Takara standard Hân Hạnh Đồng Hành Cùng BCI Equinox 2022

Takara standard Hân Hạnh Đồng Hành Cùng BCI Equinox 2022

Ngày 20/5/2022, BCI Equinox 2022 đã diễn ra thành công tại Sheraton Sài Gòn, Quận 1, TPHCM. Trong năm thứ 5 tổ chức chương trình, Takara standard hân hạnh đồng hành cùng BTC với vai trò là nhà tài trợ.

hinh 0

Để kỷ niệm lần thứ 5 tổ chức tại Việt Nam, sự kiện lần này được mở thêm phiên chiều từ 13h, thay vì chỉ có phiên tối (17h30-21h), đối tượng tham dự cũng được mở rộng cho các sinh viên ngành kiến trúc và xây dựng. 

hinh 1

Khách tham dự có cơ hội cập nhật thêm kiến thức chuyên môn và các xu hướng công trình mới, đặc biệt là đáp ứng tiêu chí Xanh & Bền vững như chủ đề chương trình “Net Zero Carbon & Wellness”.

Takara standard tự tin đón đầu xu thế sống xanh

Nhắc đến sống xanh, Takara standard đã chung tay bảo vệ môi trường và cùng hướng đến mục tiêu chung “Net Zero” từ nhiều năm nay. Trong đó có thể kể đến những nỗ lực tiêu biểu trong quá trình vận hành, sản xuất và vận chuyển, như:

Tái chế/ tái sử dụng các nguyên vật liệu

Các sản phẩm nội thất của Takara standard đều sử dụng chất liệu Thép tráng men kính do hãng độc quyền chế tạo và sản xuất. Trong quá trình sản xuất loại vật liệu này, các tấm thép kim loại và men kính đều được tái chế hoặc tái sử dụng, không để lãng phí tài nguyên và giảm tải chất thải ra môi trường.

Thay đổi phương thức vận chuyển để giảm CO2

Thay vì dùng ô tô hay xe tải để vận chuyển sản phẩm, Takara standard chú trọng dịch chuyển sang vận chuyển bằng đường biển và đường sắt. Nhờ đó cắt giảm đáng kể lượng CO2 phát thải, hướng đến một môi trường sống xanh, an toàn và bền vững.

Tập trung phát triển sản phẩm tốt cho sức khỏe

Nguyên nhân hàng đầu cho việc phát triển các sản phẩm nội thất sử dụng vật liệu Thép tráng men kính là vì đây là chất liệu an toàn cho người dùng, không chứa các chất hóa học độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe khách hàng.

hinh 3

Thép và men kính là các chất vô cơ thường hiện hữu trong đời sống hằng ngày, là vật liệu lành tính, an toàn mà người dùng có thể an tâm khi tiếp xúc trực tiếp và thường xuyên.

hinh 4

Vì thế, việc kết hợp 2 chất này và nung nóng ở nhiệt độ lên đến 850 độ C, không chất phụ gia hay hóa học độc hại, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Đặc biệt là các sản phẩm nội thất mà bất kỳ ai cũng cần phải tiếp xúc mỗi ngày.

hinh 5

Ngoài ra, vật liệu này còn đảm bảo an toàn cho người dùng trong suốt quá trình sử dụng nhờ ưu điểm không thấm nước, không ẩm mốc, mối mọt, dễ lau chùi, ... Nhờ đó, khách hàng được đảm bảo về tính vệ sinh và an toàn cho sức khỏe.

Thiết kế hướng đến nâng tầm trải nghiệm người dùng

Không chỉ cam kết được các vấn đề nổi trội mà chủ đề “Net Zero Carbon & Wellness” đề ra, các thiết kế của Takara standard còn chú trọng tối giản, hiện đại, có thể thích hợp với nhiều phong cách thiết kế nội thất khác nhau mà vẫn sang trọng và tiện nghi.

hinh 6

Bên cạnh diện mạo bắt mắt, thiết kế tủ bếp theo module nhằm tối ưu công năng cho người sử dụng càng là điểm sáng tạo nên sức cuốn hút của sản phẩm Takara standard tại buổi triển lãm.