vốn dĩ đã là một sản phẩm nội thất đa công năng, nay với vật liệu thép tráng men kính đặc trưng của Takara standard lại càng thêm tiện nghi. Nhắn tin đến fanpage Takara standard hoặc gọi hotline 0909 829 994 để được tư vấn về tủ gương lavabo Takara standard thích hợp!