Icon Color Kitchen Cabinet
Top 20 Phụ Kiện Tủ Bếp Thông Minh Cho Căn Bếp Hiện Đại

Top 20 Phụ Kiện Tủ Bếp Thông Minh Cho Căn Bếp Hiện Đại

Phụ kiện tủ bếp là những thiết bị và công cụ quan trọng cho không gian nấu ăn. Chúng hỗ trợ trong việc chuẩn bị và chế biến thực phẩm, cũng như lưu trữ chén, đĩa và các đồ dùng chế biến như dao, thớt. 

Nếu bạn muốn xây dựng một gian bếp đẹp, tiện nghi và thông minh thì bạn nên chú trọng việc trang bị phụ kiện tủ bếp cho gian bếp. Bạn nhất định phải tham khảo những thông tin chia sẻ dưới đây.

Khái niệm phụ kiện tủ bếp là gì? 

Phụ kiện tủ bếp là những đồ dùng và thiết bị sử dụng trong căn bếp. Chúng được phân bố trong không gian nấu nướng nhằm phục vụ quá trình nấu ăn. Phụ kiện bao gồm bồn rửa, bếp nấu, lò nướng, kệ chén, kệ gia vị, máy hút mùi, thùng rác, và thùng gạo. Việc bố trí các phụ kiện này rất quan trọng vì nó sẽ ảnh hưởng đến công năng và thẩm mỹ của không gian bếp.

Bồn rửa chén(Bồn rửa chén là một trong những phụ kiện bếp)

Bố trí các đồ dùng tại bếp phải đảm bảo sự gọn gàng, tiện lợi và phù hợp với thói quen sử dụng của người dùng. Để tiết kiệm thời gian và công sức, một số phụ kiện tủ bếp thông minh đã được sản xuất. Nhiều thương hiệu phụ kiện chất lượng như Takara standard, Inoxen, Eurogold,... là những lựa chọn tốt để mua

Phụ kiện tủ bếp bao gồm những đồ dùng nào? 

Một căn bếp có thể có rất nhiều phụ kiện tùy vào nhu cầu sử dụng và số lượng thành viên trong gia đình, khả năng tài chính của gia chủ. Thế nhưng vẫn có những món được xem là “bất di bất dịch” trong một căn bếp. Vì vậy, để có một khu vực nấu nướng tiện nghi nhất, bạn nhất định phải trang bị các đồ dùng sau: 

1. Các loại máy sơ chế thức ăn

Chúng bao gồm máy xay thịt, máy khử độc, máy rửa trái cây, … cùng một số dụng cụ để nấu nướng. Vì có kích thước không nhỏ nên các phụ kiện nhà bếp này sẽ chiếm một không gian khá lớn. Để tiết kiệm diện tích, nhiều gia đình chọn cách làm giá treo hoặc tích hợp tủ đựng trong hệ tủ bếp hiện đại. Bạn có thể tham khảo hệ tủ của Lemure, Edel,... để xem xét cách bài trí phù hợp. 

Máy xay thịt(Máy xay thịt cần thiết cho gia đình)

2. Bếp nấu

Những đồ dùng này nằm ở vị trí tủ dưới nên còn được gọi là phụ kiện tủ bếp dưới. Chúng bao gồm bếp nấu (bếp từ, bếp hồng ngoại), lò vi sóng, lò nướng, nồi chiên không dầu, máy hút mùi. Xung quanh sẽ có thêm giá treo các đồ dùng cần thiết như vá, muôi, đũa nấu ăn,… Phần dưới là hệ tủ góc so le đựng xoong, nồi, chảo,… nằm tại góc chết của căn bếp. 

Khu vực bếp nấu trong tủ bếp(Khu vực bếp nấu trong hệ tủ bếp)

3. Phụ kiện tủ đồ khô

Tủ đồ khô là nơi được sử dụng để đựng thực phẩm khô cùng một số đồ khô khác. Thông thường, sản phẩm này sẽ được thiết kế độc lập, không dính liền với tủ bếp, có rất nhiều tầng và đựng được rất nhiều đồ vật. Hệ thống ray trượt nằm bên trong giúp việc đóng mở cực kỳ êm ái và dễ dàng. Các giá đựng chủ yếu được làm từ inox để tránh hoen gỉ ảnh hưởng chất lượng thực phẩm. 

