Icon Color Kitchen Cabinet
Tủ bếp Takara standard trong không gian riêng tư của hội yêu bếp

Tủ bếp Takara standard trong không gian riêng tư của hội yêu bếp

Đối với những người yêu nấu nướng, việc sở hữu một không gian bếp riêng tư là điều làm họ vô cùng mong muốn. Tham khảo những mẫu tủ bếp Takara standard dưới đây trước khi xây dựng không gian nấu nướng trong mơ của riêng mình nhé.

1. Tủ bếp Takara standard trong căn bếp khép kín 

Khác với những căn bếp gia đình thường thấy, hệ tủ bếp Takara standard dòng Lemure cao cấp được đặt trong một không gian khép kín với thiết kế chữ U và cửa kéo hiện đại. Bởi người sử dụng tủ bếp Lemure màu xanh gốm Nhật này là một đầu bếp chuyên nghiệp, có sự đam mê nấu nướng ngay cả khi ở nhà, cho nên việc có một căn bếp riêng tư - nơi chị có thể thoả thích tận hưởng sở thích của mình là vô cùng quan trọng.

tủ bếp Takara standard

Toàn cảnh tủ bếp Takara standard dòng Lemure màu LUN.

Để nói về thiết kế chữ U thì phải lưu ý rằng đây là một dáng bếp khiến nhiều người e dè bởi sự xuất hiện của hai “góc chết” gây lãng phí diện tích bếp. Tuy nhiên, đối với tủ bếp Takara standard dòng Lemure cao cấp, “góc chết” đã không còn là nỗi băn khoăn khi có khoang góc dạng xe đẩy wagon mà gia chủ đã lựa chọn cho 2 góc chữ U. Vừa có thể di chuyển xe đẩy hẳn ra khỏi hệ tủ bếp, bên trong còn có thêm 4 khay xoay nằm sát vách tủ, tận dụng tối đa không gian chứa của tủ bếp. 

tủ bếp Takara standard

Khu vực bếp nấu và khu vực chậu rửa.

tủ bếp Takara standard

Khu vực chứa thiết bị điện.

Cũng nhờ diện tích căn bếp rộng rãi và thiết kế chữ U ôm gọn không gian này, người sử dụng bố trí các khu vực chức năng và thiết bị bếp với một khoảng cách thuận tiện, đương nhiên cũng không kém phần thoải mái do phần diện tích mặt bếp dư dả. Hơn nữa, khi được đặt trong hệ tủ bếp Takara standard thép tráng men kính, người sử dụng vô cùng yên tâm bởi ưu điểm chống ẩm mốc, mối mọt tuyệt đối của loại vật liệu độc đáo này.

Xem bộ hình hệ tủ bếp Takara standard dòng Lemure màu LUN tại đây.

2. Đảo bếp đa dụng - phương án tủ bếp Takara standard được người Nhật yêu thích 

Đảo bếp hay bán đảo (tủ bếp có phần mút cuối đặt sát tường) có phần tấm chắn dựng cao lên như hình dưới là phương án tủ bếp Takara standard thông dụng trong các căn bếp Nhật Bản. Chính sự đa công năng mà lại đơn giản, không cần phải có diện tích bếp quá rộng đã khiến cho thiết kế này chiếm được lòng tin yêu của những người nội trợ xứ sở hoa anh đào như vậy.

tủ bếp Takara standard

Đảo bếp với tấm chắn đa dụng.

Khu vực bếp nấu và cả khu vực chậu rửa đều được bố trí ở đảo bếp nhằm tăng sự tương tác của người nội trợ và các thành viên khác trong gia đình. Trong trường hợp này, tấm chắn trước đảo bếp đóng vai trò tạo nên một “bức tường” khiêm tốn nhưng vẫn đủ để người ở phía đối diện nhìn vào không nhìn thấy được những gì đang diễn ra trên mặt bàn đảo, tạo nên một không gian bếp riêng tư và không kém phần thoáng đãng. 

tủ bếp Takara standard

Ngăn muỗng đũa ngăn nắp trong module 5 ngăn.

