Icon Color Kitchen Cabinet
5 điểm trong tủ bếp Takara standard khiến các khách hàng mê mẩn

5 điểm trong tủ bếp Takara standard khiến các khách hàng mê mẩn

Cùng tìm hiểu “bí ẩn” khiến các gia đình Việt hiện đại yêu thích tủ bếp Takara standard – dòng sản phẩm thép tráng men kính đến từ Nhật Bản đến vậy.

1. Ứng dụng đa dạng với nam châm của tủ bếp Takara standard

Tủ bếp Takara standard là sản phẩm hoàn toàn được làm từ thép tráng men kính từ-trong-ra-ngoài, cho nên ứng dụng từ lực hút giữa thép và nam châm của dòng sản phẩm này vô cùng đa dạng. Đồng thời, đây cũng là câu trả lời của hầu hết các khách hàng đã sử dụng tủ bếp Takara standard khi được hỏi về đặc điểm họ yêu thích nhất ở sản phẩm này.

tủ bếp takara standardThanh chia ngăn nam châm trong tủ bếp Takara standard.

Bởi người nội trợ nào cũng đều mong muốn có một tủ bếp gọn gàng, vì vậy thanh chia ngăn nam châm chính là “nhân vật chính” trong câu chuyện sắp xếp vật dụng đầy công phu của họ. Phụ kiện trong ngăn kéo tủ bếp Takara standard này được làm từ nhựa cao cấp có gắn nam châm phía dưới, bám chặt trên bề mặt khoang tủ để giữ cho vật dụng ngay ngắn. Dù vậy, người nội trợ vẫn có thể dễ dàng di chuyển thanh chia ngăn nam châm khi cần thay đổi cách sắp xếp ngăn tủ bếp. Nhờ sự linh hoạt này, thanh chia ngăn nam châm có mặt trong mọi khoang tủ bếp Takara standard, từ khoang nồi chảo cho đến cả khoang muỗng đũa.

Xem thêm cách sử dụng thanh chia ngăn nam châm tại đây.

tủ bếp takara standardPhụ kiện nam châm trên tấm ốp bếp thép tráng men kính.

Không chỉ bên trong khoang chứa, phụ kiện nam châm tủ bếp Takara standard còn có thể được sử dụng trên… tường bếp! Khác với thanh chia ngăn đã nói ở trên, phụ kiện nam châm gắn tường Takara standard có kiểu dáng đa dạng hơn, ví dụ như dạng móc, giá đỡ, thanh treo,… Các vật dụng thường dùng trong hoạt động bếp núc thường ngày như muôi, lọ gia vị đều được đặt chắc chắn trên các phụ kiện này nhờ lực hút kép của nam châm và mút hút chân không ở mặt tiếp xúc. Chính vì sự độc đáo này mà phụ kiện nam châm gắn tường rất được lòng những khách hàng khó tính của Takara standard.

Xem thêm cách sử dụng phụ kiện nam châm gắn tường tại đây.

2. Lau chùi dễ dàng, việc nhà nhẹ tênh

Lại một lần nữa, vật liệu thép tráng men kính nức tiếng được lọt vào “tầm ngắm” của nhiều chị em nội trợ bởi tác dụng làm sạch tuyệt vời của mình. Nhờ tủ bếp Takara standard thép tráng men kính, việc dọn dẹp nhà bếp không còn là nỗi ám ảnh của người nội trợ nữa.

tủ bếp takara standardDễ dàng vệ sinh chỉ bằng khăn ẩm.

Bề mặt tủ bếp đều được tráng qua lớp men thủy tinh trong suốt, hình thành nên phần “kính” bóng loáng như gương mà chúng ta thường thấy ở mỗi tủ bếp Takara standard. Ở trên bề mặt nhẵn như vậy, các vết bẩn phát sinh trong quá trình làm bếp khó có thể bám dính trong thời gian quá lâu. Do đó, chỉ bằng một chiếc khăn được làm ẩm bằng nước máy thông thường là đã “xử lý” bề mặt lẫn bên trong khoang chứa mà không phải mất công lau chùi, kì cọ quá nhiều.

tủ bếp takara standardViệc nấu nướng mỗi ngày cũng không làm tủ bếp bám mùi.

Mặt khác, vật liệu độc đáo này cũng có khả năng chống bám mùi tuyệt đối. Đối với không gian thường xuyên tràn ngập mùi thực phẩm như nhà bếp, thép tráng men kính quả là vật liệu thích hợp đến không ngờ.

3. Thiết kế tiện lợi cho các hoạt động bếp

Tối giản nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi, tủ bếp Takara standard không hề có chi tiết thừa thãi nào, tất cả đều nhằm mục đích phục vụ nhu cầu người sử dụng. Vì vậy, có không ít khách hàng đã dành những lời khen có cánh cho các thiết kế gọn gàng này của tủ bếp Takara standard. Trong đó, những lựa chọn cho khoang góc là điểm được người nội trợ ưu ái hơn cả.

tủ bếp takara standardKhoang góc dạng xe đẩy wagon trong tủ bếp Lemure.

