Icon Color Kitchen Cabinet
5 Mẫu Tủ Bếp Gỗ Óc Chó Hiện Đại Với Tông Màu Sang Trọng

5 Mẫu Tủ Bếp Gỗ Óc Chó Hiện Đại Với Tông Màu Sang Trọng

Tủ bếp gỗ óc chó là một mẫu tủ bếp gỗ cao cấp, rất phổ biến đối với những người yêu thích gỗ. Nó mang đến giá trị cho người sử dụng qua năm tháng, gỗ càng lâu sẽ càng quý hiếm. Cùng Takara standard tìm hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm cao cấp này nhé.

Đặc điểm nỗi bật của tủ bếp gỗ óc chó

Gỗ óc chó là gỗ xẻ từ các cây thuộc chi Juglans, loại gỗ này đã được ưa chuộng trong việc chế tạo đồ nội thất nhờ sức bền, màu sắc và khả năng tạo hình thành những đường cong phức tạp.

Gỗ óc chó(Vân gỗ óc chó)

Gỗ óc chó được đánh giá cao vì có màu sắc và vân gỗ sang trọng. Có nhiều loại gỗ óc chó, nhưng hầu hết vật liệu được nhập từ Bắc Mỹ. Cây óc chó có thể cao tới hơn 40m và có đường kính từ 30 đến 40 inch.

Tủ bếp óc chó được làm từ loại gỗ này vừa mang lại độ bền và vẻ đẹp cho ngôi nhà của bạn, khiến chúng trở thành một khoản đầu tư đúng đắn sẽ tiếp tục mang lại giá trị và giá trị trong nhiều năm và nhiều năm tới.

Tủ bếp gỗ óc chó kết hợp phong cách hiện đại Tủ bếp gỗ óc chó kết hợp phong cách hiện đại

Ưu điểm:

Tủ bếp gỗ óc chó là một nét đặc trưng của căn bếp hiện đại. Chúng đã được sử dụng trong nhiều thập kỷ để tạo ra nội thất hoàn hảo với màu sắc đậm đà và vẻ đẹp tự nhiên khó có thể trùng lặp với các loại gỗ khác.

Tủ bếp gỗ óc chó tiêu chuẩn Tủ bếp gỗ óc chó tiêu chuẩn

Thực tế là gỗ óc chó rất bền, kết hợp với vẻ đẹp đặc biệt và sức hấp dẫn vượt thời gian của nó khiến nó trở thành một trong những loại nội thất được săn lùng nhiều nhất. Tủ bếp óc chó không chỉ cho vẻ bề ngoài sang trọng, nó còn có rất nhiều ưu điểm sau.

1. Chống mài mòn
Là một trong những loại gỗ bền nhất trên thị trường, óc chó có khả năng chống mài mòn cao hơn các loại gỗ khác. Một sản phẩm tủ bếp gỗ óc chó được sử dụng và bảo quản tốt sẽ tồn tại bền bỉ theo năm tháng.

2. Bền bỉ theo năm tháng và thiết kế linh hoạt
Tủ gỗ óc chó là một cách tuyệt vời để thêm phong cách và cá tính cho nhà bếp của bạn. Chúng là một trong những vật liệu đẹp và nổi bật nhất trong ngành nội thất. Vân gỗ cũng như màu trầm của gỗ óc chó tạo nên tính thẩm mỹ cao.

3. Chịu lực rất tốt.
Gỗ óc chó không chỉ đẹp mà còn rất chắc chắn, mang lại khả năng bảo vệ tự nhiên rất cao để chống lại sự hao mòn. Gỗ óc chó thường bền hơn các loại gỗ tự nhiên khác như gỗ sồi hoặc gỗ xoan đào.

4. Ít gây hại cho sức khỏe.
Tủ gỗ bếp óc chó rất an toàn cho sức khỏe của con người. Đặc biệt là cho phổi vì vật liệu này giữ ít bụi hơn khi so sánh với các vật liệu khác.

5. Có khả năng cách âm tốt.
Tủ bếp gỗ óc chó cách âm rất tốt, giúp căn bếp của bạn trở nên yên tĩnh hơn. Nếu bạn thích dành những giây phút yên tĩnh trong khi nấu nướng thì đây là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Nhược điểm:

Tuy tủ bếp gỗ óc chó là một lựa chọn tuyệt vời cho nhà bếp của bạn, nhưng không phải là không xảy ra những vấn đề trong quá trình thiết kế lắp đặt và sử dụng.