Tuy có công năng chính là hai khu vực bếp nấu và chậu rửa nói trên, thế nhưng sức chứa ở đảo tủ bếp Takara standard không hề đơn giản. Với module 5 ngăn tận dụng triệt để không gian và thanh chia ngăn nam châm chắc chắn, hệ thống lưu trữ khoa học và gọn gàng trong khoang chứa lớn lẫn ngăn âm là đặc điểm thật sự nổi trội của hệ tủ bếp Lemure cao cấp.

tủ bếp Takara standard

Hệ tủ lưu trữ đồ sộ.

Tủ bếp có sức chứa lớn là thế, nhưng vai trò của hệ tủ lưu trữ sát tường phía sau cũng quan trọng không kém. Đây là nơi người nội trợ có thể yên tâm lưu trữ và bảo quản mọi thứ, từ thực phẩm khô, lương thực dự trữ cho đến các thiết bị điện. Nhờ vậy, diện tích phòng bếp không cần quá rộng lớn, người nội trợ yêu bếp cũng đã có cho riêng mình một không gian đầy đủ tiện nghi và hiện đại vô cùng.

Xem bộ hình hệ tủ bếp Takara standard dòng Lemure màu LXW tại đây.

3. Tủ bếp Takara standard dáng chữ L cùng hệ tủ soạn tiện ích 

Luôn muốn chăm sóc cho con cháu từng bữa ăn, gia chủ tại nhà phố quận Phú Nhuận đã chọn thiết kế tủ bếp Takara standard chữ L và hệ tủ soạn, tủ thiết bị, tất cả tạo thành một chỉnh thể đầy đủ và thậm chí hơn cả những gì cần có cho một căn bếp gia đình. 

tủ bếp Takara standard

Không gian bếp tiện nghi tại nhà phố quận Phú Nhuận.

Tủ bếp Takara standard dòng Lemure màu vân gỗ có thiết kế chữ L được đặt sát tường để tạo không gian rộng rãi cho căn bếp. Hệ tủ soạn đặt vuông góc với cạnh dài chữ L đóng vai trò như một bán đảo vừa là vách ngăn tinh tế giữa căn bếp và phòng ăn bên ngoài. Do đó, không gian bếp riêng tư của gia chủ vẫn thoải mái, thoáng mát mà vẫn không tạo cảm giác tù túng, chật hẹp.

tủ bếp Takara standard

Tủ bếp Takara standard chữ L sát tường.

Khu vực bếp nấu và khu vực chậu rửa được đặt ở hai cạnh của chữ L, điều này giúp cho lộ trình di chuyển trong bếp của người nội trợ hiệu quả và nhanh nhẹn. Mặt khác, chất liệu thép tráng men kính dễ dọn dẹp, lau chùi tủ bếp của người nội trợ nhẹ nhàng hơn, cho dù đối với hệ tủ bếp lớn và có nhiều loại khoang tủ khác nhau như thiết kế này.

tủ bếp Takara standard

Hệ tủ soạn vuông góc với cạnh chữ L.

Phía sau hệ tủ soạn là hệ thống ngăn kéo kết hợp với dạng kệ và khay trượt hiện đại. Với những cách lưu trữ và kích thước không giống nhau, người nội trợ có thể cho vào nhiều vật dụng khác nhau cùng chiều cao không đồng đều mà vẫn vừa vặn, ngăn nắp.

Xem bộ hình hệ tủ bếp Takara standard dòng Lemure màu LGB tại đây

Không chỉ sở hữu vật liệu thép tráng men kính độc quyền, tủ bếp Takara standard còn có vô vàn thiết kế đa dạng nhằm đáp ứng nhu cầu khác nhau của mỗi khách hàng. Hãy liên hệ hotline 0909.829.994 để được tư vấn chi tiết.


 

Login