Những bộ phận độc đáo chỉ có ở tủ bếp Takara standard

Những bộ phận độc đáo chỉ có ở tủ bếp Takara standard

Để đảm bảo toàn bộ hệ tủ bếp phát huy hết toàn bộ công năng, Takara standard đã cho ra đời các thiết bị và bộ phận chỉ dành riêng cho sản phẩm tủ bếp của hãng. Đặc biệt, các thiết bị và bộ phận đó cũng được làm từ thép tráng men kính – vật liệu đặc biệt kết hợp giữa thép và thủy tinh, làm nên một hệ tủ bếp Takara standard hoàn toàn khác biệt và nổi bật.

1. Chậu rửa trong hệ tủ bếp Takara standard

Các loại chậu rửa của Takara standard được chia thành 2 nhóm theo vật liệu tạo thành: chậu đá nhân tạo và chậu thép không gỉ. Trong đó, mỗi loại sẽ có những dòng chậu rửa khác nhau tùy theo công năng và nhu cầu của người sử dụng.

tủ bếp Takara standardChậu rửa 3 tầng Ultility Sink E.

tủ bếp Takara standardChậu đá 3 tầng Housework Sink.

Điều đặc biệt ở chậu rửa thuộc hệ tủ bếp Takara standard là, khi quý khách hàng chọn loại mặt bàn có vật liệu giống với chậu rửa, mặt bàn bếp và chậu rửa sẽ được dập liền khối, không còn khe hở giữa hai bộ phận. Nhờ vậy, nước từ chậu rửa sẽ hoàn toàn không bị rò rỉ xuống khoang chứa như trường hợp sử dụng keo silicon để kết nối ở các loại chậu rửa thông thường, bảo đảm sự bền vững theo tháng năm và tiện lợi trong việc vệ sinh.

tủ bếp Takara standardKhoang chứa dạng ngăn kéo ở ngay dưới chậu rửa.

Hơn nữa, thiết kế chậu rửa đặc biệt cũng là một lý do làm nên sức chứa “khủng” của tủ bếp Takara standard. Không giống như các loại chậu rửa khác, hãng đã thiết kế bộ xi phông của các chậu rửa đặt sát về phía tường bếp, tạo không gian cho khoang chứa dạng ngăn kéo ở phía dưới chậu rửa. Điều này cho người sử dụng có thể lưu trữ nhiều vật dụng hơn dạng khoang cánh mở với những dây nhợ, ống nước chằng chịt – tình trạng thường thấy ở các loại tủ bếp thông thường.

2. Máy hút mùi thép tráng men kính

Nhờ những ưu điểm và tính năng độc đáo của mình, vật liệu thép tráng men kính còn được Takara standard ứng dụng để tạo nên máy hút mùi đặc biệt, chỉ tương thích với hệ tủ bếp Takara standard.

tủ bếp Takara standardMáy hút mùi thép tráng men kính dòng VRAT.

 Hệ tủ bếp Takara standard giúp người sử dụng dễ dàng vệ sinh nhờ lớp men kính được tráng bên ngoài tầng thép bền bỉ, và máy hút mùi cũng sở hữu ưu điểm tuyệt vời này. Các bộ phận dễ bám bẩn như màng lọc dầu mỡ và tấm chắn bụi bẩn đều được làm từ thép tráng men kính, giúp chống lại 97% vết bẩn. Không chỉ vậy, người sử dụng còn có thể tháo các bộ phận của máy hút mùi ra để lau chùi và lắp vào một cách dễ dàng.

tủ bếp Takara standardMáy hút mùi hài hòa với hệ tủ bếp Takara standard.

Về mặt thẩm mỹ, máy hút mùi thép tráng men kính tạo cho không gian bếp ấn tượng đồng bộ khi được thiết kế cùng màu với hệ tủ bếp. Đây cũng là lợi thế giữa các bộ phận cùng được làm từ một loại vật liệu – sự hài hòa trong một tổng thể. Chính vì vậy, có thể nói máy hút mùi thép tráng men kính được “đo ni đóng giày” cho hệ tủ bếp Takara standard.

3. Tấm ốp bếp thép tráng men kính

Khi được sử dụng làm vật liệu tạo nên tấm ốp bếp, công năng chống cháy nổ và chống bám mùi của thép tráng men kính được phát huy tối đa nhất.

tủ bếp Takara standardTấm ốp bếp vân đá marble.

Tuy vậy, điều làm người sử dụng yêu thích nhất ở tấm ốp bếp thép tráng men kính là khả năng chống bám bẩn và chống thấm đáng kể. Trong quá trình nấu nướng, lượng dầu mỡ và gia vị bắn ra luôn là điều mà hầu hết các bà nội trợ luôn phải đau đầu khi phải nghĩ đến việc lau chùi sau mỗi lần nấu, và cũng là những vết bẩn cứng đầu khi bị “bỏ quên” quá lâu. Nhưng đối với tấm ốp trong tủ bếp Takara standard, các vết dầu mỡ và gia vị sẽ biến mất chỉ bằng một chiếc khăn ẩm.

tủ bếp Takara standardCác phụ kiện nam châm tạo thêm không gian lưu trữ trên tấm ốp bếp.

Hơn nữa, tấm ốp bếp thép tráng men kính cũng là không gian lưu trữ lý tưởng khi có sự hỗ trợ của các phụ kiện nam châm dạng treo tường. Người sử dụng cũng có thể di chuyển vị trí các phụ kiện nam châm theo ý thích mà không cần phải mất công khoan đục tường.

Nhờ các thiết bị và bộ phận độc đáo trên, hệ tủ bếp Takara standard có thể đạt đến độ tiện nghi và phát huy toàn bộ công năng độc đáo mà vật liệu thép tráng men kính mang lại. Kính mời quý khách đến showroom Takara standard tại địa chỉ dưới để có thể tận tay trải nghiệm công năng đa dạng và sự tiện nghi, hiện đại của hệ tủ bếp đến từ Nhật Bản.

Icon Color Kitchen Cabinet