Để khắc phục và tận dụng khoảng không gian thường bị bỏ trống ở góc chữ L hoặc chữ U, tủ bếp Takara standard có rất nhiều lựa chọn cho khu vực “nhạy cảm” này. Đặc biệt trong hệ tủ bếp Lemure cao cấp, khoang góc wagon là lựa chọn duy nhất có thể… di chuyển hoàn toàn ra khỏi tủ bếp! Được thiết kế theo dạng xe đẩy 2 tầng và bao gồm cả 4 khay xoay bên trong, khoang góc wagon không chỉ tận dụng không gian tốt mà còn là sản phẩm hữu ích cho những buổi tiệc gia đình, tiệc BBQ ngoài trời,…

tủ bếp takara standardMáy rửa chén đặt ngay dưới chậu rửa.

Ngoài ra, thiết kế khoang đặt máy rửa chén ngay bên dưới chậu rửa cũng được các khách hàng Takara standard không tiếc lời khen ngợi. Không giống như các tủ bếp thông thường, phía dưới chậu rửa trong hệ tủ bếp Takara standard có thể đặt khoang chứa dạng ngăn kéo bởi phần xi phông ống xả đã được đặt sát tủ. Thiết kế này cho phép người nội trợ đặt máy rửa chén ngay trong khu vực chậu rửa, ngay khi vừa rửa dọn xong đã có thể đặt ngay chén bát vào máy mà không cần phải di chuyển quá xa.

4. Tận dụng tối đa không gian lưu trữ

Có thể ít ai để ý đến điều này, nhưng sự thật phòng bếp là nơi chứa nhiều vật dụng, từ vật nhỏ như muỗng nĩa đến lớn như lò nướng, tủ lạnh. Chính vì điều đó, sức chứa lớn bất ngờ nhờ khả năng tận dụng tối đa không gian lưu trữ của tủ bếp Takara standard đã làm khách hàng vô cùng ấn tượng.

tủ bếp takara standardModule 5 ngăn trong tủ bếp Lemure.

Khi nhắc đến đặc điểm này, trước tiên không thể không nói đến hệ module 5 ngăn độc đáo của tủ bếp cao cấp Lemure. Nhận thấy rằng phần không gian phía trên của mỗi khoang chứa đều khó có thể sử dụng đến, Takara standard thiết kế thêm các ngăn âm ẩn bên trong để tận dụng triệt để các khoảng trống đó. Nhờ vậy, sức chứa của tủ bếp Takara standard tăng lên đáng kể, thỏa mãn nhu cầu lưu trữ ngày càng nhiều của người nội trợ.

tủ bếp takara standardNgăn sát sàn trong tủ bếp Takara standard.

Ngoài ra, tất cả các dòng tủ bếp Takara standard đều sở hữu khoang chứa có-một-không-hai: ngăn sát sàn. Thông thường, giữa ngăn chứa dưới cùng với sàn nhà sẽ có một khoảng cách từ 10-20cm để tránh nước làm ẩm mốc và ngăn ngừa sự giãn nở bởi nhiệt độ. Thế nhưng đối với tủ bếp Takara standard – sản phẩm từ thép tráng men kính chống ẩm mốc tốt và không sợ giãn nở, khoảng cách đó vẫn đủ để cho thêm một ngăn tủ sát sàn bếp. Đây cũng là nơi “cứu cánh” cho rất nhiều người nội trợ khi tất cả các khoang tủ bếp đã quá tải.

5. Có thể tháo lắp máy hút mùi một cách đơn giản

Đa số người nội trợ đều thừa thận rằng, máy hút mùi là thiết bị mà họ ít khi hoặc khó có thể vệ sinh sạch sẽ trong bếp. Điều này có thể hiểu rằng cấu tạo của loại thiết bị này tương đối đặc thù, việc cọ rửa kỹ càng từ trong ra ngoài máy hút mùi đối với người nội trợ là chuyện không thể! Nhưng đối với máy hút mùi thép tráng men kính Takara standard, vấn đề nan giải này đều được giải quyết trong tích tắc.

tủ bếp takara standardMáy hút mùi trong hệ tủ bếp Takara standard.

Ở máy hút mùi thuộc hệ tủ bếp Takara standard, các bộ phận thường xuyên tiếp xúc với bụi bẩn như màng lọc, khay hứng dầu, tấm chắn,… đều được làm từ thép tráng men kính. Nhờ bề mặt tráng men thủy tinh, các loại dầu mỡ đều không thể bám dính quá lâu, giúp ngăn chặn khoảng 97% vết bẩn!

tủ bếp takara standardCó thể gỡ rời quạt hút để vệ sinh kỹ càng.

Hơn nữa, điều làm khách hàng yêu thích máy hút mùi Takara standard chính là thiết kế thông minh, ngay cả người nội trợ cũng có thể tháo lắp các bộ phận một cách nhẹ nhàng. Việc này giúp máy hút mùi được vệ sinh hoàn toàn triệt để, vừa nâng cao hiệu suất hoạt động vừa kéo dài tuổi thọ cho thiết bị.

Không chỉ có công năng đa dạng và thiết kế thông minh, tủ bếp Takara standard còn có nhiều dòng sản phẩm mang các phong cách nội thất khác nhau. Ghé thăm showroom Takara standard hoặc liên hệ hotline 0909 829 994 để được tư vấn chi tiết.

Login