Icon Color Kitchen Cabinet
Gợi Ý 20+ Mẫu Thiết kế Tủ Bếp Có Cửa Sổ Thoáng Mát

Gợi Ý 20+ Mẫu Thiết kế Tủ Bếp Có Cửa Sổ Thoáng Mát

Trong thiết kế nội thất, tủ bếp không chỉ đóng vai trò lưu trữ mà còn là trung tâm của không gian bếp. Và với mong muốn tạo ra không gian bếp thật sự thoáng mát, mang đến nhiều tiện nghi cho gia chủ thì tủ bếp có cửa sổ là một lựa chọn phù hợp.

Các nhà thiết kế đã tích hợp thiết kế tủ bếp có cửa sổ để không chỉ mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ trong không gian, mà còn giúp căn nhà có được không khí trong lành và tươi mới, tạo cảm giác thư giãn và thoải mái cho người sử dụng.

Lợi ích của thiết kế tủ bếp có cửa sổ

tủ bếp có cửa số 1

Hầu hết tủ bếp có cửa sổ đều mang đến vô vàn lợi ích cho gia chủ:

  • Đầu tiên, cửa sổ giúp cho gian bếp trở nên thoáng mát hơn. Cửa sổ giúp luồng gió được lưu thông, đưa ánh sáng tự nhiên vào không gian mang đến độ thông thoáng cho khu bếp nhà bạn.
  • Thứ hai, thiết kế tủ bếp có cửa sổ còn giúp cho gia chủ tiết kiệm điện năng hơn vì sử dụng được ánh sáng tự nhiên vào không gian, giảm thiểu mức độ sử dụng đèn điện vào ban ngày.
  • Cuối cùng, cửa sổ giúp tạo điểm nhấn cho không gian thêm đặc biệt và tinh tế hơn, thể hiện phong cách thiết kế hiện đại và tập trung vào những tiện ích của con người.

Các mẫu tủ bếp đẹp có cửa sổ

Hiện nay, rất nhiều mẫu thiết kế tủ bếp cao cấp tích hợp cửa sổ giúp gian bếp luôn thoáng đãng và tiện nghi cho người sử dụng. Dưới đây là một số gợi ý mẫu tủ bếp đẹp mắt có cửa sổ giúp bạn có thêm ý tưởng cho không gian bếp của mình.

Tủ bếp chữ i có cửa sổ

Tủ bếp chữ i có cửa sổ là một trong những lựa chọn phổ biến hiện nay. Mặc dù với thiết kế bếp chữ I khá tinh gọn, đơn giản, mẫu bếp chữ I được tích hợp kèm với cửa sổ giúp không gian trở nên tinh tế, sang trọng và tiện lợi hơn.

tủ bếp có cửa số 4

Bạn có thể lựa chọn các mẫu tủ bếp có cửa sổ có diện tích lớn bằng kính cường lực để tăng cường độ sáng cho không gian bếp nhà. Điều này giúp tối ưu được điện năng sử dụng mà gian bếp lúc nào cũng được bừng sáng. Với thiết kế này, bạn có thể cân nhắc sử dụng những tủ bếp tối màu để thêm phần điểm nhấn cho không gian trở nên sang trọng hơn.

tủ bếp có cửa số 5

Bên cạnh đó, sự kết hợp giữa những phong cách tủ bếp khác nhau cũng tạo nên điểm nhấn của không gian bếp nhà. Gợi ý về phong cách Japandi mang sự tối giản, trẻ trung cũng là một cân nhắc cho gia chủ yêu sự tinh tế trong thiết kế nội thất.

tủ bếp có cửa số 6

Phong cách Nhật Bản là một nét kiến trúc hài hòa, gần gũi với thiên nhiên. Đây cũng là một gợi ý cho những ai yêu thích sự mộc mạc, sử dụng những vật liệu tự nhiên (gỗ, đá, tre…) trong thiết kế để cân bằng yếu tố cuộc sống con người và sự dung hòa bình dị với hoa lá, cỏ cây.

tủ bếp có cửa số 7

Hoặc để khác biệt hơn, phong cách thiết kế tủ bếp tân cổ điển với gam màu tối nổi bật tích hợp cùng hệ cửa sổ thông thoáng cũng là một gợi ý hay cho những ai thích sự sang trọng, một chút hoài cổ trong không gian.

tủ bếp có cửa số 8

Ngoài ra, tủ bếp chữ I có cửa sổ cực kỳ thích hợp trong những không gian căn hộ có diện tích hạn chế. Với thiết kế này, không gian ở sẽ hạn chế sự tù đọng, gian bếp nhà thêm sáng sủa hơn và cảm giác rộng rãi hơn.

tủ bếp có cửa số 9

Cần lưu ý rằng, đối với những không gian nhỏ hẹp của căn hộ, cần lựa chọn những tủ bếp có gam màu sáng để cảm giác được không gian rộng rãi hơn, giảm đi phần nào những nặng nề do yếu tố vật liệu mang lại.

