Icon Color Kitchen Cabinet
Tủ bếp Takara standard - sự đa nhiệm trong thiết kế tối giản

Tủ bếp Takara standard - sự đa nhiệm trong thiết kế tối giản

Ẩn giấu bên trong tủ bếp Takara standard tưởng chừng như đơn giản lại là sự tiện nghi và công năng đa dạng bất ngờ.

1. Những bộ phận “multi-task” trong tủ bếp Takara standard 

Việt Nam ta có câu tục ngữ “Một cây làm chẳng lên non/Ba cây chụm lại nên hòn núi cao” quả thật rất chính xác, ngay cả khi áp dụng với tủ bếp Takara standard Nhật Bản. Nhờ vào sự đa nhiệm của mỗi bộ phận mà hệ tủ bếp thép tráng men kính có thể “multi-task", tiện lợi cho người nội trợ đến vậy. 
Tấm ốp bếp 

tủ bếp Takara standard

Tấm ốp tường trong hệ tủ bếp Takara standard.

Bức tường nơi tủ bếp được đặt liền kề, đặc biệt là ở khu vực bếp nấu thường bị ảnh hưởng xấu bởi nhiệt độ khi nấu nướng và vết bẩn, ví dụ như dầu mỡ, thức ăn bắn lên hằng ngày. Vì vậy, tấm ốp bếp là vô cùng cần thiết để bảo vệ phần tường nhà bếp. Đồng thời, tấm ốp bếp thép tráng men kính trong tủ bếp Takara standard còn đảm nhiệm nhiều “nhiệm vụ" hơn thế. 

tủ bếp Takara standard

Phụ kiện nam châm dễ dàng gỡ ra - gắn vào tấm ốp.

Nhờ bề mặt đã tráng qua lớp men thuỷ tinh bóng loáng, vết bẩn khó có thể bám dính trên tấm ốp bếp trong tủ bếp Takara standard, giúp việc lau chùi dễ dàng hơn. Mặt khác, phần lõi thép bên trong phát sinh từ tính cực mạnh với nam châm, kết hợp với các loại phụ kiện đi kèm tủ bếp Takara standard, khiến tấm ốp bếp trở thành không gian lưu trữ mở tiện lợi không ngờ.

tủ bếp Takara standard

Đa dạng các loại phụ kiện nam châm.

Phụ kiện nam châm thường được người sử dụng đặt trên tấm ốp bếp với mục đích treo khăn giấy, khăn tay hay các vật dụng cần thiết khi nấu nướng mỗi ngày. Hệ tủ bếp Takara standard có hơn 20 loại phụ kiện nam châm với các kiểu dáng khác nhau, cho người sử dụng thoải mái chọn lựa theo ý thích. 
Chậu rửa 

tủ bếp Takara standard

Chậu rửa Sink E trong hệ tủ bếp Takara standard.

Là yếu tố không thể thiếu thuộc khu vực sơ chế trong những hệ tủ bếp hiện đại, chậu rửa vừa là nơi rửa sạch thực phẩm vừa là nơi rửa chén bát sau khi ăn. Tuy nhiên, chậu rửa trong tủ bếp Takara standard còn làm được nhiều hơn thế. Không chỉ đáp ứng những tính năng thông thường, các dòng chậu rửa đến từ Nhật Bản này còn tích hợp thêm cả nơi úp chén bát và là nơi sơ chế thực phẩm tiện nghi. 

tủ bếp Takara standard

 Sơ chế thực phẩm ngay tại chậu rửa.

Để có thể kiến tạo nơi sơ chế thực phẩm bên trong chậu rửa của tủ bếp Takara standard, người sử dụng sắp xếp linh hoạt các phụ kiện, hay còn có thể gọi là các tầng của chậu rửa tuỳ vào thao tác sơ chế như hình. Những tầng cơ bản có trong chậu rửa thuộc hệ tủ bếp Takara standard là tầng ráo nước - có thể sử dụng tầng này để úp chén bát sau khi rửa, tấm thớt cùng kích thước và cuối cùng là tầng chịu lực bên dưới. 
Xem video cách sử dụng chậu rửa trong tủ bếp Takara standard tại đây.

