Nippon Interia - Hành Trình Ghé Thăm Xứ Sở Hoa Anh Đào Lần Thứ 2

Nippon Interia - Hành Trình Ghé Thăm Xứ Sở Hoa Anh Đào Lần Thứ 2

Vào tháng 3/2023 vừa qua, nhóm nhân viên xuất sắc nhất của Nippon Interia (NPI), nhà phân phối chính thức của Takara standard đã có chuyên ghé thăm Nhật Bản lần thứ 2. Đây là khoảnh khắc được mong chờ nhất sau 2 năm tạm hoãn chuyến đi vì dịch bệnh bùng phát, đánh dấu sự nỗ lực không ngừng để đồng hành cùng sự phát triển của công ty. 

hình 1

với sứ mệnh mang những sản phẩm từ vật liệu Thép tráng men kính tiếp cận gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam. Lan tỏa, kết nối và phát triển để trở thành một trong những thương hiệu uy tín, đáng tin cậy nhất tại thị trường Việt Nam.

Cơ hội lần hai cho những cống hiến hết mình

Sau một thời gian cống hiến không ngừng nghỉ, kết quả được công nhận xứng đáng. Thêm một lần nữa, nhóm 8 nhân viên xuất sắc, tiêu biểu của Nippon Interia đã được vinh danh và có chuyến đi đến xứ sở Hoa Anh Đào.

hình 2

Đại diện niềm tự hào của toàn thể nhân viên công ty để mang về những trải nghiệm sâu sắc về Thép tráng men kính, tiếp thêm động lực và truyền đến cảm hứng về tính vẹn toàn, bền vững cho chất lượng sống tốt.

hình 3

Tại Nippon Interia, theo chính sách thường niên, việc công nhận Nhân viên xuất sắc nhất năm là một trong những điểm thu hút đội ngũ nhân viên, để mọi người không ngừng nỗ lực và cống hiến hết mình vì sự phát triển của công ty. 

hình 3.1

Với Nippon Interia, việc này không chỉ mang đến cơ hội để công ty được hòa mình và phát triển tại thị trường Việt Nam, mà còn mang đến điều kiện để mỗi nhân viên có thể phát huy năng lực tối đa và bức phá được những giới hạn của bản thân.

Học tập và trải nghiệm quy trình

Những bước chân đầu tiên trong hành trình trải nghiệm đến xứ sở Hoa Anh Đào bắt đầu bằng thời tiết đầu xuân cực kỳ dễ chịu, mặc dù có hơi se lạnh của khoảng trời cuối đông. Team 8 thành viên cùng trao đổi với phía đại diện Tổng công ty Takara standard Nhật Bản để hiểu thêm và có cái nhìn sâu sắc hơn về vật liệu 

hình 4

Thép tráng men kính, một trong những vật liệu có nhiều tính năng ưu việt không chỉ sử dụng trong nội thất, mà còn là chất liệu sử dụng nhiều trong ngoại thất hiện nay.

hình 5

Không chỉ được trao đổi và cung cấp kiến thức tổng quan về vật liệu, cả nhóm còn được tham quan nhà máy để tận mắt chứng kiến quá trình sản xuất khép kín của Thép tráng men kính, một trong những chất liệu lâu đời được hình thành và phát triển liên tục trong suốt hơn 110 năm để mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. 

hình 6

Bên cạnh đó, nhóm các thành viên của NPI còn được trao đổi và cùng tìm hiểu với phía đại diện những khác biệt giữa kiến trúc nhà ở Nhật Bản và Việt Nam, cũng như đón nhận những kiến thức mới mẻ trong hành trình trải nghiệm.

hình 7

Đồng thời, khi được tận mắt trải nghiệm và lắng nghe những chia sẻ sâu sắc về những sản phẩm Thép tráng men, được đào tạo một cách chuyên sâu về tính năng vật liệu, đội ngũ nhân viên NPI càng tự hào vì mình là một phần của thương hiệu trăm năm, gắn kết để cùng mang những giá trị vững bền đến với cộng đồng.

hình 8

Không gian nghệ thuật của Thép tráng men kính

Không gian trưng bày nghệ thuật của Thép tráng men kính Horo Art Square, được đặt tại Osaka Nhật Bản, cũng là một trong những điểm tham quan và trải nghiệm của đội ngũ nhân viên NPI. Có thể nói đây là nơi trưng bày các sản phẩm Thép tráng men kính từ nội thất cho đến ngoại thất của Takara standard. Trong khu trưng bày, điểm ấn tượng với nhóm chính là chiếc tủ bếp với tuổi đời 56 năm được hiện diện trong không gian, đây là chiếc tủ bếp được khách hàng tặng lại cho nhà sản xuất sau 37 năm sử dụng để tri ân.

hình 9

Có thể nói, không gian nghệ thuật Horo Art Square là nơi trưng bày đa dạng họa tiết của Thép tráng men kính. Với công nghệ in phun ngẫu nhiên, bề mặt dạng lì bền bỉ, chắc chắn sẽ mang đến nhiều cảm xúc, cũng như đa dạng chọn lựa cho thị hiếu khách hàng trong không gian nội thất lẫn ngoại thất.

hình 10

Bên cạnh đó, không chỉ là không gian nghệ thuật của Thép tráng men, mà nhóm các thành viên còn được tham quan Living Lab, trụ sở chính của Takara standard tại Nhật Bản, nơi trưng bày và tái hiện toàn bộ không gian sống gia đình bằng vật liệu Thép tráng men.

hình 11

Tham quan thêm showroom HDC, 1 trong 170 cửa hàng lớn của Takara standard với các mẫu thiết kế độc đáo, đa dạng dành cho khách hàng. Nhờ thế mà nhóm đại diện NPI được trải nghiệm được rõ ràng hơn tất cả những sản phẩm Thép tráng men, hiểu được những giá trị vẹn toàn mà chính sản phẩm mang lại đến góp phần xây dựng cuộc sống thêm bền vững.

hình 12

Trở về từ chuyến hành trình đến xứ sở Phù Tang, thấm nhuần những lý tưởng về một không gian sống an toàn mà Takara standard luôn gìn giữ, cũng như những giá trị mang bản sắc cùng văn hóa truyền thống. Đội ngũ nhân viên NPI nhờ đó mà càng tự hào hơn để mang sứ mệnh kiến tạo không gian sống chất lượng Nhật Bản cho ngôi nhà Việt. 

Với sự phát triển không ngừng, Nippon Interia đã và đang nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng ngày càng chuyên nghiệp hơn, trở thành một trong những thương hiệu dẫn đầu trong ngành nội thất để không chỉ mang đến sản phẩm bền bỉ, mà còn cung cấp trải nghiệm dịch vụ hậu mãi chu đáo, tận tâm đến với khách hàng.

Tags: dự án