Tủ bếp chữ L có cửa sổ

Tủ bếp chữ L có cửa sổ cũng là một trong những mẫu bếp được rất nhiều người ưa chuộng trong thiết kế bếp hiện nay. Với sự kế hợp 2 tủ bếp nối liền nhau theo đường góc cạnh của mảng tường, không gian bếp như được mở rộng công năng hơn cho nấu nướng và lưu trữ vật dụng.

tủ bếp có cửa số 10

Tủ bếp chữ L cao cấp với hệ vân gỗ tinh tế được in trên nền beige dịu dàng, gian bếp khéo léo được đặt cạnh cửa hướng ra vườn để lấy trọn ánh sáng vào không gian. Vì thế khu bếp nhà cùng khu vực ăn uống của đại gia đình trông lúc nào cũng thật rộng rãi và thoáng đãng hơn bao giờ hết.

tủ bếp có cửa số 11

Sự tích hợp cửa sổ đơn giản cũng khiến cho không gian luôn được sạch sẽ, thoáng mát. Bạn cũng có thể tận dụng cửa sổ là yếu tố quan trọng để thoát mùi thức ăn trong lúc nấu nướng mà không cần sử dụng điện năng của máy hút mùi.

tủ bếp có cửa số 12

Nhờ thiết kế đầy thông minh này mà gian bếp luôn trong tràn đầy ánh sáng tự nhiên. Các hơi nước không còn cơ hội tích tụ để tạo ra vi khuẩn trong nhà, khí độc và mùi hôi từ việc nấu nướng có thể thoát ra ngoài dễ dàng, không gây khó chịu cho người sử dụng cũng như ảnh hưởng đến các khu vực khác.

tủ bếp có cửa số 13

Đối với những căn nhà đông thành viên, căn bếp lớn chữ L luôn là lựa chọn ưu tiên để tối ưu sử dụng cho mọi người trong gia đình. Vì thế hệ khung cửa sổ lớn được tích hợp trong gian bếp cũng là một lợi thế để không gian luôn thông thoáng, tiện nghi.

tủ bếp có cửa số 14

Bên cạnh đó, lựa chọn view cửa sổ cũng là một yếu tố mà các gia chủ đặc biệt quan tâm. Cần lựa chọn view bếp hướng ra không gian thoáng đãng, nhiều cây xanh để tăng thêm cảm hứng nấu ăn mỗi ngày. Bởi nấu bếp luôn cần tinh thần tốt, tâm trạng vui cũng sẽ góp phần tạo nên những bữa ăn ngon, mang nguồn năng lượng tích cực đến cho cả gia đình.

tủ bếp có cửa số 15

Nếu như không có đủ khả năng cho một khung cửa sổ lớn, một khoảng khung nhỏ cũng đủ để tạo nên luồng không khí đối lưu cho không gian. Với khung cửa sổ nhỏ, bạn có thể thỏa thích trồng một số chậu cây nhỏ yêu thích để tăng thêm mảng xanh cho ngôi nhà.

tủ bếp có cửa số 16

Để tăng thêm phần hiện đại và sang trọng cho bếp nhà, tủ bếp vân gỗ tối màu cũng là một lựa chọn để bạn cân nhắc để gian bếp trở thành một điểm nhấn đặc sắc cho tổng thể không gian.

Tủ bếp chữ U có cửa sổ

Tủ bếp chữ U có cửa sổ là một kiểu tủ bếp được thiết kế đặc biệt với ba bề mặt được kết hợp với nhau theo hình chữ U

tủ bếp có cửa số 17

Cửa sổ trên bếp chữ U có thể được thiết kế đơn giản với kệ cửa mở để tạo ra căn bếp thoáng mát, sạch sẽ và sáng sủa cho căn bếp của bạn.

tủ bếp có cửa số 18

Với thiết kế gian bếp chữ U, bạn có thể bố trí phần cửa sổ tích hợp ở khu vực bồn rửa để cung cấp ánh sáng tự nhiên trong quá trình sơ chế thực phẩm, cũng như có thể dễ dàng vệ sinh khu bếp. Ngoài ra giúp khu vực chậu rửa thêm thông thoáng, giảm thiểu tình trạng ẩm mốc, tích tụ mùi hôi.

tủ bếp có cửa số 19

Ngoài ra, bạn có thể thiết kế cửa sổ tại khu vực bồn rửa lẫn khu vực bếp nấu để tăng cường mức độ thông thoáng và giúp cho hướng gió luôn được đối lưu dễ dàng trong không gian. Với những căn bếp có màu sắc đặc biệt nổi bật để làm điểm nhấn, tích hợp nhiều cửa sổ sẽ mang đến lợi thế thoáng đãng và giảm đi cảm giác nặng nề cho thị giác.

Các loại cửa sổ trong thiết kế tủ bếp

Cửa sổ là một phần quan trọng trong thiết kế tủ bếp, trên thị trường hiện nay có rất nhiều kiểu thiết kế tủ bếp tích hợp cửa sổ, như là:

tủ bếp có cửa số 20

Tủ bếp có cửa sổ kính trong suốt: loại cửa sổ này giúp căn bếp trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn. Với kiểu thiết kế này, tủ bếp họa tiết vân gỗ kết hợp cùng kính cường lực tạo ra vẻ đẹp tinh tế, bền đẹp và an toàn.

tủ bếp có cửa số 21

Tủ bếp có cửa sổ mở: là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai thích phong cách Rustic, vintage… Tủ bếp thường có chất liệu bằng gỗ hoặc họa tiết vân gỗ, kết hợp cùng phụ kiện kim loại để tạo ra phong cách mộc mạc, đầy quyến rũ.

tủ bếp có cửa số 22

Tủ bếp có cửa sổ đơn giản: là lựa chọn phổ biến cho những ai yêu thích sự đơn giản. Cửa sổ được thiết kế nhỏ gọn, thông minh cho những căn bếp có diện tích hạn chế để giúp cho ánh sáng tự nhiên có thể dễ dàng được truyền vào không gian bếp.

Lưu ý khi thiết kế tủ bếp có cửa sổ

Khi thiết kế tủ bếp có cửa sổ, một số lưu ý quan trọng mà bạn cần cân nhắc để đảm bảo tính thẩm mỹ và thực tiễn cho gian bếp nhà.

Xác định đúng vị trí cửa sổ

tủ bếp có cửa số 23

Cần xác định sao cho phù hợp với không gian bếp, giúp cho không khí luân chuyển dễ dàng và ánh sáng tự nhiên có thể đi vào. Nếu tủ bếp được đặt ở góc tường, bạn có thể đặt cửa sổ trên bề mặt tường cạnh bếp hoặc trên mặt bên tủ bếp để tạo ra sự cân bằng.

Kích thước cửa sổ phù hợp

tủ bếp có cửa số 24

Cần phù hợp với kích thước của không gian bếp. Nếu tủ bếp quá nhỏ, cửa sổ quá lớn có thể làm không gian bị chênh lệch, thiếu cân đối và ngược lại.

Vật liệu bền bỉ, dễ vệ sinh

tủ bếp có cửa số 25

Cần lựa chọn vật liệu tủ bếp phù hợp, tránh tình trạng ánh sáng, độ ẩm tiếp xúc lâu ngày gây ảnh hưởng đến chất lượng tủ bếp. Ngoài ra vật liệu của cửa sổ cũng cần lựa chọn phù hợp để đảm bảo tính thẩm mỹ, độ bền cao, dễ vệ sinh và hạn chế trầy xước.

Kết lại, việc lựa chọn mẫu tủ bếp có cửa sổ thoáng mát không chỉ đem lại tính thẩm mỹ cao mà còn tạo ra sự tiện nghi, thoải mái khi sử dụng trong quá trình nấu nướng. Ngoài ra, bạn cần lưu ý đến vị trí, kích thước cũng như vật liệu để đảm bảo sự phù hợp, an toàn trong quá trình sử dụng. 

Hãy cân nhắc và chọn lựa mẫu tủ bếp phù hợp với phong cách và nhu cầu để có thể tận hưởng không gian nhà bếp đẹp và luôn đủ đầy những tiện nghi.

showrrom của takara standard

Hiện nay, Takara standard có đội ngũ tư vấn và thiết kế tủ bếp để đem đến những tiện nghi cần thiết cho căn bếp nhà. Hệ tủ bếp cao cấp được tạo ra bằng vật liệu Thép tráng men kính bền bỉ mang lại chất lượng sống tốt cho không gian, hạn chế được những rủi ro cong vênh, mối mọt do điều kiện thời tiết mang lại. Liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 090 982 99 94 để được tư vấn chi tiết nhất về các sản phẩm tủ bếp.

Login