Tủ đồ khô(Tủ đồ khô để lưu trữ đồ khô và thực phẩm khô)

Kích thước phụ kiện tủ bếp này không quá lớn nhưng lại được bố trí thông minh nên đựng được rất nhiều đồ. Tải trọng của nó lên tới 50kg với không gian bên trong, cánh tủ có thể chịu được 20kg. Thế nên, bạn có thể thoải mái cất trữ những thực phẩm mình thích để sử dụng dần. 

4. Kệ gia vị

Việc nấu nướng chắc chắn không thể thiếu được loại phụ kiện tủ bếp giá rẻ này. Đây là các khay đựng được tích hợp trong hệ tủ bếp, thường nằm ở tủ dưới hoặc trên bề mặt khu vực bếp nấu. Kích thước của sản phẩm này khá đa dạng, tùy vào kích thước tủ bếp cũng như diện tích không gian. Bạn nên chọn loại kệ làm từ inox để tránh bị rỉ, ẩm mốc và có mùi, việc vệ sinh cũng đơn giản hơn. 

Kệ dựng gia vị(Bạn nên sử dụng kệ gia vị làm từ chất liệu inox nhiều ưu điểm)

5. Bồn rửa chén

Trong suốt quá trình sơ chế, nấu nướng và dùng bữa bạn đều cần đến bồn rửa chén. Đây là nơi để bạn làm sạch thực phẩm và đồ dùng để ăn uống. Nó gồm có chậu rửa, vòi nước, có thể có thêm giá đựng chén đĩa ướt, giá đựng vật dụng và dung dịch tẩy rửa. Nhằm tiết kiệm không gian, nhiều gia đình tận dụng không gian dưới bồn làm nơi để thùng rác. 

Hiện nay có rất nhiều loại chậu rửa chén hiện đại và bền đẹp, điển hình như sản phẩm của Takara standard. Chậu rửa được thiết kế hàn liền với mặt bàn, cấu tạo từ thép không gỉ tráng men kính chắc chắn nên không xảy ra tình trạng rò rỉ nước. Bạn không cần lo lắng đến vấn đề ẩm mốc, đọng nước gây mùi hôi khó chịu. 

Bồn rửa chén tiện lợi của Takara standard(Bồn rửa chén rộng và tiện lợi từ Takara standard)

6. Ngăn kéo dựng chén đĩa

Đây là nơi để bạn đựng chén đĩa đã khô sau khi rửa, tránh bụi bẩn, phục vụ cho nhu cầu sử dụng cho các lần tiếp theo. Để tiện cho việc sắp xếp và dùng vào nhiều dịp khác nhau, bạn nên làm một giá để ở tủ bếp trên và một giá để ở tủ bếp dưới. Những loại chén đĩa ít dùng nên cất vào trong khoang kín để tránh gây chật chội. 

Khoang dựng chén đĩa tiện lợi của Takara standard(ngăn kéo chén đĩa dùng để cất đồ dùng ăn uống)

7. Thùng rác

Việc sơ chế thực phẩm sẽ tạo nên nhiều rác thải nên bạn phải có thùng đựng. Để tiết kiệm không gian, bạn hãy đặt phụ kiện nhà bếp này ở dưới bồn rửa chén. Hoặc bạn có thể tham khảo loại thùng rác thông minh được chia sẻ ở thông tin tiếp theo. 

Thùng rác âm tường(Thùng rác là đồ dùng cần thiết)

Những phụ kiện tủ bếp thông minh bạn nên biết 

Chất lượng cuộc sống của con người càng cao, nhu cầu sử dụng các loại phụ kiện bếp thông minh càng được chú trọng. Chính vì thế, những thương hiệu lớn như Takara standard, Eurogold, Inoxen, … đã cho ra đời các sản phẩm chất lượng và dễ sử dụng. Để mang đến căn bếp tiện nghi và tốt nhất, bạn nên lựa chọn những phụ kiện như: 

1. Khoang góc tủ bếp

Khoang góc loại phụ kiện nhà bếp thông minh có góc xoay liên hoàn, có thể mở cả bên trái hoặc bên phải với góc mở rất rộng như 180 độ, 270 độ và 360 độ. Không gian lưu trữ các đồ dùng vì thế cũng trở nên rộng rãi hơn mà vẫn đảm bảo đựng đủ. Góc chết trong bếp được tận dụng một cách triệt để, hạn chế việc bày bừa không khoa học khiến diện tích nơi nấu nướng giảm đi. 

