Icon Color Kitchen Cabinet
Gợi Ý 20 Mẫu Tủ Bếp Tân Cổ Điển Hiện Đại Dành Cho Biệt Thự

Gợi Ý 20 Mẫu Tủ Bếp Tân Cổ Điển Hiện Đại Dành Cho Biệt Thự

Tủ bếp tân cổ điển là một trong những phong cách thiết kế nội thất được ưa chuộng trong các căn hộ và nhà ở hiện đại. Với nét đẹp thanh lịch và tinh tế của kiểu cổ điển cùng sự hiện đại của thiết kế tân cổ điển, mẫu tủ bếp mang đến cho không gian bếp một vẻ đẹp trang nhã và sang trọng.

Với các đường nét đơn giản, tủ bếp tân cổ điển thường được làm từ gỗ tự nhiên, với các chi tiết hoa văn tinh tế và các phụ kiện bằng đồng thau cổ điển. Sự kết hợp giữa tinh tế và truyền thống tạo nên một phong cách thiết kế độc đáo, thu hút sự chú ý của nhiều người yêu thích phong cách nội thất cổ điển và hiện đại.

Thế nào là tủ bếp tân cổ điển?

Tủ bếp tân cổ điển là một loại tủ được thiết kế với phong cách trang trí kết hợp giữa vẻ đẹp cổ điển và tính năng hiện đại. Đây là dòng tủ bếp thường sử dụng chất liệu gỗ cao cấp, có kiểu dáng đặc trưng lạ mắt với các đường nét tinh tế, chi tiết khảm trai và có phù điêu cổ điển.

Mẫu tủ bếp tân cổ điển 1

Hầu hết tủ bếp tân cổ điển thường được bố trí và thiết kế cùng với những gian nhà cổ xưa, biệt thự sang trọng hoặc các không gian nội thất theo thuần phong cách cổ điển để tạo nên một không gian ấm cúng và lãng mạn.

Tính ứng dụng của tủ bếp phong cách tân cổ điển

Tủ bếp tân cổ điển có tính ứng dụng cao trong việc trang trí và bố trí không gian bếp. Với khoang lưu trữ tiện dụng, thiết kế tủ bếp đa dạng về kích thước lẫn màu sắc cho mọi không gian từ căn bếp nhỏ hẹp đến rộng lớn… Tủ bếp tân cổ điển có thể giúp cho sự lựa chọn của bạn trở nên linh hoạt hơn.

Mẫu tủ bếp tân cổ điển 2

Tủ bếp tân cổ điển được thiết kế nhiều ngăn kéo, khoang lưu trữ và kệ đựng bát đũa tiện dụng, tủ bếp giúp cho người sử dụng có thể lưu trữ đồ dùng bếp một cách ngăn nắp, gọn gàng.

Mẫu tủ bếp tân cổ điển 3

Cùng sự đa dạng và phong phú về mẫu mã, tủ bếp tân cổ điển có thể phù hợp với nhiều loại căn bếp. Bạn có thể lựa chọn màu sắc, kích thước và kiểu dáng phù hợp với không gian căn bếp nói riêng và tổng thể gian nhà nói chung.

Mẫu tủ bếp tân cổ điển 4

Không chỉ phù hợp với các căn bếp có phong cách cổ điển, tủ bếp cũng có thể được ứng dụng trong các căn bếp có phong cách trang trí từ hiện đại đến tối giản, giúp cho sản phẩm trở nên đa dạng và phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng.

Mẫu tủ bếp tân cổ điển 5

Bên cạnh đó, một trong những ưu điểm của tủ bếp phong cách tân cổ điển chính là độ bền cao và dễ bảo quản, bởi nó được làm từ chất liệu gỗ cao cấp được gia công kỹ càng cùng đường nét tinh xảo.

Mẫu tủ bếp tân cổ điển 6

Có thể nói dòng tủ bếp tân cổ điển có thể sử dụng nhiều năm mà không cần thay thế hay sửa chữa, điều này giúp tiết kiệm một phần chi phí cho gia đình bạn.

Chi tiết làm nên mẫu tủ bếp tân cổ điển đẹp

Tủ bếp tân cổ điển đẹp là tủ bếp được thiết kế dựa trên phong cách cổ điển cùng kết hợp với các yếu tố hiện đại, cùng tạo nên sự kết hợp hài hòa và đẹp mắt. 

Mẫu tủ bếp tân cổ điển 7

Với kiểu dáng hoa văn, màu sắc đậm chất cổ điển cùng chi tiết phối ghép tỉ mỉ, tủ bếp tân cổ điển đem đến cho không gian bếp một vẻ đẹp sang trọng và lịch sự.

Mẫu tủ bếp tân cổ điển 8

Một trong những yếu tố tạo nên các mẫu tủ bếp tân cổ điển đẹp là chất liệu sử dụng. Với sự kết hợp giữa gỗ và kim loại, tủ bếp phong cách tân cổ điển trở nên đẹp mắt và ấn tượng hơn bao giờ hết. 

Mẫu tủ bếp tân cổ điển 9

Gỗ tự nhiên cùng với sự sáng bóng, điểm xuyến cùng chi tiết kim loại mạ vàng hoặc đồng giúp tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp đặc biệt cho gia chủ.

