HTV9 - “Tạp Chí Thị Trường” đến tham quan và phỏng vấn Takara standard tại Triển lãm Vietbuild 2023

HTV9 - “Tạp Chí Thị Trường” đến tham quan và phỏng vấn Takara standard tại Triển lãm Vietbuild 2023

Tạp chí Thị trường là chương trình chuyên đề của Đài truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh chuyên cập nhật về các xu hướng mới nhất, các vấn đề đáng quan tâm và các chương trình nổi cộm nhất trên thị trường, điển hình là Triển lãm Vietbuild tháng 6 vừa qua.

Tại chương trình, HTV9 đã tham quan và đưa tin về buổi triển lãm nói chung và các đơn vị tham dự sự kiện nói riêng, trong đó nổi bật là Takara standard - một trong những nhà tài trợ chính của chương trình.

Triển lãm Quốc tế Vietbuild bước sang năm thứ 25

Triển lãm Quốc tế Vietbuild là chương trình mang tính truyền thống, ấn tượng, mang tầm vóc quốc gia, quốc tế đối với các ngành Xây dựng, Vật liệu xây dựng, Bất động sản, Trang trí Nội ngoại thất. Trải qua 25 tổ chức, Vietbuild đóng vai trò quan trọng trong việc xúc tiến thương mại, là cầu nối hợp tác giữa các doanh nghiệp với nhau và với khách hàng.

HTV nói về triễn lãm quốc tế vietbuild

2023 là năm thứ 25 Vietbuild được tổ chức, đánh dấu một cột mốc quan trọng khi nền kinh tế vẫn còn nhiều khó khăn trong quá trình phục hồi sau đại dịch. Đây là giai đoạn thử thách với các doanh nghiệp nói chung và với ngành Vật liệu xây dựng, Nội ngoại thất nói riêng.

Takara standard tự hào giới thiệu sản phẩm nội thất bằng Thép Tráng Men Kính

Trang trí Nội ngoại thất là một lĩnh vực nhiều gian nan, nhất là khi nhu cầu của người tiêu dùng thường xuyên thay đổi theo xu hướng mới. Đến với triển lãm với tư cách là một thương hiệu có lịch sử hơn 100 năm thành lập và phát triển, đã có vị trí nhất định trong lòng người tiêu dùng và đứng top 1 doanh số về Hệ tủ bếp tại Nhật Bản, Takara standard tự hào giới thiệu đến khách tham quan các sản phẩm nội thất cao cấp bằng chất liệu Thép Tráng Men Kính.

Takara standard đem vật liệu thép tráng men kính đến với vietbuld

Chất liệu được chính Takara standard tiên phong nghiên cứu, chế tạo và ứng dụng trong lĩnh vực nội ngoại thất. Cấu tạo bao gồm lõi thép và lớp men kính bên ngoài, không chứa thêm phụ gia có chất hóa học độc hại nào khác. Nhờ đó sản phẩm làm từ Thép Tráng Men Kính được chứng mình là an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng.

Takara standard đem vật liệu thép tráng men kính đến với vietbuild 2

Chưa dừng lại ở đó, Thép Tráng Men Kính còn sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội chứng tỏ mình là loại vật liệu tối ưu cho các sản phẩm nội thất. Điển hình như không thấm nước, giải quyết nỗi lo về ẩm mốc, mối mọt, chịu được nhiệt, hạn chế trầy xước, dễ lau chùi, vệ sinh các vết bẩn chỉ bằng khăn ẩm. 

Takara standard đem vật liệu thép tráng men kính đến với vietbuild 3

Một đặc tính khác hỗ trợ nhiều cho người sử dụng về mặt công năng, đó là từ tính trong lõi thép có thể giúp vật liệu liên kết với các vật dụng nam châm trên bề mặt. Nhờ đó người dùng có thể tùy ý linh hoạt điều chỉnh đồ dùng, góp phần tăng thêm sức chứa và thẩm mỹ cho sản phẩm.

Takara standard đem vật liệu thép tráng men kính đến với vietbuild 4

Đại diện Takara standard chia sẻ thêm về tôn chỉ công ty với HTV9 tại Vietbuild

Khi đến thăm gian hàng của Takara standard, đại diện HTV cũng đã đích thân trải nghiệm và tìm hiểu các sản phẩm hệ tủ bếp, hệ tủ gương, nhà tắm, tấm ốp tường,... để cảm nhận rõ sự ưu việt về chất liệu và các thiết kế thông minh nhằm tối ưu công năng sử dụng.

Takara standard đem vật liệu thép tráng men kính đến với vietbuild 5

Trao đổi với HTV tại sự kiện Vietbuild, ông Yuya Osada - Phụ trách Kinh doanh Quốc tế Takara standard - cũng đã nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tạo ra một loại vật liệu an toàn, bền bỉ cho người tiêu dùng. Và công ty vẫn luôn lắng nghe khách hàng, không ngừng nghiên cứu, đổi mới công nghệ để tiếp tục đưa ra thị trường các sản phẩm chất lượng cao hơn, thẩm mỹ hơn để phục vụ cho các khách hàng của mình.

Tags: dự án