Khoang góc(Khoang góc tận dụng góc chết của căn bếp)

2. Khay eye level rack

Thay vì sử dụng các kệ đựng chén đĩa cố định, bạn nên sử dụng giá nâng hạ thông minh. Thiết kế hiện đại gồm hai tầng với một tầng úp đĩa và một tầng úp chén, làm từ inox nên hạn chế rỉ sét và ẩm mốc. Mặc dù có ray nâng linh hoạt nhưng giá vẫn rất chắc chắn, không có hiện tượng gãy đổ và sử dụng nặng nề. Kích thước của loại phụ kiện tủ bếp thông minh giá rẻ này cũng rất đa dạng nên thích hợp với nhiều không gian lớn nhỏ khác nhau. 

Khay treo Eye Level Rack Tiện Dụng của Takara standard(Khay eye level rack giải quyết vấn đề về không gian)

3. Kệ góc liên hoàn 

Loại kệ này được bố trí ở góc chữ L hoặc chữ U của hệ tủ bếp, tận dụng góc chết vốn dĩ trước giờ bị bỏ qua. Kết nối giữa hai phần tủ bếp dưới vì thế cũng trở nên thuận tiện để sử dụng hơn. Khi lấy đồ đảm bảo không bị vướng víu, vẫn phù hợp để người nội trợ di chuyển nhanh chóng và linh hoạt. 

Kể tủ khoang góc(Kệ góc liên hoàn tại vị trí góc giữa các khoang tủ bếp)

4. Thùng gạo thông minh âm tủ

Thay vì sử dụng thùng gạo độc lập như trước khiến bạn phải “đau đầu” tìm kiếm vị trí để, bạn có thể lựa chọn thiết kế âm tủ. Chất liệu được sử dụng để tạo nên loại phụ kiện tủ bếp thông minh này thường là thép tráng men kính, inox, nhựa nguyên sinh, … Vì nằm âm tủ nên bạn không cần lo đến vấn đề bụi bẩn, ẩm mốc, mối mọt gây hư hại đến gạo sử dụng mỗi ngày.

Tủ gạo âm tường(Thùng gạo âm tủ hạn chế mối mọt và dễ sử dụng)

5. Thùng rác âm tủ 

Không chỉ có tủ gạo, thùng rác cũng có thể được thiết kế âm tủ để tiết kiệm diện tích không gian. Bên cạnh đó, việc tích hợp tất cả phụ kiện bếp vào hệ thống tủ bếp cũng tạo sự tiện lợi hết mức có thể. Thay vì phải di chuyển nhiều, bạn có thể tìm được bất cứ thứ gì mình cần ngay trên hệ thống tủ. 

Thùng rác âm tường cao cấp(Thùng rác âm tủ giải quyết vấn đề di chuyển cho người sử dụng)

Hiện tại, thùng rác được thiết kế âm tủ theo hai cách, đó là đặt bên trong một khoang hoặc gắn thùng mini ở cánh tủ ngay dưới chậu rửa. Như vậy, việc cắt góc thực phẩm và trái cây sẽ tiện lợi hơn, vứt rác ngay sau khi thực hiện. 

6. Tủ lưu trữ đồ khô

Không còn chiếm một vị trí quá lớn trong không gian nhà bếp, phụ kiện tủ đồ khô thông minh sẽ được đặt ở góc cuối của hệ tủ bếp chữ U, chữ L hoặc chữ G. Hệ tủ khô có từ 4 đến 6 tầng với kích thước đa dạng nhằm tăng sức chứa và hạn chế đổ vỡ. Bạn có thể đựng được rất nhiều loại thực phẩm khô và đồ khô vào trong loại tủ tiện lợi này. 

