Icon Color Kitchen Cabinet
Top 5 Mẫu Tủ Bếp Gỗ Gõ Đỏ Mang Phong Cách Quý Tộc

Top 5 Mẫu Tủ Bếp Gỗ Gõ Đỏ Mang Phong Cách Quý Tộc

Tủ bếp gỗ gõ đỏ thuộc dòng sản phẩm cao cấp bởi giá trị của chất liệu gỗ, tính thẩm mỹ sang trọng và giá thành cao. Nếu bạn muốn có một không gian sống sang trọng và thoáng đãng thì việc sở hữu một bộ tủ bếp gỗ gõ đỏ sẽ giúp bạn hoàn thiện không gian.

Xem thêm: Tổng Hợp 30+ Mẫu Thiết Kế Tủ Bếp Gỗ Đẹp Nhất Hiện Nay

Giới thiệu về dòng tủ bếp gỗ gỏ đỏ

Gỗ gõ đỏ là loại gỗ quý hiếm thuộc nhóm 1, có màu sáng, mùi thơm nhẹ và đường vân sắc nét. Là loại gỗ có giá trị kinh tế cao, sánh ngang với các loại gỗ khác như óc chó, căm xe,..

Gỗ gõ đỏ Gỗ gõ đỏ Lào

Có hai nguồn gỗ gõ đỏ chính là gỗ Lào và gỗ Nam Phi, trong đó gỗ Lào được ưa chuộng hơn cả. Gỗ gõ đỏ có nhiều đặc tính nổi bật giúp tủ bếp bền hơn như: độ cứng cao, khả năng chống cong vênh, nứt nẻ, hạn chế mọt tấn công.

+ Giá tủ bếp gỗ gõ đỏ là bao nhiêu?

Để có thể xác định chính xác giá của một bộ tủ bếp gỗ gõ đỏ thì chúng ta phải xác định trước các yếu tố về kích thước, kiểu dáng, vật liệu kết hợp, màu sắc và các phụ kiện đi kèm.

Tủ bếp gỗ gõ đỏ với nhiều phụ kiện đi kèm Tủ bếp gỗ gõ đỏ với nhiều phụ kiện đi kèm

Về kích thước và kiểu dáng: ta phải xác định không gian muốn đặt bếp trong căn bếp rồi tiến hành đo đạt kích thước cụ thể, sau đó lên phương phương án để sắp xếp các thành phần lại với nhau để ước lượng vật liệu gỗ cần sử dụng.

Về vật liệu kết hợp: tuy nói là tủ bếp gỗ nhưng trong một vài trường hợp gia chủ sẽ muốn nhà thiết kế kết hợp với các vật liệu khác như kính cường lực, nhựa acrylic để làm cánh tủ, khi đó ta cũng phải tính toán để lên chi phí phù hợp.

Tủ bếp gỗ gõ đỏ kết hợp tủ cánh kính cường lực Tủ bếp gỗ gõ đỏ kết hợp tủ cánh kính cường lực

Về các phụ kiện đi kèm: Để trở thành một chiếc tủ bếp hoàn chỉnh thì các phụ kiện đi kèm là không thể thiếu, ví dụ như máy hút mùi, khay để gia vị, kệ chén dĩa, các loại máy nướng, lò vi sóng và tủ lạnh. Từ những loại phụ kiện này nhà thiết kế sẽ đặt chúng ở những chỗ thích hợp trong căn bếp từ đó tính toán được vật liệu cần sử dụng.

Mẫu tủ bếp gỗ gõ đỏ đẹp năm 2022

Để các bạn dễ hình dung về loại tủ bếp này Takara standard đã chọn ra một vài mẫu tủ bếp tiêu biểu để các bạn có cái nhìn rõ ràng hơn về kiểu dáng, màu sắc cũng như các thành phần chính của loại tủ bếp này nhé.

1. Mẫu tủ bếp gỗ gõ đỏ thích hợp để chạm khắc

Vì là gỗ tự nhiên nên phong cách tân cổ điển thích hợp nhất để làm tủ bếp gỗ, chủ yếu là sử dụng màu sắc và vẻ đẹp của vân gỗ.

Tủ bếp gỗ gõ đỏ với phong cách hiện đại

Những đường vân gỗ sắc nét thể hiện hoàn hảo trên than tủ hay và kết hợp với máy hút mùi cổ, mọi thứ đều hoàn hảo thể hiện vẻ đẹp sang trọng quý phái tựa như những công trình kiến ​​trúc quý tộc thời xa xưa.

2. Mẫu tủ bếp gỗ gõ đỏ nằm trong căn bếp hiện đại

Để phù hợp với thời hiện đại, một bộ tủ bếp gỗ dù cổ điển hay tân cổ điển đều cần sự tiện dụng về mặt công năng. Phụ kiện tủ bếp thông minh sẽ giúp thực hiện điều này một cách tốt nhất.

Tủ bếp gỗ gõ đỏ với thiết kế đảo đôi Tủ bếp gỗ gõ đỏ với thiết kế đảo đôi

Để phù hợp với ngăn tủ lạnh, ngăn tủ 5 lớp được thiết kế bên hông phải, giúp tối đa hóa không gian chứa đồ khô và tạo sự thuận tiện nhất khi sử dụng. Không gian bếp rất hiện đại, bàn ăn được làm thủ công bằng keo epoxy kết hợp ván gỗ tự nhiên là sở thích riêng của gia chủ.

3. Tủ bếp gỗ gõ đỏ với phong cách tân cổ điển

Tủ bếp phong cách tân cổ điển với những vật dụng hiện đại hòa quyện với không gian. Toàn bộ không gian như sự đan xen giữa cổ điển và hiện đại, kết hợp giữa vật liệu tự nhiên và nhân tạo.

Tủ bếp gỗ gõ đỏ với thiết kế tinh xảo Tủ bếp gỗ gõ đỏ với thiết kế đảo bếp sang trọng

4. Tủ bếp gổ gỏ đỏ chữ L với kèm bản đảo sang trọng

Đây là mẫu tủ bếp gỗ được các kiến ​​trúc sư đã sử dụng những đường cong mềm mại, các chi tiết chạm trổ tinh xảo và mang hơi hướng tủ bếp gỗ mang phong cách cổ điển.

Mẫu tủ bếp gỗ mang phong cách sang trọng Mẫu tủ bếp gỗ gõ đỏ mang phong cách sang trọng

5. Tủ bếp gổ gõ đỏ hình chữ L tiêu chuẩn

Các kiến ​​trúc sư đã bố trí tam giác vàng công năng cho tủ bếp, cũng như bồn rửa, bếp nấu, tủ để dụng cụ bếp kết hợp với nhau để tạo sự tiện lợi tối đa khi di chuyển và sử dụng.

Mẫu tủ bếp gỗ gõ đỏ tiêu chuẩn Mẫu tủ bếp gỗ gõ đỏ tiêu chuẩn

Trong tất cả cả các loại vật liệu làm tủ bếp gỗ thì tủ bếp gỗ gõ đỏ là loại rất được ưa chuộng, Takara standard hy vọng với tất cả các thông tin trên sẽ phần nào giúp bạn chọn được một sản phẩm tủ bếp ưng ý.

Login