Tủ gương lavabo Takara standard nào thích hợp cho gia đình bạn?

Tủ gương lavabo Takara standard nào thích hợp cho gia đình bạn?

Tủ gương lavabo Takara standard thép tráng men kính với 3 dòng sản phẩm với những phong cách khác nhau có làm bạn băn khoăn? Xem bài viết dưới đây để có quyết định đúng đắn nhất nhé!

1. Tủ gương lavabo Takara standard dòng Eleena thanh lịch

Là dòng tủ gương lavabo Takara standard cao cấp nhất, Eleena gây ấn tượng với người nhìn với vẻ ngoài trang nhã và không kém phần sang trọng. Chưa nói đến công năng, nhưng chính sự thanh lịch và đặc biệt là nhiều sự lựa chọn chính là điều làm tủ gương lavabo Takara standard gây ấn tượng trong lòng người sử dụng.

Tủ gương lavabo Takara standard dòng Eleena.

Nhằm tạo nên những chiếc tủ gương lavabo Takara standard độc nhất vô nhị cho mỗi khách hàng, những lựa chọn cho dòng Eleena vô cùng tỉ mỉ. Từ màu sắc cho đến những chi tiết tưởng chừng như giống nhau cho mọi sản phẩm như: gương soi, vách tủ, chậu rửa, chân tủ,... Đối với những gia chủ đẳng cấp, Takara standard hiểu rằng không chỉ đẹp mà việc sở hữu một sản phẩm nội thất có những chi tiết do chính tay họ lựa chọn, mang bản sắc cá nhân của riêng họ cũng quan trọng không kém.

Người sử dụng có thể trang điểm tại tủ gương lavabo Eleena.

Đương nhiên, các gia chủ lựa chọn tủ gương lavabo Takara standard Eleena không phải chỉ vì vẻ bề ngoài sáng bóng. Ngoài những công năng cơ bản như rửa tay, rửa mặt, đánh răng,... Eleena còn là nơi lý tưởng để gia chủ trang điểm hay chăm sóc da nhờ gương soi đèn LED và các thiết kế ngăn tủ dành riêng cho mỹ phẩm. Chất liệu thép tráng men kính cho gia chủ yên tâm hơn khi lưu trữ bất cứ vật dụng gì bên trong mà không sợ ẩm mốc, mối mọt. 

Thiết kế tủ gương lavabo Takara standard Eleena dạng bàn trang điểm.

Mặt khác, một số thiết kế đặc thù của tủ gương lavabo Takara standard dòng Eleena như thiết kế chậu rửa đôi, thiết kế dạng bàn trang điểm cần có có chiều ngang tối thiểu là 120-150 cm tuỳ dòng. Vì vậy, cần xem xét về không gian cũng như vị trí đặt tủ gương lavabo ở các phương án thiết kế này để sản phẩm có thể đạt được hiệu quả cao nhất.

2. Tủ gương lavabo Takara standard dòng Famile thân thiện

Sở hữu thiết kế đơn giản và bảng màu nhã nhặn, tủ gương lavabo Takara standard dòng Famile quả thực là sản phẩm phù hợp với những gia chủ theo chủ nghĩa “less is more” vẫn đang rất thịnh hành. 

Tủ gương lavabo Takara standard dòng Famile.

Famile có cấu tạo đầy đủ của một tủ gương lavabo Takara standard bao gồm: gương soi, chậu rửa, tủ lưu trữ và tấm ốp tường thép tráng men kính. Điều đáng chú ý là, chậu rửa làm từ đá thạch anh nhân tạo với bề mặt nhẵn mịn; thành chậu rửa lại liền mạch với gương soi, không hề có mối nối. Vì vậy, những vết bẩn cứng đầu hay những vết ố vàng đều được hạn chế tối đa, giúp gia chủ vệ sinh dễ dàng.

Kết cấu đơn giản của tủ gương lavabo Famile.

Kết cấu đơn giản, dễ sử dụng, dễ vệ sinh, tủ gương lavabo Takara standard dòng Famile thân thiện với mọi thành viên trong gia đình, từ trẻ nhỏ cho đến người cao tuổi. Hay nếu gia chủ là một người hâm mộ cuồng nhiệt nội thất “all-in-one” (đa công năng trong một sản phẩm), Famile cũng sẽ không làm bạn thất vọng!

3. Tủ gương lavabo Takara standard dòng Ondine gọn gàng 

“Nhỏ mà có võ”, tủ gương Takara standard dòng Ondine đáp ứng đầy đủ nhu cầu vệ sinh cá nhân của người sử dụng và thích hợp cho cả những căn phòng có diện tích khiêm tốn.

Tủ gương lavabo Takara standard dòng Ondine tiêu chuẩn.

Tuy không có kích thước “đồ sộ”, nhưng tủ gương lavabo dòng Ondine tiêu chuẩn lại có những chi tiết đầy tinh tế khiến cho các hoạt động vệ sinh cá nhân thường ngày được “nâng lên một tầm cao mới”. Chậu rửa của Ondine có dung tích lên đến 21l, bảo vệ sàn nhà và các khoang tủ phía dưới khỏi giọt bắn từ nước và các dung dịch khi vệ sinh. Người sử dụng có thể thoải mái rửa mặt, skincare, trang điểm,… mà không lo lắng về sàn nhà ẩm ướt hay khoang tủ lấm bẩn.

tủ gương lavabo Takara standard

Tủ gương lavabo Ondine nhỏ gọn.

Tủ gương lavabo Takara standard dòng Ondine có chiều ngang tối thiểu chỉ 60cm, vì vậy ngay cả những ngôi nhà không có quá nhiều diện tích cho tủ gương lavabo cũng có thể sở hữu Ondine gọn gàng này. Hơn nữa, chất liệu thép tráng men kính bền bỉ mang lại tuổi thọ sản phẩm lên đến hàng chục năm, cho gia chủ yên tâm khi sử dụng.

Không chỉ riêng tủ gương lavabo, bất cứ sản phẩm nội thất nào chỉ cần phù hợp với thói quen sử dụng và không gian sống đều có thể phát huy công năng tối ưu. Hãy liên hệ hotline 0909.829.994 để được tư vấn lựa chọn tủ gương lavabo Takara standard phù hợp nhất.