Hệ tủ khô 6 tầng hiện đại của Takara standard(Tủ đồ khô 6 tầng hiện đại)

7. Hệ thống giá treo tủ bếp bằng nam châm 

Chắc hẳn bạn đã quá quen thuộc với hệ thống giá treo inox gắn tường hoặc tích hợp tủ bếp trên. Đến nay, nhiều người không còn sử dụng sản phẩm này mà lựa chọn giá treo nam châm tiện lợi. Chúng vẫn được gắn vào tường nhưng không cần bạn có sẵn móc hay thanh treo phải khoan đục mà chỉ cần nam châm. Độ hít của giá rất chặt, khi cần bạn có thể dễ dàng di chuyển nó đến nhiều vị trí. 

(Giá treo nam châm dễ mang dính ở nhiều vị trí)

8. Phụ kiện nam châm chia ngăn kéo

Việc sắp xếp phụ kiện nhà bếp như xoong, nồi, chén không dùng thường xuyên vào ngăn tủ thông thường không đảm bảo sự tiện lợi. Khi cần sử dụng, rất khó để bạn có thể nhanh chóng tìm thấy đồ dùng mình cần. Lúc này, bạn nên sử dụng phụ kiện tủ bếp thông minh là nam châm chia ngăn kéo từ Takara standard. 

Sản phẩm được tạo nên từ chất liệu thép tráng men kính, bên trong có nam châm hít chắc chắn. Thanh chia này phục vụ nhu cầu chia ngăn tủ thành nhiều ngăn tiện lợi, không tốn nhiều chi phí. Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh kích thước các ngăn theo nhu cầu để đựng các nhóm đồ dùng khác nhau. Các đồ dùng không còn nằm chồng chất lên nhau mà có thể được đặt ngăn nắp theo thứ tự. 

thanh chia ngăn hít nam châm tủ bếp

(Thanh chia nam châm hỗ trợ sắp xếp đồ dùng gọn gàng)

Những thương hiệu phụ kiện nhà bếp thông minh tuyệt vời nhất hiện nay 

Cùng với sự phát triển của công nghệ và kỹ thuật, nhiều sản phẩm phụ kiện tủ bếp thông minh giá rẻ đã ra đời. Điều này cũng đồng nghĩa với việc không thiếu các nhà sản xuất đáng tin cậy mà bạn có thể lựa chọn. Dưới đây là bốn thương hiệu phụ kiện trong bếp chất lượng nhất được rất nhiều người tiêu dùng yêu thích: 

1. Phụ kiện tủ bếp Inoxen

Inoxen là thương hiệu phụ kiện nhà bếp uy tín với nhiều sản phẩm đa dạng. Bạn có thể tìm được thùng gạo âm tủ, thùng rác thông minh, giá đựng chén đĩa, tủ đồ khô, kệ góc xoay, … khi lựa chọn mua sắm. Chất liệu được sử dụng để sản xuất các loại đồ dùng này là inox 304, chống gỉ và chống thấm nước. 

Phụ kiện inoxen(Phụ kiện Inoxen làm từ chất liệu inox 304)

2. Phụ kiện tủ bếp Eurogold

Bên cạnh phụ kiện tủ bếp Inoxen thì Eurogold cũng là lựa chọn của nhiều người tiêu dùng. Đây là thương hiệu cực kỳ nổi tiếng đến từ châu Âu, ứng dụng công nghệ Đức nên rất chất lượng. Các chi tiết của sản phẩm từ Eurogold đều tạo được ấn tượng với người tiêu dùng. Đặc biệt, xu hướng thiết kế hiện đại được ứng dụng triệt để giúp sản phẩm của thương hiệu này bắt mắt hơn. 

Phụ kiện Eurogold

(Phụ kiện Eurogold)

3. Phụ kiện tủ bếp Garis

Đồng hành cùng phụ kiện bếp Eurogold và Inoxen trên thị trường là phụ kiện đến từ thương hiệu Garis. Thương hiệu này chính thức ra mắt thị trường từ những năm đầu của thế kỷ XXI và đến nay đã có chỗ đứng vững chắc. Garis có mặt trên 96 quốc gia, cung cấp nhiều sản phẩm làm bếp hiện đại với giá thành phải chăng. Ưu điểm lớn nhất của phụ kiện bếp Garis là sự bền chắc, kiểu dáng đẹp mắt và giá cũng không quá cao. 

