Chào đón phái đoàn Takara standard Nhật Bản và Kowa Busan đến Việt Nam

Chào đón phái đoàn Takara standard Nhật Bản và Kowa Busan đến Việt Nam

Vào ngày 22/09/2023, công ty Nippon Interia (NPI) vinh hạnh đón tiếp bộ phận quản lý cấp cao của hai bên tập đoàn Takara standard Nhật Bản cùng đại diện phía công ty Kowa Busan, một trong những đơn vị vận tải lớn tại xứ sở Hoa Anh Đào.

Cơ hội để gặp gỡ và cùng chia sẻ

Cuộc gặp gỡ đầy thân tình giữa Ban quản lý công ty Nippon Interia cùng phía đại diện công ty Kowa Busan (KBS), Mr. Utsumi - Chủ tịch công ty; và đại diện Takara standard Nhật Bản, Mr. Toichi Ishiyama - Giám đốc kinh doanh của tập đoàn.

Chuyến ghé thăm lần này từ phía đại diện hai tập đoàn lớn mang đến nhiều điều phấn khởi cho đội ngũ cán bộ, công nhân viên của công ty NPI. Không chỉ là những lời hỏi thăm chân tình, khảo sát thị hiếu tại Việt Nam, mà phía đại diện còn lắng nghe những góp ý, cùng đề ra những hướng đi mới mang tính tích cực hơn, ngày càng cải thiện một cách toàn diện nội thất thép tráng men kính phù hợp hơn cho thị trường Việt Nam.

Tham quan hệ thống showroom Takara standard tại Việt Nam

Nhân dịp khai trương Showroom mới quận 7 tại số B5-B6, đường Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Phong, Quận 7 - một trong những không gian nội thất thép tráng men kính rộng nhất từ trước đến nay, đại diện hai bên tập đoàn có dịp ghé thăm và cùng Ban quản lý công ty NPI trải nghiệm sản phẩm cũng như không gian tại nơi này.

Đại diện Takara standard Nhật Bản ghé thăm và trải nghiệm không gian Showroom mới.

Phía đại diện kiểm tra các chi tiết các sản phẩm Lemure mới khi được lắp đặt tại thị trường Việt Nam.

Ngoài ra, phía đại diện Takara standard Nhật bản còn trực tiếp kiểm tra các sản phẩm thuộc dòng Lemure phiên bản mới khi được lắp đặt tại các hệ thống showroom Việt nam, bao gồm: Kiểm tra bề mặt, độ bền, độ trơn mượt của ray trượt… nhằm đảm bảo chất lượng tốt nhất cho phân khúc dòng sản phẩm cao cấp trong đợt mở bán lần này.

Đại diện Takara standard Nhật Bản kiểm tra ray trượt và độ bền của sản phẩm

Mang theo nhiều kỳ vọng về phát triển dòng sản phẩm Lemure cao cấp mới, phù hợp với mọi thị hiếu tiêu dùng, phía đại diện Takara standard Nhật Bản hỏi thăm và lắng nghe những chia sẻ và góp ý từ đại diện công ty Nippon Interia, hứa hẹn nhiều kỳ vọng trong thời gian tới sẽ phát triển thêm đa dạng lựa chọn, màu sắc để tăng thêm tính linh hoạt hơn tại thị trường Việt Nam.

Phía đại diện hai tập đoàn cùng tham quan các sản phẩm nội thất thép tráng men kính tại Showroom.

Bên cạnh việc trải nghiệm và tham quan trực tiếp các hệ thống Showroom, đại diện hai bên tập đoàn còn có cơ hội trò chuyện và chia sẻ trực tiếp với đội ngũ NPI trong không khí ấm cúng tại trụ sở làm việc chính tại Hội sở. 

Kết thúc chuyến tham quan, nhân dịp Tết Trung Thu gần kề, Nippon Interia dành tặng những món quà mang đậm bản sắc văn hóa Việt đến với phía đại diện Takara standard Nhật Bản và Kawa Busan. Hy vọng rằng trong thời gian tới, Nippon Interia sẽ càng cố gắng và nỗ lực hết mình để đưa những sản phẩm với tiêu chuẩn và chất lượng Nhật đến với ngày càng nhiều hơn với người tiêu dùng Việt.