Tủ bếp gỗ óc chó sang trọng Chi phí làm tủ bếp gỗ óc chó cao

1. Chi phí cao
Giá của tủ bếp gỗ óc chó thường cao hơn so với tủ gỗ sồi hoặc gỗ xoan đào, điều này có thể khiến người tiêu dùng đắn đo khi lựa chọn, nhưng tủ bếp có tuổi thọ lên đến 30 năm thì với mức giá cao cũng đáng để suy nghĩ.

2. Phải thường xuyên được bảo dưỡng và vệ sinh
Vì vật liệu gỗ rất khó giữ cho luôn sạch sẽ, chúng không dễ bị ố vàng, vì chúng được làm bằng gỗ dày đặc, có màu sẫm tự nhiên, nhưng chúng có thể mất màu do tác hại của nhiệt hoặc do dư lượng axit tồn đọng trên bề mặt khi nấu nướng.

3. Khó di chuyển và lắp đặt
Mặc dù tủ gỗ óc chó nhìn đẹp nhưng lại chiếm nhiều diện tích hơn các loại tủ khác. Thêm vào đó, chúng cực kỳ nặng để cài đặt, vì vậy nếu bạn định mua chúng trực tuyến hoặc được vận chuyển đến nhà của bạn, hãy tính đến phí giao hàng.

Mẫu tủ bếp đẹp làm bằng gỗ óc chó

Một chiếc tủ bếp gỗ óc chó đẹp và tinh tế khiến bạn muốn dành nhiều thời gian hơn trong bếp. Vì vậy việc thiết kế tủ bếp gỗ dựa vào không gian bếp và các thiết bị nội thất có sẵn rất quan trọng.

1. Tủ bếp gỗ óc chó màu đen

Gỗ óc chó đen là một loại gỗ cứng đẹp đã được sử dụng trong nhiều thế kỷ. Gỗ dày và nặng với kết cấu đẹp, hoàn hảo để tạo ra những chiếc tủ bắt mắt trong nhà bếp của bạn.

Tủ bếp gỗ óc chó màu đen quý phái Tủ bếp gỗ óc chó màu đen quý phái

Chúng tạo thêm vẻ độc đáo cho bất kỳ căn bếp nào và sẽ nổi bật hơn so với gỗ sồi hoặc gỗ xoan đào. Tủ bếp gỗ óc chó màu đen là một thiết kế cổ điển phù hợp với bất kỳ trang trí hoặc phong cách cổ điển nào.

2. Tủ bếp gỗ óc chó màu sẫm

Tủ bếp gỗ óc chó màu sẫm Tủ bếp gỗ óc chó màu sẫm

Tủ gỗ óc chó sẫm màu không chỉ là một biểu tượng địa vị, những chiếc tủ này có độ bền, chắc chắn và có tuổi thọ cao hơn nhiều so với các loại tủ có màu sáng hơn. Gỗ óc chó cho độ bóng và bảng màu cao cấp chống bám bẩn.

3. Tủ bếp gỗ óc chó màu sáng

Tủ bếp gỗ óc chó có tông màu sáng là một lựa chọn rất tốt nếu bạn có một không gian bếp nhỏ, ít ánh sáng tự nhiên vì chúng sẽ làm ta có cảm giác không gian bếp trở nên rộng và sáng hơn.

Tủ bếp gỗ óc chó kết hợp tông màu sáng Tủ bếp gỗ óc chó kết hợp tông màu sáng

4. Tủ bếp gỗ óc chó hình chữ U trong nhà phố cao cấp

Tủ bếp gỗ óc chó hình chữ U trong nhà phố cao cấpMẫu tủ bếp bằng gỗ cao cấp cho biệt thự

5. Tủ bếp làm bằng gỗ óc chó kèm bàn đảo trong biệt thự

Tủ bếp làm bằng gỗ óc chó kèm bàn đảo trong biệt thựTủ bếp gỗ cho biệt thự

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại tủ bếp có thể mang đến cho ngôi nhà của bạn một cái nhìn hoàn chỉnh và phong cách đặc biệt, thì bạn nên xem xét tủ bếp gỗ óc chó. Hy vọng các thông tin trên phần nào giúp bạn có thể tìm được một lựa chọn thiết kế tủ bếp hoàn hảo.

Login