 

2. Sự tiện nghi ẩn bên trong thiết kế tối giản 

Không cầu kỳ và chứa những chi tiết quá phức tạp, hầu hết các dòng tủ bếp Takara standard đều sở hữu những đường nét tối giản, bất kể thiết kế tay nắm âm hay tay nắm dương. Điều bất ngờ rằng, bên trong hệ tủ bếp đơn giản đó lại là cả một hệ thống công năng tiện nghi mà các chuyên gia Takara standard đã dành rất nhiều tâm huyết để thiết kế nên.

tủ bếp Takara standard

Khay xoay trong khoang góc tủ bếp Takara standard.

Khoang góc dạng xe đẩy wagon có lẽ đã quá quen thuộc với người sử dụng tủ bếp Takara standard dòng Lemure cao cấp. Tuy nhiên, sau khi di chuyển xe đẩy wagon ra khỏi hệ tủ bếp, người sử dụng sẽ khám phá thêm 4 khay đựng dạng xoay ngay bên trong góc chữ L. Đây là khu vực lưu trữ lý tưởng cho người sử dụng chứa những đồ vật ít dùng, tận dụng triệt để “góc chết" mà ít có thiết kế tủ bếp nào làm được. 

tủ bếp Takara standard

Module 5 ngăn trong tủ bếp Takara standard.

Ngoài khoang góc, Lemure còn sở hữu hệ module 5 ngăn nức tiếng - một trong những yếu tố “tưởng vậy mà không phải vậy" trong hệ tủ bếp Takara standard. Ngăn tủ tưởng chừng gọn nhẹ bên ngoài, nhưng lại ẩn chứa cả một hệ thống ngăn âm tiện lợi, sử dụng không gian thông minh từ thiết kế của các chuyên gia Takara standard. Module 5 ngăn cũng là điểm được người sử dụng tủ bếp Takara standard yêu thích nhất. 

tủ bếp Takara standard

Hộp dao thớt nam châm trong tủ bếp Takara standard.

Mặt khác, người sử dụng cũng có thể tự tạo ra hệ thống lưu trữ hiệu quả cho riêng mình bằng các hộp phụ kiện nam châm trong ngăn kéo. Dạng phụ kiện này phổ biến nhất là ở khoang dưới chậu rửa, bởi nó có hộp đựng dao thớt tiện lợi và gọn gàng. Nhờ vậy, bên trong ngăn tủ được sắp xếp ngăn nắp, đồng thời khả năng lưu trữ cũng cao hơn trông thấy.

3. Lợi ích khi sở hữu hệ tủ bếp Takara standard tối giản, đa công năng

Thiết kế tối giản, hoặc có thể nói là quá đơn giản tuỳ theo quan niệm thẩm mỹ của mỗi người, của tủ bếp Takara standard lại là một lợi thế đáng kể cho người sử dụng. Kết hợp với tuổi thọ dài lâu của vật liệu thép tráng men kính, tủ bếp có thiết kế đơn giản sẽ trường tồn theo thời gian mà không hề lạc hậu hay lỗi thời. Đương nhiên, người sử dụng cũng có thể thay đổi cách trang trí hay sắp xếp trong khu vực bếp để phù hợp với các xu hướng nội thất thay đổi gần như mỗi ngày.

tủ bếp Takara standard

Hệ tủ bếp Takara standard thép tráng men kính.

Thừa hưởng phong cách tối giản và tinh thần làm việc năng suất cao đặc trưng của người Nhật, tủ bếp Takara standard cũng phần nào phản ánh đặc điểm của đất nước mặt trời mọc. Hãy nhanh chóng liên hệ hotline 0909.829.994 để được tư vấn về các dòng tủ bếp thép tráng men kính. 
 

Login