Chuyến thăm của Tập đoàn Takara standard Nhật Bản đến Việt Nam

Chuyến thăm của Tập đoàn Takara standard Nhật Bản đến Việt Nam

Vào tháng 07/2022 toàn thể nhân viên công ty Nippon Interia vinh hạnh được đón tiếp phía đại diện Ban Tổng Giám Đốc tập đoàn Takata standard Nhật Bản - chính là Mr. Takahashi và Mr. Ishiyama. Trong sự háo hức chờ đợi của tập thể cán bộ nhân viên, buổi gặp thân tình mặt diễn ra với nhiều hứa hẹn đổi thay tích cực trong quá trình định hướng phát triển sản phẩm, để trở thành một trong những thương hiệu ngày càng uy tín, cao cấp, chất lượng hơn tại thị trường Việt Nam.

Cuộc gặp gỡ thân tình giữa hai nước Việt Nam - Nhật Bản

Cuộc gặp gỡ đầy thú vị từ phía đại diện Ban Tổng Giám Đốc Tập đoàn Takara standard, nhân chặng đường 110 năm Takara standard có mặt trên thị trường và trở thành một trong những đơn vị tiên phong trong công nghệ sản xuất Thép tráng men kính đầu tiên trên Thế giới.

takara stadard nhật bản ghé thăm việt nam

Chuyến ghé thăm của Ban Tổng Giám Đốc bao gồm ông Takahashi và ông Ishiyama mang đầy những niềm vui và ý nghĩa không chỉ dành cho phía đại diện công ty tại Việt Nam, mà còn mang nhiều cảm xúc, cũng như những kỷ niệm đáng nhớ cho toàn thể nhân viên có mặt ở đây.

takara stadard nhật bản ghé thăm việt nam 2

Học hỏi, chia sẻ để cùng phát triển

Trong chuyến thăm hỏi lần này, ông Takahashi và ông Ishiyama đã đại diện Tập Đoàn gửi lời hỏi thăm cũng như cổ vũ tinh thần đến tập thể nhân viên công ty Nippon Interia. Không những thế, phía đại diện còn ghé thăm hệ thống hai showroom, gửi tặng những phần quà nhỏ để động viên tinh thần của mọi người và đặc biệt dành nhiều lời khen cho hệ thống showroom mới khai trương tại khu đô thị Vạn Phúc - 102 Nguyễn Thị Nhung, Phường Hiệp Bình Phước, Thành phố Thủ Đức.

takara stadard nhật bản ghé thăm việt nam 3

Không những thế, đây cũng là dịp để tập thể công ty Nippon Interia được thấu hiểu nhiều hơn về những giá trị bền vững mà phía tập đoàn Takara standard luôn giữ gìn, gửi gắm và tiếp nối cho những lớp thế hệ sau. Phương châm sống và cùng phát triển những giá trị truyền thống vững bền trong gia đình, đồng hành để cùng kiến tạo, xây dựng nên chất lượng sống tốt cho con người hôm nay và mãi sau này. 

takara stadard nhật bản ghé thăm việt nam 4

Đó chính là những tôn chỉ mà hơn 100 năm qua, Takara standard luôn gìn giữ để tiên phong và đi đầu trong công nghệ sản xuất Thép tráng men kính cho hệ tủ bếp, nhà tắm, washstand, tấm ốp tường… đến với cộng đồng và hàng triệu gia đình trên toàn Thế giới.

takara stadard nhật bản ghé thăm việt nam 5

Với chuyến đi này, phía đại diện từ Tổng Công Ty cũng dành thời gian để lắng nghe những ý kiến góp ý, cũng như những chia sẻ chân thành từ phía Việt Nam để có những cải tiến ngày càng tiến bộ hơn nữa về sản phẩm, và tiếp cận được dễ dàng hơn với thị trường tại đây.

takara stadard nhật bản ghé thăm việt nam 6

Kết thúc chuyến ghé thăm, Takara standard Vietnam cảm ơn những món quà đặc biệt từ đất nước Nhật Bản và lời chúc động viên để tập thể công ty càng ngày càng phát triển vững mạnh. Được sự quan tâm từ phía Đại diện Tổng Công Ty, Takara standard Vietnam sẽ càng nỗ lực, cố gắng hết mình để đưa những sản phẩm với chất lượng tiêu chuẩn Nhật Bản đến với ngày càng nhiều hơn với người tiêu dùng Việt.