Phụ kiện Garis(Phụ kiện Garis bền chắc với kiểu dáng ấn tượng)

4. Phụ kiện tủ bếp Takara standard

Đến từ đất nước Nhật Bản nổi tiếng với công nghệ hiện đại bậc nhất thế giới, phụ kiện nhà bếp Takara standard chính là lựa chọn hàng đầu của bạn. Thương hiệu đang chiếm thị phần rất lớn tại nước ta. Vẻ đẹp sáng bóng và sang trọng từ chất liệu thép tráng men kính chính là điểm nổi bật nhất khiến các sản phẩm của đơn vị được ưa chuộng. 

Tuy nhiên, không vì thế mà người tiêu dùng đánh giá thấp chất lượng sản phẩm Takara standard. Ngoài việc sử dụng chất liệu độc đáo với trình độ công nghệ cao, các loại phụ kiện trong bếp của đơn vị còn rất đa dạng, bền chắc và tiện lợi. Đặc biệt, thiết kế nam châm hút dính càng giải quyết triệt để vấn đề trang trí không gian và hạn chế khoan đục. 

Hệ tủ bếp thông minh của Takara standard đang phân phối cũng đều đến từ thương hiệu lớn nên bạn có thể tham khảo thêm. Sử dụng kết hợp phụ kiện nhà bếp thông minh với hệ tủ hiện đại càng tăng giá trị ngôi nhà của bạn. 

Sản phẩm của Takara standard(Sản phẩm do Takara standard cung cấp)

Các sản phẩm nội thất cao cấp đến từ Takara standard

Không phải tự nhiên mà các sản phẩm của thương hiệu Nhật Bản nhận được sự quan tâm từ đông đảo người tiêu dùng. Việc cung cấp phụ kiện cũng như hệ tủ bếp hiện đại đến rộng rãi các quốc gia giúp Takara standard trở thành thương hiệu được ưa chuộng. Đánh giá nhận lại từ người đã sử dụng sản phẩm đều là tốt và rất tốt, đảm bảo khiến bạn hài lòng. 

Phụ kiện bếp của Takara standard(Phụ kiện bếp Takara standard)

Ưu điểm tuyệt vời của phụ kiện tủ bếp mà đơn vị cung cấp nằm ở chất liệu và thiết kế. Cụ thể, nhà sản xuất sử dụng chất liệu kết hợp từ thép với hàm lượng carbon thấp cùng men thuỷ tinh tạo nên sự ưu việt. Thép mang tới độ chắc chắn và cứng cáp, hạn chế rỉ sét và giòn gãy do thấm nước. Men thuỷ tinh nung ở nhiệt độ thích hợp tạo ra độ bóng cho sản phẩm, đồng thời có khả năng chống mốc, chống mối mọt và chống cháy.

Các khoang tủ chứa nồi của hệ tủ bếp Takara standard có thể chứa từ 9 – 11 chiếc nồi lớn nhỏ, sắp xếp ngăn nắp nhờ thanh chia ngăn nam châm(Phụ kiện tủ bếp của Takara standard được sắp xếp rất ngăn nắp và gọn gàng)

Thiết kế của các sản phẩm được ưu tiên sự hiện đại, sang trọng và đẳng cấp. Nhờ đó, chỉ bằng việc sử dụng một số phụ kiện của Takara standard cũng đủ để không gian nhà bếp của bạn trở nên ấn tượng hơn. Đây là cách giúp bạn tạo dấu ấn với khách ghé đến và nhận lại sự trầm trồ. 

Với chính bản thân người sử dụng, sự tiện lợi là giá trị lớn nhất, vừa dùng hiệu quả các dụng cụ, vừa tiết kiệm thời gian và công sức. Thế nên, bạn đừng bỏ qua các sản phẩm của đơn vị khi có nhu cầu trang trí không gian nấu nướng của mình. 

Tất cả các thông tin về phụ tủ kiện bếp đã được trình bày cụ thể trong bài viết trên. Bạn cũng nên tham khảo thêm các phụ kiện thông minh để luôn có thời gian vào bếp vui vẻ nhất. Đặc biệt là Takara standard, sản phẩm nội thất của Takara standard được bảo hành lên đến 20 năm nên bạn hãy yên tâm sử dụng nhé!

Login