Một số mẫu tủ bếp gỗ tân cổ điển bạn có thể tham khảo

Bên cạnh điểm nhấn bắt mắt bằng những hoa văn, sự hài hòa màu sắc cũng tạo ra sự tinh tế cho không gian bếp. Các màu đậm chất cổ điển như nâu, đỏ đồng, xám đen, xanh dương, trắng sữa.. cũng là sự lựa chọn tuyệt vời để tăng tính thẩm mỹ, sang trọng cho gian bếp

Hình bếp 10

Màu trắng và kem được sử dụng nhiều nhất trong nhiều mẫu tủ bếp tân cổ điển, vì đây là màu sắc tạo nên sự tinh tế và sang trọng của sản phẩm. Màu sắc trắng và kem cũng giúp cho không gian bếp trở nên sáng và rộng rãi hơn.

Mẫu tủ bếp tân cổ điển 11

Có thể nói, tủ bếp tân cổ điển trắng được ứng dụng trong nhiều kiểu dáng của gian bếp, tạo nên phong cách thượng lưu và tinh tế cho tổng thể không gian nhà.

Mẫu tủ bếp tân cổ điển 12

Ngoài ra, xanh dương cũng được sử dụng khá phổ biến trong các tủ bếp gỗ tân cổ điển, mang đến một vẻ đẹp tinh tế cho không gian.

Mẫu tủ bếp tân cổ điển 13

Trong khi đó, màu gỗ nâu lại mang đến cảm giác ấm áp, màu sắc của chất gỗ tự nhiên, tủ bếp sẽ mang đến không gian ấm cúng và sang trọng cho căn bếp của bạn.

Mẫu tủ bếp tân cổ điển 14

Ngoài ra, bạn có thể cân nhắc phối hợp giữa hai màu sắc khác nhau trong cùng một hệ tủ bếp. Sự kết hợp giữa sắc trắng tinh khôi, trang nhã kết hợp cùng xám hiện đại chắc chắn sẽ là một lựa chọn đặc biệt cho gian bếp.

Mẫu tủ bếp tân cổ điển 15

Hoặc để tạo điểm nhấn cho gian bếp, sự kết hợp của sắc xanh cho bàn đảo cùng hệ tủ gỗ trắng tinh tế giúp tạo ra điểm nhấn nổi bật trong không gian nhà, mang đến một phong cách rất riêng.

Mẫu tủ bếp tân cổ điển 16

Một thiết kế tủ bếp chữ L đặc biệt kết hợp hệ bếp chữ I tận dụng được mọi không gian trong nhà. Thêm điểm nhấn bắt mắt bởi bàn đảo màu xanh đen huyền bí, giúp tổng thể không gian bớt đi nhàm chán.

Mẫu tủ bếp tân cổ điển 17

Thêm một thiết kế bắt mắt dành cho không gian nhà lớn với hệ tủ bếp, đảo cùng bàn bếp được sắp xếp song song và cùng phong cách. Mang đến nhiều tiện ích và tận dụng tối đa không gian cho nhu cầu sử dụng.

Mẫu tủ bếp tân cổ điển 18

Tuy nhiên, bất kể màu sắc hoặc kiểu dáng nào được sử dụng trong tủ bếp tân cổ điển, thì điều quan trọng nhất là phải đảm bảo tính thẩm mỹ và sự hài hòa trong tổng thể của không gian bếp. Bởi vì chỉ khi đó, sản phẩm mới có thể tạo nên một ấn tượng sâu sắc với người dùng.

Báo giá tủ bếp tân cổ điển

Tủ bếp tân cổ điển không chỉ là một sản phẩm nội thất tuyệt vời cho ngôi nhà bạn, mà còn là sự lựa chọn thời thượng cho những ai đang tìm kiếm một sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách cổ điển và tính năng hiện đại.

Mẫu tủ bếp tân cổ điển 19

Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn e ngại khi tìm kiếm một mẫu tủ bếp tân cổ điển đẹp và phù hợp với ngân sách của mình. Hiện nay, trên thị trường có nhiều mức báo giá tủ bếp tân cổ điển.

Mẫu tủ bếp tân cổ điển 20

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu tủ bếp tân cổ điển đẹp và chất lượng, hãy đến các cửa hàng nội thất uy tín hoặc truy cập vào các trang web của các nhà sản xuất nội thất để có thể tìm được sản phẩm ưng ý. 

Nên tìm hiểu và so sánh giá cả các sản phẩm tủ bếp tân cổ điển từ nhiều nhà cung cấp khác nhau trước khi quyết định mua. Hãy chọn một sản phẩm có mức giá hợp lý và phù hợp với ngân sách của bạn.

Mẫu tủ bếp tân cổ điển 21

Ngoài ra, lựa chọn cho gia đình mẫu tủ bếp tân cổ điển, bạn cần lưu ý cân nhắc trong việc lựa chọn chất liệu phù hợp như: gỗ, thép, hoặc đá granite. Cần tránh lựa chọn chất liệu kém chất lượng hay dễ hư hỏng làm ảnh hưởng đến độ bền và thẩm mỹ của sản phẩm.

Mẫu tủ bếp tân cổ điển 22

Tủ bếp tân cổ điển không chỉ đơn thuần là một món đồ nội thất trong nhà, mà còn mang lại một phong cách sống tinh tế và sang trọng cho căn nhà của bạn. Với sự kết hợp độc đáo giữa nét đẹp cổ điển và sự hiện đại của thiết kế tân cổ điển, tủ bếp sẽ trở thành một món đồ nội thất không thể thiếu trong những căn hộ và nhà ở hiện đại. 

Nếu bạn đang muốn cải tạo không gian bếp của mình, tủ bếp tân cổ điển là một lựa chọn tuyệt vời để tạo nên một không gian bếp đẹp và sang trọng, tạo cảm giác thoải mái và ấm cúng cho mỗi gia đình.

Login