5 điểm độc-nhất-vô-nhị chỉ có ở tủ gương lavabo Takara standard

5 điểm độc-nhất-vô-nhị chỉ có ở tủ gương lavabo Takara standard

Tủ gương lavabo Takara standard có gì đặc biệt? Liệu có phải sự khác biệt này được tạo nên bởi vật liệu thép tráng men kính trứ danh tại Nhật Bản không? 

1. Ứng dụng với phụ kiện nam châm của tủ gương lavabo Takara standard 

Tủ gương lavabo Takara standard được làm từ vật liệu thép tráng men kính độc đáo, vì vậy lõi thép bên trong phát sinh từ tính với nam châm được gắn đằng sau các phụ kiện, tạo nên sản phẩm nội thất đa năng và tiện nghi. 

tủ gương lavabo Takara standardTủ gương lavabo Takara standard có tấm ốp tường.

Ngoài những bộ phận cần thiết cho một tủ gương lavabo bao gồm: gương soi, chậu rửa, tủ lưu trữ, Takara standard còn tận dụng vật liệu thép tráng men kính độc quyền của mình để thêm vào tấm ốp tường cùng chất liệu cho bộ sản phẩm. Không hổ danh là làm từ vật liệu đa năng, tấm ốp tường trong tủ gương lavabo Takara standard nghiễm nhiên trở thành không gian lưu trữ vô cùng tiện lợi bằng phụ kiện nam châm gắn tường. Từ móc treo khăn, hộp đựng bàn chải đánh răng cho đến kệ đựng sữa rửa mặt,... tất cả đều gọn gàng và tiện lợi trên tấm ốp tường tủ gương lavabo Takara standard

tủ gương lavabo Takara standardPhụ kiện nam châm trên tủ gương lavabo Takara standard.

Tuy nhiên đối với một số thiết kế không có tấm ốp tường, phụ kiện nam châm cũng được ứng dụng một cách tài tình trên tủ gương lavabo Takara standard. Bởi vì hầu như thép tráng men kính là vật liệu hiện hữu từ-trong-ra-ngoài trong tủ gương Takara standard, cho nên người sử dụng có thể dùng phụ kiện nam châm trên mọi bề mặt như hình. Đặc biệt, phụ kiện đi kèm hệ tủ gương lavabo Takara standard không chỉ có nam châm gắn phía sau mà còn có thêm hai mút hít chân không, khiến cho những “giá đỡ” này càng thêm chắc chắn dù cho được gắn trên vị trí nào. 

2. Sở hữu gương soi kèm đèn LED đa công năng 

Gương soi kèm đèn LED không phải là chức năng quá mới trong các tủ gương lavabo nói chung. Tuy nhiên đối với tủ gương lavabo Takara standard, những công năng tiện nghi đã được những chuyên gia Nhật Bản thêm vào nhằm tối ưu hoá bộ phận vô cùng quan trọng này. 

tủ gương lavabo Takara standardĐộ chiếu sáng đồng đều của gương soi đèn LED.

Ánh sáng đèn LED của tủ gương lavabo Takara standard có màu sắc gần với ánh sáng tự nhiên, được lắp đặt dọc theo chiều dài của gương cho nên có độ chiếu sáng đồng đều, ngay cả trẻ em có dáng người nhỏ nhắn cũng có thể sử dụng. Vì vậy, đây được coi là nơi trang điểm, skincare lý tưởng cho phái đẹp khi sử dụng tủ gương lavabo Takara standard

tủ gương lavabo Takara standardKệ lưu trữ tiện nghi phía sau gương soi.

Gương soi khi có thêm đèn LED tuyệt vời như vậy, nhưng khi mở phần gương soi ra mới chính là điều bất ngờ hơn cả: một kệ lưu trữ ẩn đằng sau tấm gương soi! Kệ lưu trữ này có khoảng cách giữa các tầng phù hợp cho người sử dụng đặt những chai, lọ, tuýp kem đánh răng hoặc các sản phẩm dưỡng da. Tuỳ theo lựa chọn thiết kế gương mà người sử dụng còn có thể thay đổi khoảng cách giữa các tầng của kệ theo từng nấc có sẵn. 

tủ gương lavabo Takara standardTrên gương soi có xử lý chống hơi nước.

Mặt khác, trên bề mặt gương soi trong tủ gương lavabo Takara standard được tráng một lớp chống hơi nước. Do đó, người sử dụng vẫn có thể soi gương rõ ràng ngay cả khi đang dùng các thiết bị toả hơi nước sấy tóc, uốn tóc, xông mặt,...

