Icon Color Kitchen Cabinet
5 Mẫu Thiết Kế Tủ Bếp Gỗ Căm Xe | Loại Gỗ Quý Hiếm Nhóm 2

5 Mẫu Thiết Kế Tủ Bếp Gỗ Căm Xe | Loại Gỗ Quý Hiếm Nhóm 2

Tủ bếp gỗ căm xe được coi là mẫu tủ bếp gỗ cao cấp chỉ đứng sau các loại gỗ quý như gỗ lim, sồi rừng, gõ đỏ… thừa hưởng rất nhiều đặc điểm gỗ nổi bật như vân gỗ rắn, màu sắc đẹp và sang trọng.

Đây chính là lý do tủ bếp này được nhiều khách hàng ưa chuộng và lựa chọn để làm đẹp cho không gian bếp của mình. Takara standard sẽ cùng bạn tìm hiểu tất cả các thông tin về tủ bếp như: báo giá, hình ảnh tủ bếp đẹp và kinh nghiệm thiết kế, lắp đặt và sử dụng loại tủ bếp gỗ xăm xe này nhé.

Tủ bếp gỗ căm xe sở hữu nhiều đặc điểm nổi trội

Gỗ căm xe có tên tiếng anh là Pyinkado là một loại gỗ chuyên dùng để sản xuất các loại nội thất cao cấp, rất phổ biến ở miền bắc, loại gỗ này có độ quý hiếm ở nhóm thứ 2.

Giới thiệu vật liệu gỗ căm xe

Gỗ căm xe tự nhiên đang được đánh giá là chất liệu gỗ quý, có giá trị kinh tế cao. Hầu hết các gia chủ ưa chuộng tủ bếp gỗ phong cách cổ điển đều ưu tiên lựa chọn những sản phẩm nội thất liên quan đều bằng gỗ với nhiều tính năng vượt trội cho căn bếp của mình.

Vân gỗ căm xe Vân gỗ căm xe

Bạn chắc chắn phải chạm tay vào loại gỗ này 1 lần để cảm nhận sự khác biệt khi sở hữu một sản phẩm nội thất từ loại vật liệu quý hiếm này. Hầu hết vật liệu gỗ căm xe đều khai thác tứ Việt nam.

Tủ bếp gỗ căm xe tiêu chuẩn Tủ bếp gỗ căm xe tiêu chuẩn

Đặc điểm nổi bật của tủ bếp gỗ căm xe

Gỗ căm xe có mùi hương rất đặc biệt, hơi nồng nhưng không quá nặng, vân gỗ dày và thẳng. Còn màu sắc và vân của gỗ sẽ khác nhau tùy thuộc vào khu vực sinh sống của cây.

Vật liệu gỗ căm xe có độ bền cao

Chất lượng là yếu tố quan trọng nhất trước khi mua bất kỳ sản phẩm nội thất nào, bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì đây là loại gỗ bền và chắc, tuổi thọ lên đến 20 năm. Khi sờ vào các sản phẩm đồ gỗ nội thất, bạn sẽ cảm nhận được độ dày và độ bền của một vài loại gỗ.

Sở hữu vân gỗ sang trọng

Gỗ căm xe nguyên bản được khai thác có màu nâu đỏ. Tuy nhiên, chỉ cần để nhựa khô một thời gian gỗ sẽ chuyển sang màu cánh gián đậm với độ đồng đều màu cao, tạo nên một không gian bếp vô cùng sang trọng.

Tủ bếp gỗ căm xe với tông màu cánh gián Tủ bếp gỗ căm xe với tông màu cánh gián

Khi thi công nội thất tủ bếp gỗ cao cấp bạn sẽ hoàn toàn yên tâm vì gỗ đã được tẩm sấy kỹ càng, độ ẩm tiêu chuẩn và ít bị ảnh hưởng bởi thời tiết trước khi đưa vào quá trình sản xuất.

