Takara standard thương hiệu Nhật Bản hơn 110 năm tại Vietbuild 2023

Takara standard thương hiệu Nhật Bản hơn 110 năm tại Vietbuild 2023

Takara standard hiện nay đang có mặt trên nhiều Quốc gia trên Thế giới, chiếm lĩnh thị trường về công nghệ vật liệu an toàn, bền vững đạt chuẩn, và đáp ứng về tiêu chí sống xanh cho người dân hiện đại.

Hiện diện trong gian hàng tại Vietbuild, Takara standard đáp ứng các sản phẩm nội thất bằng Thép tráng men kính vượt trội bao gồm: hệ tủ bếp cao cấp, hệ tủ gương lavabo hiện đại, hệ nhà tắm cao cấp, và trên hết là tấm ốp tường Emawall đa chức năng được trưng bày để mang đến nhiều trải nghiệm tiện nghi hiện đại, cuộc sống chất lượng như tổ ấm tại gia. Với vật liệu thép tráng men kính siêu bền bỉ, cùng thiết kế mang xu hướng thời đại, các sản phẩm của Takara standard sẽ đem đến điểm chạm thẩm mỹ cho không gian sống đặc trưng của văn hóa Á Đông. Đặc biệt hơn, năm nay sẽ là năm đầu tiên các chuyên gia đến từ Nhật Bản mang đến bảng màu Emawall ấn tượng của thiết kế tương lai tại Vietbuild 2023.

vietbuild 1Sản phẩm tấm ốp tường Emawall mang xu hướng thời đại

Sản phẩm nội thất ưu việt, nâng tầm chất lượng cuộc sống tại Vietbuild 2023

Trải nghiệm nội thất ưu việt từ vật liệu Thép tráng men kính có tại gian hàng Vietbuild 2023. Với đặc điểm thép tráng men kính có khả năng chống vi khuẩn, ẩm mốc và mối mọt cao so với các vật liệu nội thất thông thường; dễ dàng vệ sinh, thách thức mọi vết bẩn; bền bỉ với khả năng chống cháy, chịu nhiệt và chống được những trầy xước do va đập trong sinh hoạt thông thường. Vì thế, có thể nói đây là vật liệu thích hợp cho lựa chọn xây dựng tổ ấm nhằm đảm bảo sự bền vững qua tháng năm.

Tham dự triển lãm Quốc tế Vietbuild lần này, Takara standard mang theo diện mạo ấn tượng với đủ đầy những sản phẩm nội thất như tủ bếp, tủ gương lavabo, ốp tường cao cấp Emawall… cùng các chuyên gia về vật liệu đến từ Nhật Bản. Với phong cách đa dạng, hứa hẹn sẽ mang tới nhiều trải nghiệm bất ngờ dành cho Quý khách hàng, đối tác và kiến trúc sư khi ghé thăm.

vietbuild 2Gian hàng Takara standard tại Vietbuild 2023

Tại gian hàng của Takara standard ở Vietbuild, hệ tủ bếp cao cấp dòng Lemure, hệ tủ tầm trung Treasia và hệ tủ bếp tiêu chuẩn Edel được ra mắt, phối hợp nhịp nhàng trong không gian để tạo nên trải nghiệm ấn tượng cho khách hàng. Có thể nói cả ba dòng tủ bếp đều mang những ưu điểm nổi bật của vật liệu thép tráng men kính, cùng khả năng lưu trữ tăng đến 40% so với hệ tủ bếp thông thường.

vietbuild 3Tủ bếp Takara standard cao cấp dòng Lemure

vietbuild 4Các dòng tủ bếp của Takara standard

Hầu hết, tất cả các sản phẩm từ hệ tủ bếp, tủ gương lavabo, hệ nhà tắm cho đến tấm ốp tường đều được sản xuất 100% tại Nhật Bản và được nhập khẩu nguyên khối về Việt Nam. Việc này nhằm mục đích đảm bảo những yêu cầu khắc khe về chất lượng, cũng như những tiêu chuẩn an toàn được kiểm nghiệm trước khi trao đến tay cho người sử dụng. Mang đến tinh hoa và chất lượng Nhật Bản cho không gian sống Việt, Takara standard luôn khẳng định rõ vai trò của mình trong việc nâng tầm trải nghiệm về một cuộc sống tiện nghi và hơn hết là yếu tố bền vững luôn song hành.

Cơ hội sở hữu sản phẩm nội thất Thép tráng men kính với nhiều ưu đãi

Đồng hành cùng Vietbuild 2023, Takara standard Vietnam mang đến nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn cho Quý khách hàng và đối tác đến tham quan, trải nghiệm và mua sắm tại gian hàng. Đây là cơ hội lớn để Quý khách có thể được nhìn thấy và cảm nhận trực quan về chất lượng sản phẩm, cũng như là sự đa dạng, sang trọng trong mẫu mã và màu sắc.

vietbuild 5Chương trình khuyến mãi lớn tại Vietbuild 2023

Chương trình ưu đãi lớn trong năm lên đến 180 triệu đồng chỉ có tại Vietbuild 2023, và số lượng rất giới hạn. Trong khuôn khổ chương trình, Takara standard rất mong được đón tiếp quý khách trong thời gian: từ ngày 14 – 18/06/2023 (từ 8g30 – 18g) tại gian hàng Takara standard số 159-168, Nhà A1, Trung tâm triển lãm hội nghị quốc tế Sky Expo Việt Nam, quận 12, TP.HCM. Kính mời Quý khách hàng, đối tác và anh/ chị kiến trúc sư cùng đến tham quan và trải nghiệm sản phẩm.

Tags: dự án