3. Cho phép người sử dụng tạo nên tủ gương lavabo cho riêng mình

Hiện nay, việc cá nhân hoá những đồ dùng, vật dụng xung quanh càng được ưa chuộng bởi điều này thể hiện được cá tính và sự khác biệt phong cách của mỗi người. Khi đến với tủ gương lavabo Takara standard, đương nhiên điều này là hoàn toàn có thể!

tủ gương lavabo Takara standardCác thiết kế của tủ gương lavabo Takara standard Eleena.

Trước tiên, đối với tủ gương lavabo Takara standard dòng Eleena, người sử dụng có thể chọn mẫu thiết kế tuỳ thích trong các lựa chọn có sẵn. Sau đó, người sử dụng tiếp tục tạo nên tủ gương lavabo yêu thích của mình với các loại chân tủ: tiêu chuẩn, có ngăn sát sàn, dạng float (một kiểu thiết kế cho người nhìn cảm thấy như sản phẩm đang nổi trên mặt đất).

tủ gương lavabo Takara standardChân tủ dạng float đầy phong cách.

Ngoài ra, tủ gương lavabo Takara standard còn có rất nhiều lựa chọn cho các bộ phận, để người sử dụng thoải mái thể hiện cá tính của bản thân như: chậu rửa, mặt bàn, vách hồi,... 

4. Có sức chứa phong phú không ngờ 

Thừa hưởng các ứng dụng tiện nghi từ vật liệu thép tráng men kính, sức chứa trong tủ gương lavabo Takara standard vì vậy mà lớn vô cùng. 

tủ gương lavabo Takara standardSức chứa trong tủ gương lavabo Takara standard.

Bên trong ngăn kéo của phần tủ lưu trữ phía dưới đương nhiên cũng là thép tráng men kính bền bỉ, vì vậy một dạng phụ kiện vô cùng tiện lợi nữa cũng “có đất diễn”: thanh chia ngăn nam châm. Không thể phủ nhận rằng độ rộng của không gian bên trong ngăn kéo cũng là một lợi thế của tủ gương lavabo Takara standard. Tuy nhiên khi sử dụng thanh chia ngăn nam châm, vật dụng được xếp thành hàng ngăn nắp, từ đó người sử dụng có thể nhìn thấy được những chỗ còn trống trong ngăn kéo và cho vào những đồ vật phù hợp. 

tủ gương lavabo Takara standardPhụ kiện nam châm bên trong ngăn tủ.

Đối với các thiết kế tủ gương lavabo Takara standard có dạng ghế ngồi (nghiêng về thiết kế tủ trang điểm), người sử dụng thường đặt phụ kiện nam châm dạng hộp sát vách tủ như hình. Hộp này được chia ra thành nhiều ngăn nhỏ, phù hợp với những vật dụng trang điểm như hộp phấn, lọ kem nền, son,... Tất nhiên, những thanh chia ngăn nhỏ này cũng có gắn nam châm phía dưới, cho nên người sử dụng dễ dàng di chuyển để thay đổi khoảng cách cho phù hợp.

5. Bảo quản và lưu trữ tốt các vật dụng 

Không chỉ có sức chứa lớn, tủ gương lavabo Takara standard còn bảo quản các vật dụng vô cùng tốt. Nhiều khách hàng bày tỏ rằng họ lo lắng khi đặt bột giặt hay xà bông vào tủ phòng tắm vì sợ rằng những vật này sẽ bị ẩm và phát sinh sự biến đổi hoá học. Nhưng hãy yên tâm, khi lựa chọn tủ gương lavabo Takara standard thép tráng men kính, vấn đề này sẽ được giải quyết nhanh gọn!

tủ gương lavabo Takara standardYên tâm lưu trữ vật dụng trong tủ gương lavabo Takara standard.

Thép tráng men kính có ưu điểm hạn chế ẩm mốc, ít bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ và môi trường xung quanh, cho nên đây là vật liệu rất thích hợp để lưu trữ vật dụng. Người sử dụng có thể thoải mái đặt các vật dụng nhà tắm, đồ vệ sinh cá nhân hay thậm chí là các thiết bị điện (lưu ý vật dụng cần ở trong tình trạng khô ráo) vào ngăn tủ mà không phải lo lắng về bất kì điều gì!

Tủ gương lavabo đa công năng càng đặc biệt hơn với chất liệu thép tráng men kính và thiết kế tiện nghi, xuất phát từ quan niệm đặt trải nghiệm của người sử dụng lên hàng đầu. Liên hệ hotline 0909.829.994 để được tư vấn chi tiết.