HTV9 - “Tiêu Dùng Hiện Đại” Cùng Thương Hiệu Tủ Bếp Takara Standard

HTV9 - “Tiêu Dùng Hiện Đại” Cùng Thương Hiệu Tủ Bếp Takara Standard

Takara standard hân hạnh là thương hiệu uy tín được Đài truyền hình Thành phố Hồ Chính Minh lựa chọn và góp mặt trong chủ đề “Bếp hiện đại - Nhà thêm xinh”. Đây là một trong những chủ đề chính của chương trình “Tiêu dùng hiện đại” của HTV9 để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng về các thương hiệu uy tín hiện có mặt tại thị trường Việt Nam.

Xem chi tiết trên youtube:

Nhịp sống hiện đại, bếp nhà tiện nghi

Có thể nói, cuộc sống càng hiện đại, con người càng có xu hướng nâng cao mọi tiện nghi để tăng cường chất lượng sống ngày càng tốt hơn. Chính vì thể, nhu cầu cho một gian bếp tinh tế, đáp ứng được đủ mọi công năng cần thiết ngày càng được chị em nội trợ quan tâm, và trở thành một trong những niềm ao ước để họ tiếp tục cho vai trò vun vén hạnh phúc gia đình trong thời đại ngày nay.

hình 2

Takara standard là một thương hiệu nội thất bằng Thép tráng men kính tại Nhật bản với tuổi đời hơn 110 năm. Với sự uy tín cũng như chất lượng bền bỉ vốn có của vật liệu theo thời gian, Takara standard gia nhập tại thị trường Việt Nam đến nay vỏn vẹn gần 7 năm và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng, trở thành một trong những thương hiệu cao cấp được tin dùng với nhiều công năng vượt trội, đồng hành cùng mọi gia đình Việt trong những bữa ăn ngon và chất lượng.

Tìm hiểu về vật liệu Thép tráng men kính

Hân hạnh là thương hiệu được Đài truyền hình lựa chọn cho chủ đề “Bếp hiện đại - Nhà thêm xinh”, Takara standard giới thiệu những ưu điểm độc đáo của chất liệu Thép tráng men kính cho tủ bếp cùng những thiết kế thông minh, phù hợp cho người tiêu dùng hiện đại để mang đến công năng sử dụng vô cùng tiện lợi cho căn bếp Việt.

hình 3

Đại diện trao đổi cùng chương trình, Chị Cẩm Ly - Trưởng phòng kinh doanh của thương hiệu Takara standard Việt Nam cho rằng:

Khác với các loại tủ bếp gỗ thông thường có bề mặt sơn phủ và lõi gỗ chứa Formaldehyde là một trong những tác nhân gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe tiêu dùng. Sản phẩm Thép tráng men kính của Takara standard được làm từ 2 nguyên liệu chính là Thép và thủy tinh, hoàn toàn là nguyên liệu sạch ZERO  Formaldehyde, thân thiện với môi trường và an toàn với sức khỏe người sử dụng, ngay cả cho phụ nữ mang thai và trẻ nhỏ.”

hình 4

Có thể nói, Thép tráng men kính là loại vật liệu đã có mặt từ rất lâu đời và hoàn toàn không phải là một chất liệu mới trên thị trường. Takara standard Nhật Bản kế thừa và phát huy dựa trên những nhu cầu thiết yếu của người tiêu dùng để phát triển, nâng cấp những tính năng vượt bật mà chưa có loại vật liệu nào có được, bao gồm: chức năng chống được mối mọt, vi khuẩn gây ẩm mốc, hư hỏng tủ; hạn chế được những công vênh do điều kiện thời tiết; chống bám bẩn và mùi hồi; hạn chế được những trầy xước do va đập trong quá trình sử dụng; đặc biệt hơn là chức năng chống cháy, an toàn cho mọi sử dụng của gia đình.

Trải nghiệm men kính bền vững

Để phía chương trình có thể hiểu hơn về những công năng vượt trội về sản phẩm và dễ dàng truyền thông đến người tiêu dùng quan tâm, chị Cẩm Ly - Đại diện Takara standard Việt Nam thực hiện loại thí nghiệm điển hình để chứng minh những tính năng nổi vật đối với vật liệu Thép tráng men kính.

hình 5

Thí nghiệm đầu tiên: Kiểm tra độ bền của vật liệu.

