Icon Color Kitchen Cabinet
Đi tìm giải pháp cho người phụ nữ bận rộn cùng tủ bếp thép tráng men kính

Đi tìm giải pháp cho người phụ nữ bận rộn cùng tủ bếp thép tráng men kính

Tiết kiệm thời gian, cho việc bếp núc thảnh thơi và nhẹ nhàng hơn với tủ bếp Takara standard thép tráng men kính tiện nghi. Ngay cả những người phụ nữ bận rộn cũng có thể tận hưởng niềm vui bếp núc với hệ tủ bếp có thiết kế thông minh này.

1. Tủ bếp thép tráng men kính giúp tiết kiệm thời gian dọn dẹp

Dễ dàng vệ sinh chính là ưu điểm được các khách hàng đã và đang sử dụng tủ bếp Takara standard thép tráng men kính yêu thích. Thậm chí điều này cũng là lý do chính khiến những khách hàng còn đang phân vân quyết định mua hệ tủ bếp làm từ vật liệu độc đáo này. 

thép tráng men kính

Vệ sinh dễ dàng trên chất liệu thép tráng men kính.

Lớp men kính tráng bên ngoài lõi thép tủ bếp không chỉ có tác dụng làm đẹp, mà còn đóng vai trò bảo vệ không để dầu mỡ hay bụi bẩn bám dính. Cánh tủ bếp, bên trong ngăn kéo và cả tấm ốp tường thép tráng men kính đều có bề mặt nhẵn nhụi, khiến vết bẩn không thể bám dính quá lâu. Vì vậy khi cần vệ sinh, người sử dụng chỉ cần dùng khăn ẩm là đã có thể trả lại tủ bếp sạch đẹp “như mới”. Cách lau chùi đơn giản này giúp họ tiết kiệm được thời gian và công sức rất nhiều. 

thép tráng men kính

Lau chùi dễ dàng trên mặt bàn đá Nhật.

Ngoài ra, mặt bếp trong tủ bếp Takara standard cũng dễ dàng vệ sinh không kém thép tráng men kính với các lựa chọn về vật liệu phong phú: mặt bàn đá Nhật, đá quarzt nhân tạo, thép không gỉ,... Cho dù người nội trợ sử dụng loại mặt bàn bếp nào đi chăng nữa, một chiếc khăn ẩm cũng đủ để làm sạch nhanh gọn sau khi sử dụng.

2. Thiết kế tiện nghi và cách bố trí hợp lý 

Nếu nói về thiết kế thông minh, có lẽ chậu rửa đa tầng trong tủ bếp Takara standard thép tráng men kính có lẽ được yêu thích hơn cả. Những vị khách đã và đang sử dụng chậu rửa này cho biết, ngoài rửa rau củ, thịt cá hay rửa chén bát, họ còn có thể… sơ chế thực phẩm ngay tại đây.

thép tráng men kính

Chậu rửa đa tầng trong tủ bếp thép tráng men kính.

Các tầng của chậu rửa cũng chính là các phụ kiện hỗ trợ có thể tháo rời để người sử dụng phối hợp tuỳ theo mục đích và thuận tiện khi vệ sinh. 3 tầng trong chậu rửa lần lượt là: thớt, tầng ráo nước và tầng chịu lực. Khi đặt tấm ráo nước gần hộp rác và tấm thớt nằm ngang như hình, người nội trợ có ngay một không gian sơ chế thực phẩm tiện lợi, vệ sinh nhanh chóng và sạch sẽ ngay tại khu vực chậu rửa này.

thép tráng men kính

Máy rửa chén ở dưới lavabo ở module chậu rửa.

Trong thiết kế tủ bếp Takara standard thép tráng men kính luôn có những điểm vô cùng tinh tế, ví dụ như việc máy rửa chén ở ngay phía dưới lavabo ở module chậu rửa. Đương nhiên không thể không nhắc đến thiết kế đặt xi phông sát vách tủ thông minh, nhờ vậy mà không gian phía dưới chậu rửa vô cùng thoải mái, có thể đủ cho máy rửa chén và thậm chí là hai khoang chứa dạng ngăn kéo kế bên. 

thép tráng men kính

Động tác liền mạch và tiết kiệm thời gian.

Với cách bố trí này, người sử dụng chỉ cần đứng ở khu vực chậu rửa là đã có thể thực hiện loạt động tác loại bỏ thức ăn thừa - cho vào máy rửa chén - úp chén bát lên kệ Auto-Move. Không cần phải di chuyển quá nhiều trong bếp, việc rửa dọn sau bữa ăn đã trở nên nhẹ nhàng hơn rất nhiều. 

3. Đối với người phụ nữ bận rộn, vào bếp là gánh nặng hay niềm vui?

Đây là một câu hỏi không dễ để có thể trả lời chính xác, hay nói cách khác, “mỗi cây mỗi hoa mỗi nhà mỗi cảnh”, tuỳ hoàn cảnh và cảm nhận cá nhân mà chuyện bếp núc có thể trở nên nặng nề hay nhẹ nhàng. Nếu tìm được niềm vui khi vào bếp, có lẽ bạn sẽ là một người đầu bếp tại gia tuyệt vời bởi sự hứng thú đó được truyền tải vào bữa ăn. Tuy nhiên, khi quá bận rộn đến mức không có đủ thời gian cho hoạt động bếp núc, xin đừng vội nản lòng mà hãy xem qua một số lời khuyên sau đây để nhẹ gánh việc nhà bạn nhé!

thép tráng men kính

Hình ảnh bởi Max Saeling.

Chuẩn bị sẵn những thứ có thể: Vào cuối tuần, các bạn có thể chuẩn bị sẵn một số thứ có thể trữ trong tủ lạnh để khi cần có thể lấy ra dùng được ngay mà không cần tốn thời gian sơ chế như: bóc sẵn vỏ hành tỏi, chế biến sốt cà chua số lượng nhiều và cho vào hũ thuỷ tinh, nhặt rau sẵn để ráo,...
Sử dụng thiết bị hỗ trợ: Hiện nay, các thiết bị hỗ trợ cho quá trình nấu nướng được thảnh thơi và nhanh gọn hơn đều có mặt trên thị trường Việt Nam một cách đa dạng, phong phú như: nồi chiên không dầu, máy xay hạt,... 

thép tráng men kính

Vật dụng thường dùng được treo lên tấm ốp thép tráng men kính.

Bố trí đồ dùng bếp theo thói quen và tần suất sử dụng: Nên cho những đồ vật sử dụng hằng ngày như lọ gia vị (muối, tiêu, đường, hạt nêm) hay muôi, xẻng nấu ăn ở vị trí dễ lấy để không phải mất thời gian tìm kiếm. 

Đặt mục tiêu mang lại cho người sử dụng trải nghiệm tiện nghi nhất có thể, tủ bếp thép tráng men kính Takara standard như được thiết kế dành riêng cho những người bận rộn. Hãy liên hệ hotline 0985 858 813 để được tư vấn hệ tủ bếp phù hợp.
 

Login