Icon Color Kitchen Cabinet
Khách hàng Nhật Bản nói gì về tủ bếp Takara standard?

Khách hàng Nhật Bản nói gì về tủ bếp Takara standard?

Takara standard là thương hiệu nội thất có tuổi thọ hơn 100 năm, chiếm được sự tin yêu của rất nhiều khách hàng Nhật Bản, từ các gia đình cho đến doanh nghiệp lớn. Hãy cùng tìm hiểu xem họ nói gì về tủ bếp Takara standard – mặt hàng bán chạy nhất của hãng trong suốt thời gian qua nhé!

1. Tủ bếp Takara standard giúp vệ sinh nhanh gọn, dễ dàng chưa từng thấy

Đối với người nội trợ, việc dọn dẹp, vệ sinh bếp có thể sẽ trở thành “nỗi ám ảnh không nguôi” bởi những vết cáu bẩn đầy dầu mỡ hay vệt nước sốt, tương ớt đọng lại. Thế nhưng các chị nội trợ Nhật Bản cho rằng, từ khi có tủ bếp Takara standard, việc vệ sinh nhà bếp mỗi ngày đều tràn đầy niềm vui!

tủ bếp takara standard

Nickname Lippity bình luận: “Tủ bếp Takara standard là sản phẩm dành riêng cho người lười biếng như tôi! Toàn bộ tủ bếp đều là thép tráng men kính, cho nênlau chùi cực kỳ dễ dàng. Không chỉ làvết dầu ăn đâu nhé, ngay cảvết nước tương vànước dùng nấu súp cũng trôi sạch khi lau bằng khăn ẩm, dù tôi đã phải để đến ngày hôm sau mới dọn dẹp cơ đấy.”

tủ bếp takara standard

Người dùng sleepy6y6 hiện nay đang sống tại một căn chung cư nói: “ Nếu như sau này có nhà riêng, tôi vẫn sẽ chọn tủ bếp Takara standard. Tôi đã tiết kiệm được rất nhiều thời gian làm việc nhà, vì dọn dẹp nhà bếp rất nhanh gọn. Điều làm tôi bất ngờ là máy hút mùi cũng rấtdễ dàng vệ sinh, tấm chắn không hề bị nhờn rít, ứ đọng dầu mỡ. Tôi thật sự rất hài lòng! ”

2. Có thể đính nam châm để tự do sắp xếp vật dụng

Phần lõi thép kim loại của tủ bếp Takara standard sản sinh phản ứng từ tính với nam châm. Nhờ vậy người nội trợ có thể dùng phụ kiện nam châm để sắp xếp, trang trí tủ bếp một cách ngẫu hứng, tự do mà không cần phải đục đẽo tường.

tủ bếp takara standard

Chị nacchi_0831 – một người vô cùng yêu thích việc trang trí nhà cửa đã nói: “ Mỗi khi tân trang lại các vật dụng trong nhà, mình thường dùng sticker hoặc miếng đề can dán lên để có được hoa văn như mong muốn. Thế nhưng khi gỡ ra, phần keo dán còn lại khiến mình rất phiền não. Tủ bếp Takara standard đã giải quyết giúp mình điều này. Từ giờ mình chỉ cần dùng những miếng nam châm nhiều màu để tạo hoa văn, hay dùng bút lông vẽ trang trí lên màkhông lo lắng về việc lau chùi. ”

tủ bếp takara standardPhụ kiện nam châm có thể gắn vào gỡ ra dễ dàng.

Là một người nội trợ luôn bận rộn với con nhỏ, username violet chia sẻ: “ Con trai tôi rất thích tàu siêu tốc, cho nên tôi đã dùng nam châm đính bản đồ đường tàu lên tủ bếp cho con chơi đùa. Nhờ vậy, tôivừa nấu nướng vừa có thể để mắt đến con, điều này giúp tôi yên tâm và nhẹ nhõm hơn rất nhiều. ”

Mặt khác, rất nhiều bình luận khác chia sẻ rằng ngoài việc dùng phụ kiện nam châm để treo dụng cụ bếp, họ còn có thể đính cáccông thức nấu ăn yêu thích lên mặt ốp bếp. Điều này giúp họ dễ theo dõi các bước nấu nướng mà không cần phải lật sách hay sử dụng điện thoại.

3. Một số bình luận khác

Ngoài hai ưu điểm được người nội trợ vô cùng yêu thích là dễ dàng lau chùi và có thể kết hợp với nam châm như trên, tủ bếp Takara standard còn khiến rất nhiều người sử dụng phải trầm trồ bởi đặc tính độc đáo của mình.

tủ bếp takara standard

Gia đình chị ARI bình luận: “ Tính đến thời điểm hiện tại, chúng tôi đã mua tủ bếp Takara standard dạng chữ L này được20 năm. Việc vệ sinh tủ bếp khá nhàn hạ, và cho đến bây giờ, chúng tôi vẫn sử dụng ổn định mà không phát sinh vấn đề gì. Thật may mắn là trong quá khứ, gia đình chúng tôi đã chọn Takara standard. ”

tủ bếp takara standardKhoang tủ trước dạng mở trong hệ tủ bếp Lemure.

Chị momonga cũng chia sẻ: “ Mình thích nhất mặt trước tủ bếp Takara standard ở nhà mình. Không giống như các tủ bếp khác, phần này giống như một kệ sách dạng mở cho nên mình dùng để đặt đồ trang trí và ly, tách, chai lọ,…”

tủ bếp takara standard

Takara standard rất hân hạnh được cung cấp cho các khách hàng Nhật Bản không gian bếp sạch đẹp, đa công năng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu cho cuộc sống bận rộn của họ. Mong rằng tại đất nước hình chữ S, tủ bếp Takara standard cũng sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời hơn nữa cho gia đình Việt.

Login