Tuyển tập câu hỏi thường gặp về tủ gương lavabo

Tuyển tập câu hỏi thường gặp về tủ gương lavabo

Tủ gương lavabo Takara standard là một sản phẩm khá mới lạ đối với các gia đình Việt. Hiểu được điều đó, chúng tôi xin được giải thích một cách ngắn gọn những thắc mắc thường gặp về sản phẩm này trong bài viết sau.

1. Tủ gương lavabo là gì?

tủ gương lavaboTủ gương lavabo Takara standard dòng Eleena cao cấp.

Có lẽ đây là câu hỏi nhiều khách hàng thắc mắc nhất khi nghe đến sản phẩm này của Takara standard. Tủ gương lavabo là một sản phẩm nội thất kết hợp giữa bồn rửa lavabo, tủ lưu trữ và tủ trang điểm. Nói cách khác, đây là dòng sản phẩm đa công năng thế hệ mới mà những gia đình hiện đại đang nhắm đến.

2 .Tủ gương lavabo Takara standard bao gồm những bộ phận nào?

tủ gương lavaboNhững bộ phận chính của tủ gương lavabo Takara standard.

Tương tự như những sản phẩm được kết hợp nói trên, tủ gương lavabo thông thường sẽ có ba bộ phận từ trên xuống là: gương soi, chậu rửa và khoang tủ. Đặc biệt đối với hệ tủ gương lavabo Takara standard, phía sau phần gương soi cũng là một không gian lưu trữ đáng kể. Ngoài ra, sản phẩm đến từ Nhật Bản này có thêm phần ốp tường làm từ thép tráng men kính đặc trưng, ứng dụng phong phú nhờ tính năng độc đáo của loại vật liệu này.

3. Tủ gương lavabo Takara standard có những tác dụng gì?

Đương nhiên, người sử dụng hoàn toàn có thể thực hiện một cách thoải mái những hoạt động vệ sinh cá nhân cơ bản như đánh răng, rửa mặt, rửa tay,… tại tủ gương lavabo Takara standard như những sản phẩm nội thất có công dụng tương tự. Tuy nhiên, hệ tủ gương thép tráng men kính này còn làm được nhiều hơn thế.

tủ gương lavaboTrang điểm và chăm sóc da ngay tại tủ gương lavabo.

Do có sự kết hợp với bàn trang điểm, cho nên hầu hết các tủ gương lavabo Takara standard đều có những khu vực “khô” bên cạnh chậu rửa. Đó là nơi được thiết kế dành riêng cho các vật dụng làm đẹp, chăm sóc da của các thành viên trong gia đình. Gương soi lớn và có đèn LED sáng rực cũng để phục vụ cho mục đích vô cùng thiết yếu này của chị em.

tủ gương lavaboKhoang tủ dạng ngăn kéo phía dưới chậu rửa.

Mặt khác, ở phía dưới chậu rửa thông thường sẽ không có thiết kế quá phức tạp, bởi xi phông ống xả đã chiếm hầu hết không gian rồi. Nhưng đối với tủ gương lavabo Takara standard, nhược điểm này đã hoàn toàn được khắc phục bởi thiết kế riêng biệt và vô cùng thông minh, có thể làm được cả dạng cánh mở lẫn dạng ngăn kéo cho khoảng tủ phía dưới. Vì vậy, tủ gương lavabo cũng là một dạng tủ lưu trữ lý tưởng cho cả gia đình.

4. Nên đặt những vật dụng gì trong tủ gương lavabo?

Khi sở hữu tủ gương lavabo có thiết kế riêng biệt và không gian lưu trữ lớn như sản phẩm Takara standard, người sử dụng hoàn toàn có thể tận dụng ưu điểm này để cho tất cả các vật dụng vào khoang chứa. Điều này vốn không phải là thói quen của quá nhiều người, cho nên khi mới bắt đầu sử dụng, việc thắc mắc không biết nên đặt những gì vào trong tủ gương lavabo là điều dễ hiểu.

tủ gương lavaboNhững vật dụng làm đẹp, hay đồ dùng tắm giặt đều có thể cho vào tủ gương lavabo.

Ở ngăn tủ đầu tiên – cũng là nơi vừa tầm tay nhất thường là nơi đặt những vật dụng làm đẹp như bông tẩy trang, tăm bông, son dưỡng,… hoặc khăn lau, khăn tắm dự trữ cho các thành viên trong gia đình. Ngoài ra, những vật dụng lớn hơn như chai sữa tắm, dầu gội, sữa dưỡng thể,… hoặc trong trường hợp tủ gương lavabo đặt gần máy giặt thì sẽ là nước giặt, nước xả vải,… sẽ được cho vào khoang tủ thứ hai.

5. Tủ gương lavabo Takara standard có những dòng nào?

Tương tự như tủ bếp thép tráng men kính cùng thương hiệu, tủ gương lavabo Takara standard có 3 dòng sản phẩm: dòng Eleena cao cấp, dòng Famile trung cấp và dòng tiêu chuẩn Ondine.

tủ gương lavabo

Tủ gương lavabo Takara standard dòng Eleena.

Dòng Eleena là dòng sản phẩm cao cấp nhất, cũng là dòng tủ gương lavabo được khách hàng Nhật Bản ưa chuộng hơn cả. Với 3 mẫu thiết kế tương ứng với 3 cách đặt chậu rửa khác nhau, Eleena không chỉ sang trọng mà còn là sản phẩm tủ gương lavabo đa năng, tiện nghi cho các gia đình hiện đại.

tủ gương lavabo

Tủ gương lavabo Takara standard dòng Famile.

Đối với những gia đình yêu sự tối giản và nhẹ nhàng, tủ gương lavabo Takara standard dòng trung cấp Famile là lựa chọn thích hợp. Bảng màu nhã nhặn và thiết kế gọn nhẹ, tiện lợi trong từng chi tiết, Famile luôn là sản phẩm khiến người sử dụng hài lòng.

tủ gương lavabo

Tủ gương Takara standard dòng Ondine.

Mang tông màu đơn sắc không cầu kì, tủ gương lavabo dòng tiêu chuẩn Ondine cũng là một dòng sản phẩm đáng để người sử dụng cân nhắc khi mua tủ gương lavabo. Ondine được làm từ thép tráng men kính đến tận bên trong khoang chứa, sở hữu đầy đủ những ứng dụng tuyệt vời mà không vật liệu nào có thể mang lại.

Mong rằng sau khi đọc bài viết này, quý khách hàng sẽ có cái nhìn tổng quát và hiểu rõ hơn về tủ gương lavabo. Để có thể tận tay trải nghiệm sản phẩm nội thất mới lạ này, mời quý khách đến showroom Takara standard hoặc gọi số hotline 0909 829 994 để được tư vấn chi tiết.