Bằng cách lấy bàn chải sắt cọ trực tiếp vào mặt tủ để thử nghiệm cho tính chống trầy xước, chịu được những tác động vật lý thông thường, đảm bảo được độ bóng suốt của vật liệu sau nhiều năm sử dụng.

hình 6

Thí nghiệm thứ hai: Kiểm tra độ bám dính của vật liệu

Sử dụng bút lông dầu để viết lên vật liệu để thể hiện vết dầu mỡ bám dính trong quá trình nấu nướng và sử dụng. Dùng khăn ẩm để lau lại bề mặt một cách dễ dàng mà không lo vết bẩn cứng đầu.

hình 7

Thí nghiệm thứ 3: Kiểm tra độ chịu nhiệt của vật liệu

Dùng lửa để test bề mặt tủ bếp, tuy nhiên vẫn không xảy ra quá trình biến dạng vật liệu hay bị nóng chảy, gây hư hỏng bề mặt và ảnh hưởng đến những cấu tạo bên trong. Còn mụi than còn sót lại trên mặt tủ, chỉ cần một chiếc khăn ẩm, mọi bụi bẩn đều được lau sạch đi một cách sạch sẽ và kỹ càng.

hình 8

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật của vật liệu, tủ bếp còn được thiết kế với những tính năng thông minh, giúp tăng diện tích lưu trữ cho người nội trợ với hệ phụ kiện thanh nam châm dễ dàng bám hít để người nội trợ có thể tối

ưu tiện ích trong gian bếp. Ngoài ra, với ưu tiên “Ngang tầm mắt, trong tầm tay”, nhà sản xuất còn tích hợp hệ phụ kiện đi kèm bao gồm: Eye level Rack, Auto-move để tăng thêm những tính năng thông minh trong một hệ tủ, giúp việc bếp thêm dễ dàng hơn bao giờ hết.

Lưu ý khi tìm hiểu về các thương hiệu tủ bếp nhập khẩu

Hiện nay, với sự mong đợi của người nội trợ càng tăng cao để đáp ứng cho vai trò làm bếp trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn, người tiêu dùng thường có xu hướng tìm đến những hệ tủ bếp nhập khẩu cùng những tiện nghi thông minh để lắp đặt nên gian bếp trong mơ của gia đình.

Để có những lựa chọn khách quan nhất cho căn bếp nhà, người tiêu dùng cần tìm hiểu những thông tin cần thiết về các hệ tủ bếp nhập khẩu trên thị trường.

  • Đặc biệt, tìm hiểu thông tin bếp từ sớm, đối với những thương hiệu ngoại nhập để nắm rõ thời gian sản xuất cũng như lắp đặt tại Việt Nam. Đối với các hệ tủ bếp ngoại nhập, thời gian sản xuất và vận chuyển cũng sẽ thường mất khá lâu, trung bình khoảng từ 60 đến 90 ngày.
  • Nên lựa chọn những thương hiệu uy tín, lâu đời để giảm những rủi ro phát sinh trong lúc sử dụng.
  • Cân nhắc về chất liệu sử dụng, cũng như ngân sách cho hệ tủ bếp mà gia đình bạn có thể bỏ ra và nhu cầu sử dụng để lựa chọn loại vật liệu phù hợp.

hình 9

Hiện nay, Takara standard là một trong những đơn vị hàng đầu trong thi công và thiết kế tủ bếp tại Việt Nam, với tất cả sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp tại Nhật Bản. Chúng tôi tự hào với bề dày lịch sử hơn 110 năm vì thế trở thành điểm đến tin cậy cho các gia đình Việt. Điểm đặc biệt của Takara standard chính là sản phẩm thiết kế rất tinh xảo, độc đáo để mang đến sự hài lòng, hoài mỹ nhất cho khách hàng. Chất liệu sơn phủ được thực hiện theo công nghệ hiện đại, cao cấp và không bị ố vàng, phai màu theo thời gian.

Ngoài ra, không chỉ khiến khách hàng hài lòng về chất lượng sản phẩm, Takara standard còn mang đến sự chuyên nghiệp trong chất lượng phục vụ, quy trình rõ ràng và chế độ hậu mãi chu đáo về sau, nhờ đó mà góp phần tạo nên thương hiệu Takara standard số 1 hiện nay trong thị trường Việt Nam.

Tags: dự án