Takara standard Đồng Hành Cùng Vmark Design Voice #2

Takara standard Đồng Hành Cùng Vmark Design Voice #2

Sáng ngày 3/6/2022, Vmark Design Voice lần thứ 2 đã được diễn ra tại sảnh Sheraton Saigon. Takara standard hân hạnh là nhà tài trợ đồng thời tham gia triển lãm gian hàng tại sự kiện này.

hinh 1

Chương trình được tổ chức bởi VDAS | VMARK, với sự góp mặt đặc biệt của đại diện Phòng Thương mại Italia tại Việt Nam, Lãnh sự quán Đức cùng các diễn giả, đại diện công ty, doanh nghiệp, nhà thiết kế nội thất, kiến trúc và các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nội thất.

Design For Life: Thiết kế không gian sống

Lấy chủ đề “Design For Life”, các thiết kế được trưng bày trong triển lãm đều có một điểm chung, đó chính là đều đóng góp thiết thực đem đến cuộc sống tốt đẹp hơn.

hinh 2

Một ngôi nhà không thể chỉ đẹp mà phớt lờ việc con người có thật sự thoải mái, tiện nghi khi sống trong không gian đó hay không. Từ quan điểm và chia sẻ của nhiều diễn giả, chuyên gia, các đơn vị và cá nhân tham gia đều đúc kết được bài học riêng cho mình, về xu hướng mới gắn liền nét đẹp nghệ thuật kiến trúc với cuộc sống thường nhật của mỗi người. Bên cạnh đó, chương trình cũng để lại nhiều định hướng có giá trị trong ngành thiết kế nội thất.

Hướng đến cuộc sống tốt hơn cùng Takara standard

Không nằm ngoài quan điểm trên, thiết kế hướng đến nâng cao chất lượng sống là một trong những tiêu chí đầu tiên của Takara standard. Có thể thấy được trong những sản phẩm nội thất, từ chất liệu đến thiết kế, đều hướng đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.

Chất liệu độc bản Thép tráng men kính

Thép tráng men kính là chất liệu được Takara standard đào sâu nghiên cứu và độc quyền sản xuất trên toàn thế giới. Ưu điểm của loại vật liệu này là được cấu tạo bởi lõi thép bên trong và lớp men kính tráng bên ngoài, giúp bề mặt sáng bóng, dễ lau chùi, không thấm nước nhưng vẫn bền bỉ, chắc chắn nhờ tấm thép trong lõi.

hinh 3

Chỉ với những ưu điểm kể trên, Thép tráng men kính xứng đáng là lựa chọn tối ưu cho các sản phẩm nội thất, đặc biệt là ở khu vực bếp và nhà tắm. Vì sử dụng vật liệu không thấm nước ở những nơi có độ ẩm cao sẽ tránh việc phát sinh mối mọt, ẩm mốc gây hại cho sức khỏe con người.

hinh 4

Ngoài ra, nhờ từ tính trong lớp thép, tủ bếp, washstand hay tấm ốp tường đều có thể linh động gắn các phụ kiện nam châm. Không những tăng thêm “sức chứa”, đưa vật dụng đến ngay tầm mắt, sử dụng các phụ kiện nam châm còn đảm bảo tính thẩm mỹ và người dùng không cần phải khoan đục tường.

Thiết kế sang trọng & tiện nghi cho tương lai

Bên cạnh chất liệu, thiết kế cũng là điểm cuốn hút người dùng bởi tính tiện lợi, tận dụng được tối đa diện tích thiết kế, để sản phẩm tối giản nhưng hiện đại và tiện lợi nhất cho người sử dụng.

hinh 5

Luôn chú trọng vào tính bền vững, tuổi thọ của sản phẩm cao nên màu sắc của nội thất Takara standard thường mang nét trung tính, tôn vinh những giá trị cổ điển và trường tồn, đáp ứng được hầu hết các phong cách thiết kế trong hiện đại và có thể trong tương lai. Vì thế, một hệ tủ bếp Thép tráng men kính có thể sử dụng đến 50 năm mà vẫn mang vẻ ngoài sáng bóng và hợp thời.

hinh 6

Không chỉ được chia sẻ về quan điểm, xu hướng thiết kế nội thất, Takara standard cũng như các đơn vị, cá nhân tham gia đều được tạo cơ hội để học hỏi, giao lưu với đồng nghiệp và các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực. Đây là dịp quý giá và Takara standard luôn mong được tiếp tục đồng hành trong những chương trình sau