SHOWROOM mới quận 7, không gian trải nghiệm lớn nhất Takara standard Vietnam

SHOWROOM mới quận 7, không gian trải nghiệm lớn nhất Takara standard Vietnam

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của Quý khách hàng, Takara standard Vietnam mở rộng thêm một showroom trải nghiệm nội thất thép tráng men kính cao cấp tại khu vực quận 7.

Vị trí kết nối khu đô thị phía Nam Sài Gòn

Tọa lạc tại vị trí giao thương thuận tiện, Showroom Takara standard mới quận 7 nằm ngay tại trục đường huyết mạch Nguyễn Hữu Thọ, con đường phát triển bậc nhất khu Nam Sài Gòn cho đến hiện nay.

(Showroom mới của Takara standard tại khu vực đường Nguyễn Hữu Thọ, quận 7, TP.HCM)

Với vị trí đắc địa tại số B5-B6, đường Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Phong, Quận 7 - từ Showroom có thể dễ dàng kết nối đến nhiều phân khúc nhu cầu tại những dự án bất động sản lớn tại khu vực phía Nam. Nhờ đó mà Quý khách từ khu vực quận 7, huyện Nhà Bè, Bình Chánh, Long An cùng nhiều dự án Bất động sản lớn - nhỏ… có thể dễ dàng ghé thăm, đến tham quan cũng như trải nghiệm không gian nội thất thép tráng men kính cao cấp, sang trọng, độc quyền tại Việt Nam.

Thiết kế không gian trải nghiệm cao cấp

Không gian lớn hơn, sản phẩm được mở rộng hơn để đáp ứng nhu cầu mua sắm nội thất thép tráng men kính cho gia đình.

(Sảnh lớn tiếp đón khách hàng ghé tham quan hệ tủ bếp Lemure tại khu vực tầng G, một trong những dòng sản phẩm đẳng cấp trong thiết kế cao cấp cho đến hiện nay của hệ tủ bếp thép tráng men kính Takara standard)

(Bàn lễ tân rộng rãi cho khu vực tiếp khách, thuận tiện cho việc tư vấn khách hàng)

(Khu vực sofa tiếp khách, bên cạnh đó quý khách cũng có thể trải nghiệm sản phẩm tấm ốp tường tráng men kính Nhật Bản Emawall)

(Không gian giải trí dành cho trẻ em. Thiết kế không gian mới tập trung trải nghiệm khách hàng, khi đến tham quan tại Showroom, quý khách hàng có thể an tâm trải nghiệm mà không phải lo lắng về vấn đề con trẻ hiếu động nô đùa tại khu vực sản phẩm)

(Khu vực tầng 1 với không gian lớn và rộng rãi cho các dòng tủ bếp sang trọng Treasia và dòng tủ bếp với thiết kế tiêu chuẩn Edel)

(Không gian tập trung vào trải nghiệm bếp như một tổ ấm tiện nghi với đủ đầy phụ kiện đi cùng bàn ăn được trang trí một cách ấm cúng)

(Khu vực không gian restroom có tủ gương lavabo cùng hệ bồn tắm tráng men kính, với thiết kế tiện nghi hiện đại thích hợp cho mọi phong cách sống của mỗi gia chủ)

Sản phẩm nội thất tráng men kính hội tụ

Trong không gian Showroom lớn nhất Takara standard quận 7, quý khách hàng sẽ được nhìn tận mắt, sờ tận tay trải nghiệm tuyệt vời hầu hết các sản phẩm nội thất tráng men kính tại đây. 

Các sản phẩm bao gồm: hệ tủ bếp dòng Lemure với thiết kế đẳng cấp mới nhất, dòng Treasia cao cấp và dòng Edel đầy phong cách cho những ai yêu thích kiểu dáng cổ điển. Bên cạnh đó còn có hệ sản phẩm dành cho phòng tắm tiện nghi với hệ tủ gương lavabo hiện đại cùng hệ nhà tắm sen vòi, hệ bồn tắm bằng chất liệu tráng men kính. Ngoài ra, tấm ốp tường chuẩn Nhật Bản Emawall cũng đáp ứng nhu cầu tiện lợi và an toàn trong không gian nội thất.

Với sự hội tụ đa dạng sản phẩm trong không gian rộng lớn tại Showroom quận 7 lần này, Takara standard hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tiện nghi và thoải mái nhất cho khách hàng khi đến đây. Đáp ứng được các nhu cầu cao cấp theo yêu cầu của nhiều gia chủ tại biệt thự, nhà phố cho đến những dự án chung cư phân khúc tầm cao.

Takara standard Vietnam hy vọng rằng, với không gian mới này quý khách hàng có thể tận hưởng đầy đủ những tiện nghi trọn vẹn khi đến đây. Kính mời quý khách đến tham quan và cùng chúng tôi trải nghiệm tất cả các sản phẩm tại Showroom mới Quận 7 theo địa chỉ: số B5-B6, đường Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM.