Icon Color Kitchen Cabinet
Giới Thiệu 5 Mẫu Tủ Bếp Cao Cấp Dòng Lemure Dành Cho Biệt Thự

Giới Thiệu 5 Mẫu Tủ Bếp Cao Cấp Dòng Lemure Dành Cho Biệt Thự

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại tủ bếp đẹp cho biệt thự của mình, thì dòng tủ bếp cao cấp Lemure chắc chắn sẽ là lựa chọn đáng để bạn cân nhắc và tìm hiểu. Với thiết kế sang trọng, chất liệu thép tráng men kính bền vững, tủ bếp Lemure mang lại không gian sống tiện nghi trong tầm tay cho bất kỳ ai sở hữu.

Họa tiết vân tóc đen thời thượng cho không gian đẳng cấp

Hòa mình cùng không gian bếp với họa tiết vân tóc đen huyền bí, tủ bếp Lemure của Takara standard mang đến cảm giác thời thượng cho bất kỳ gia chủ sở hữu.

tủ bếp lemure màu nâu vân tóc

HAIR LINE BLACK (LHQ) mang đến sắc đen huyền bí cùng họa tiết vân gỗ tự nhiên, hiệu ứng thị giác từng đường vân mỏng nhẹ tựa tóc mây để mang đến sự nhẹ nhàng, không gây nặng nề cho không gian tổng thể.

tủ bếp lemure màu nâu vân tóc 2

Chiều lòng gia chủ ngay từ ánh nhìn đầu tiên, tủ bếp họa tiết vân tóc đen mang phong cách hiện đại, mạnh mẽ và phóng khoáng trong từng đường nét hiện hữu.

tủ bếp lemure màu nâu vân gỗ 3

Ngoài ra, tủ bếp Lemure không chỉ tạo ra mảnh ghép để không gian trở nên sang trọng hơn, mà còn tối ưu được sức chứa gian bếp cho cả gia đình, mang đến những tiện nghi hiện đại và hoàn hảo nhất để bạn tự do nấu những bữa ăn ngon hay tụ họp bạn bè.

Hòa mình cùng thiên nhiên với vân gỗ be nhẹ nhàng

ELM NATURAL (LEV) thuộc nhóm màu cao cấp được Takara standard sáng tạo bởi công nghệ in phun hiện đại của Nhật Bản, mang đến cảm giác hài hòa, mới lạ cùng bề mặt dạng lì độc đáo.

tủ bếp lemure màu vân gỗ be 1

Tủ bếp Lemure màu LEV là một tông màu trung tính, nhẹ nhàng với họa tiết vân gỗ cây du tươi sáng mang lại một không gian vững trãi, an yên cho gia chủ.

tủ bếp lemure màu vân gỗ be 2

Màu be thanh lịch cùng đường vân gỗ chạy dài không theo bất kỳ quy luật càng khiến cho hệ tủ màu Elm Natural toát lên vẻ sang trọng, tự nhiên mà không cần bất kỳ sự hoa mỹ hay bổ sung thêm chi tiết để làm căn bếp thêm độc đáo.

tủ bếp lemure màu vân gỗ be 3

Mang đến tĩnh lặng cho phong cách gia chủ muốn tìm kiếm những không gian bình yên. Để cùng hòa mình với không gian thiên nhiên tươi mới, gạt đi những gánh nặng và lo âu và tận hưởng khoảnh khắc nhẹ nhàng cùng với gia đình.

Không gian quen thuộc trong hệ vân gỗ nâu cao cấp

Tủ bếp Lemure GLOSS WOOD MEDIUM (LGU) thuộc nhóm màu vân gỗ cao cấp của Takara standard, dựa trên hình ảnh vân walnut truyền thống yêu thích của rất nhiều gia đình thượng lưu hiện đại.

tủ bếp lemure màu vân gỗ walnut 1

Sự kết hợp giữa sắc nâu trầm ấm cùng ánh đỏ nội lực mạnh mẽ, LGU mang đến luồng sinh khí ấm áp cho cả không gian, tổ hợp sự cân bằng âm - dương cùng hòa quyện mãn nhãn trong một gian bếp.

tủ bếp lemure màu vân gỗ walnut 2

Mặc dù vân gỗ walnut không phải là hệ vân mới lạ, nhưng tủ bếp Lemure LGU vẫn luôn được yêu thích qua tháng năm. Hệ tủ này cực kỳ thích hợp cho gia chủ ưa chuộng những giá trị truyền thống luôn tồn tại theo tháng năm.

Sang trọng với sắc trắng tinh tế đan xen vân gỗ hồng bạch

Tủ bếp Lemure ROSE WOOD WHITE (LXW) với sắc trắng tinh tế chủ đạo đan xen thêm hệ vân gỗ giản đơn màu hồng bạch.

tủ bếp lemure màu vân gỗ hồng bạch 1

Dù mang triết lý tối giản trong phong cách kiến trúc Nhật bản, tủ bếp Lemure vẫn đậm chất sang trọng, lịch thiệp, hài hòa giúp không gian như được mở rộng và mãn nhãn hơn về mặt thị giác.

tủ bếp lemure màu vân gỗ hồng bạch 2

Để giảm bớt sự nhàm chán, vân gỗ hồng bạch được họa một cách tinh tế chạy đan xen trên lớp nền trắng tinh. Mang đến sự tĩnh lặng, yên bình và không cầu kỳ cho không gian sống tại gia.

tủ bếp lemure màu vân gỗ hồng bạch 3

Với chất liệu thép tráng men kính bền bỉ theo thời gian, tủ bếp Rose Wood White mang đến chất lượng thành phẩm không bị ngả vàng theo năm tháng. Giúp căn bếp luôn giữ được độ trắng màu sắc trăng tươi mới như ngày đầu tiên

Nâu hiệu ứng thép mang cảm giác mộc mạc

Tủ bếp Lemure màu RUSTY BROWN (LRAB) ngược dòng mang vẻ đẹp của vùng công nghiệp Á Đông quen thuộc trở thành nét đẹp độc đáo cho gian bếp.

tủ bếp lemure màu nâu kim loại 1

Đề cao tinh thần sống tích cực, tôn trọng và cảm nhận từ những điều không hoàn hảo cho vẻ đẹp đền từ những giản đơn ngày nay, tủ bếp Takara dòng Lemure màu Rusty Brown thể hiện được dòng chảy thời gian qua họa tiết nâu kim loại tuyệt đẹp.

tủ bếp lemure màu nâu kim loại 2

Chiều sâu của thời gian hiện hữu trong diễn họa màu sắc của vật liệu, mang đến sự ngẫu hứng để thiết lập nên độ sâu của chiều không gian. Giúp gian bếp thêm phần nổi bật, tinh tế, nâng tầm phong cách sống mạnh mẽ và độc đáo của gia chủ.

Với thiết kế mang tính ứng dụng cao, loại bỏ những chi tiết thừa để tập trung hoàn toàn vào công năng sử dụng, dòng tủ bếp đẹp cho biệt thự của Takara standard còn mang vẻ đẹp duy mỹ, hòa hợp cùng lối sống đa sắc màu và thị hiếu của mọi người. Để biết thêm thông tin chi tiết về dòng Lemure cùng bảng màu sắc đa dạng, bạn có thể liên hệ hotline 0909 829 994 để được tư vấn chi tiết.

Login