Tiếp Đón Phái Đoàn Takara standard Nhật Bản Đến Tham Quan Triển Lãm Vietbuild 2023

Tiếp Đón Phái Đoàn Takara standard Nhật Bản Đến Tham Quan Triển Lãm Vietbuild 2023

Vào tháng 06/2023, trong tuần lễ sôi động tại sự kiện Vietbuild diễn ra từ ngày 14 - 18/06/2023, tập thể nhân viên công ty Nippon Interia vinh hạnh được đón tiếp bộ phận lãnh đạo cấp cao của Takara standard Nhật Bản - Mr. Takahashi và Mr.Noguchi, cùng với team Quản lý kinh doanh quốc tế (Oversea strategy department) từ phía tập đoàn đến thăm và tham quan triển lãm gian hàng Vietbuild 2023 tại Trung tâm triển lãm Sky Expo, quận 12, TP.HCM.

Chuyến ghé thăm Showroom tại 2 chi nhánh của Takara standard Vietnam

Ghé thăm Takara standard Vietnam trong tuần lễ Vietbuild, Ban Lãnh Đạo Takara standard Nhật Bản có chuyến tham quan showroom tại 2 chi nhánh, đó là:

Showroom 1 : KĐT Sala, số 38 Nguyễn Cơ Thạch, KĐT Sala, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh. Showroom 2 : KĐT Vạn Phúc, 102 Nguyễn Thị Nhung, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

phái đoàn nhật đến thăm takara standard vietnam 1

Trong buổi gặp gỡ thân tình này, phía đại diện Việt Nam trao đổi thêm nhiều thông tin hữu ích về tình hình thị trường, những biến động cũng như nhu cầu thị hiếu của đại đa số người dân Việt trong việc mua sắm và chọn lựa hệ tủ bếp phù hợp về công năng, chức năng thẩm mỹ cho không gian sống gia đình.

phái đoàn nhật đến thăm takara standard vietnam 2

Ngoài ra, bên đại diện Takara standard Việt Nam còn trao đổi thêm với phía lãnh đạo Nhật Bản về ý tưởng trưng bày sắp tới trong không gian showroom, nhằm mục đích tăng tính chuyên nghiệp, gửi trao thêm giá trị cũng như niềm tin, sự hài lòng của khách hàng khi đến tham quan và trải nghiệm các dòng sản phẩm cao cấp tại đây. Thêm nữa, nhu cầu lưu trữ kho một số sản phẩm đơn lẻ cũng là một trong những hướng phát triển sắp tới của Takara standard Việt Nam, nhằm đáp ứng nhanh chóng nhu cầu của khách hàng đối với một số sản phẩm dòng tiêu chuẩn nhỏ lẻ.

phái đoàn nhật đến thăm takara standard vietnam 3

Theo trao đổi giữa 2 bên, sự quan tâm về nhóm khách hàng Việt yêu thích và tiếp nhận sản phẩm của Takara standard đang ngày càng có nhiều chuyển biến tích cực, đặc biệt là về sự quan tâm về sản phẩm tủ bếp Thép tráng men kính. Nhờ thế mà Takara standard Việt Nam hiện nay nhận được rất nhiều sự yêu mến, tin dùng, mang đến sứ mệnh về “trái tim nhà” cho rất nhiều tổ ấm Việt.

Tham quan Vietbuild và trải nghiệm cùng người mua hàng

Tiếp theo trong hành trình lần này, sự có mặt của ban lãnh đạo Nhật Bản tại gian hàng Vietbuild 2023 để cùng tham quan, trải nghiệm sản phẩm được trưng bày ngay tại sự kiện quy mô lớn của Việt nam.

phái đoàn nhật đến thăm takara standard vietnam 4

Chuyến đi thực tế giúp phía quản lý Nhật Bản có cái nhìn sâu sát hơn về thị trường tại Việt Nam, cũng như quan sát sự quan tâm, yêu thích của khách hàng khi lần đầu được tiếp nhận thông tin về sản phẩm Thép tráng men kính độc đáo đến từ thương hiệu trăm năm Nhật Bản.

phái đoàn nhật đến thăm takara standard vietnam 5

Ngoài ra, phía đại diện Nhật nhờ cơ hội này mà được tiếp cận gần hơn với khách hàng của mình, tư vấn trực tiếp, cũng như giải đáp những thắc mắc của khách hàng về sản phẩm khi đến tham quan và trải nghiệm không gian nội thất Nhật Bản của gian hàng Takara standard tại Vietbuild.

Tags: dự án