Tủ bếp gỗ căm xe bền bỉ theo thời gian Tủ bếp gỗ căm xe bền bỉ theo thời gian

Do đó, gỗ sẽ không bị cong vênh, nứt nẻ, co ngót trong quá trình sản xuất và sử dụng. Ngoài ra, nó có khả năng chống mối mọt cực tốt và phù hợp với môi trường nhà bếp

Hiện nay nhiều khách hàng khẳng định nan hoa không bị mối mọt tấn công. Tuy nhiên, điều này là hoàn toàn sai lầm. Gỗ dù được tẩm sấy kỹ lưỡng đến đâu vẫn có thể bị mối mọt tấn công. Vì vậy, khi phát hiện nhà có mối, bạn cần tiêu diệt để đảm bảo độ bền cho tủ bếp gỗ cao cấp.

Mẫu tủ bếp gỗ căm xe đẹp

1. Mẫu tủ bếp gỗ căm xe chữ L theo phong cách tân cổ điển

Thông thường khi nhắc đến tủ bếp gỗ thì chúng ta sẽ nghĩ ngay đến phong cách cổ điển, sang trọng dành cho không gian bếp theo phong cách nội thất màu gỗ.

Tủ bếp gỗ căm xe theo phong cách cổ điển(Tủ bếp gỗ căm xe theo phong cách cổ điển)

Chúng ta không nên sử dụng hoàn toàn vật liệu gỗ mà phải kết hợp với vật liệu khác. Và đối với một căn bếp hiện đại thì ta nên sử dụng bảng màu tông sáng và trang trí nhiều phụ kiện đi kèm như mặt bàn đá màu sáng, kệ tủ trên dạng mở để tạo sự pha trộn hoàn hảo.

2. Tủ bếp gỗ căm xe với thiết kế bản đảo dính liền

Thay vì sử dụng các thành phần truyền thống như các chỗ lưu trữ được tích hợp vào các khoan tủ trên và dưới, thì ngày nay nhà thiết kế thường làm thêm một tủ lưu trữ đi kèm, sử dụng cánh kính cường lực để tăng độ thẩm mỹ và tạo điểm nhấn cho dạng tủ này.

Tủ bếp gỗ căm xe kết hợp nhiều thành phần khác nhau(Tủ bếp gỗ căm xe kết hợp nhiều thành phần khác nhau)

3. Tủ bếp gỗ căm xe chữ L với thiết kế hiện đại

Với các căn bếp có không gian rộng rãi ta sẽ thiết kế bếp dạng đảo làm bàn ăn và kết hợp quầy bar để làm tăng giá trị sử dụng cho tủ bếp.

Tủ bếp gỗ căm xe chữ U hiện đại(Tủ bếp gỗ căm xe chữ U hiện đại)

4. Tủ bếp gỗ căm xe chữ L kèm bản đảo

Nếu nhà của gia chủ tiết kiệm diện tích thì chỉ có thể sử dụng tủ bếp chự I hoặc chữ L, còn đối với căn bếp có không gian rộng rãi, thoáng đãng thì gia chủ có thể thiết kế căn bếp dạng chữ U hoặc dạng đảo để làm phong phú các tính năng của tủ bếp.

Tủ bếp gỗ căm xe Hình bếp đảo sang trọng(Tủ bếp gỗ căm xe Hình bếp đảo sang trọng)

5. Tủ bếp gỗ căm xe thiết kế hình chữ U

Tủ bếp gỗ căm xe thiết kế hình chữ U(Bếp bằng gỗ căm xe cho nhà phố)

Không phải tủ bếp nào cũng có thiết kế giống nhau, nó còn tùy tuộc vào mong muốn của gia chủ và diện tích và bản thiết kế của không gian bếp. Từ đó ta sẽ tính toán được giá trị của tủ bếp và lên phương án để thiết kế và thi công.

Trên đây là những thông tin mà Takara standard đã chọn lọc từ nhiều nguồn uy tín trên internet để mang đến thông tin tổng quan nhất về sản phẩm tủ bếp gỗ căm xe cho các bạn. Hy vọng phần nào giúp các bạn có thêm thông tin để lựa chọn cho gia đình một sản phẩm ưng ý nhất.

 
Login