Icon Color Kitchen Cabinet
Gợi Ý 10 Mẫu Tủ Bếp Cực Xinh Cho Nhà Có Diện Tích Nhỏ

Gợi Ý 10 Mẫu Tủ Bếp Cực Xinh Cho Nhà Có Diện Tích Nhỏ

Tủ bếp cho nhà nhỏ gọn là một trong những lựa chọn phổ biến với cuộc sống hiện đại ngày nay, không gian sống ngày càng thu hẹp và nhà nhỏ trở thành xu hướng phổ biến. Những căn hộ chật hẹp đòi hỏi chủ nhà phải tối ưu hóa mọi không gian sống, đặc biệt là tủ bếp.

Nếu bạn đang tìm kiếm gợi ý để thiết kế tủ bếp cho ngôi nhà nhỏ của mình, hãy cùng tôi khám phá 10 mẫu tủ bếp cho nhà nhỏ phổ biến dưới đây. Các mẫu tủ bếp này được thiết kế đặc biệt để tiết kiệm không gian và mang lại sự tiện nghi cho căn bếp của bạn. Hãy cùng tìm hiểu và lựa chọn cho mình một mẫu tủ bếp phù hợp nhất nhé!

Tủ bếp cho nhà nhỏ chữ i

Tủ bếp chữ I là lựa chọn phổ biến cho không gian nhỏ hiện nay. Mẫu tủ này có thiết kế đơn giản, gọn nhẹ và hiệu quả trong việc tận dụng diện tích trong nhà hoặc căn hộ.

tủ bếp cho nhà nhỏ chữ i

Hình dáng tủ bếp nhỏ chữ I có thể được thiết kế dọc hoặc ngang, tùy vào cách bố trí để tối đa hóa không gian lưu trữ, tiết kiệm diện tích và dễ dàng tiếp cận.

Tủ bếp cho nhà nhỏ chữ L

Tủ bếp chữ L cũng là một trong những lựa chọn hoàn hảo để tận dụng tối đa diện tích của góc phòng với thiết kế góc vuông đặc trưng. Nhằm tiết kiệm diện tích cho căn bếp có không gian hẹp.

tủ bếp cho nhà nhỏ chữ l

Khi thiết kế cho không gian nhỏ, tủ bếp chữ L có thể giúp tiết kiệm diện tích và cũng đồng thời tạo ra không gian linh hoạt để bạn có thể di chuyển và nấu nướng trong gian bếp.

Tủ bếp cho nhà nhỏ chữ u

Tủ bếp chữ u dành cho những không gian khá đặc biệt trong nhà hoặc căn hộ, tủ bếp dạng u là một dạng tủ bếp lớn thường được dùng trong không gian rộng. Tuy nhiên nếu nhà bếp hẹp nhưng có thiết kề phù hợp tủ chữ u vẫn là một lựa chọn tối ưu không kém.

tủ bếp cho nhà nhỏ chữ u

Thiết kế này tạo nên sự linh hoạt cho các hoạt động nấu ăn, tăng thêm khả năng lưu trữ và tạo nên một không gian đa chức năng cho gia đình bạn.

Tủ bếp cho nhà nhỏ kết hợp với kệ treo tường

Tủ bếp nhỏ gọn kết hợp với kệ treo tường là một giải pháp thông minh phù hợp cho gian bếp có diện tích hạn chế và muốn tiết kiệm ngân sách.

tủ bếp cho nhà nhỏ kết hợp kệ treo tường

Bằng cách sử dụng kệ treo tường, bạn có thể sắp xếp các vật dụng bếp một cách ngăn nắp và tạo điểm nhấn cho không gian bằng cách trưng bày những vật dụng trang trí phù hợp với sở thích của mình.

tủ bếp cho nhà nhỏ kết hợp kệ treo tường

Kệ treo tường có thể là vật liệu bằng gỗ hoặc nhôm, cần chọn các mẫu kệ treo phù hợp với phong cách, nhu cầu sử dụng và diện tích không gian để tối ưu tiện nghi và tính thẩm mỹ cho gian bếp.

Tủ bếp cho nhà nhỏ kết hợp đảo bếp

Tủ bếp nhỏ gọn kết hợp đảo bếp là một phương án tối ưu sức chứa của gian bếp trong không gian nhỏ nhưng đông thành viên. Khi được kết hợp với tủ bếp, đảo bếp giúp bạn dễ dàng sắp xếp đồ dùng nấu nướng để tạo nên không gian tiện nghi và thoải mái.

tủ bếp cho nhà nhỏ kết hợp bàn đảo

Đảo bếp không chỉ giúp tăng thêm không gian để nấu nướng, sinh hoạt mà còn là điểm nhấn trang trí cho căn bếp của bạn.

Tủ bếp song song cho nhà nhỏ

Tủ bếp chữ I song song là một giải pháp tuyệt vời cho các không gian nhỏ hẹp. Với thiết kế theo chiều dọc bức tường, tủ bếp này có thể tối ưu lưu trữ tiện nghi bằng việc kết hợp với tủ treo hoặc kệ treo tường.

tủ bếp cho nhà nhỏ song song

Với màu sắc và chất liệu da dạng, tủ bếp chữ I song song có thể tạo một không gian thẩm mỹ theo phong cách riêng của gia chủ.

Lưu ý khi chọn mẫu tủ bếp cho nhà nhỏ

+ Đo đạc không gian kỹ lưỡng

Thiết kế tủ bếp nhỏ gọn cần lưu ý về phương án đo đạc kỹ lưỡng trong không gian. Cần xác định diện tích gian bếp trước hết để chọn ra kích thước tủ bếp phù hợp.

tủ bếp cho nhà nhỏ cho không gian nhỏ

Nếu không có sự đo đạc chính xác, tủ bếp có thể sẽ không vừa kích thước và gây khó chịu trong quá trình sử dụng.

+ Tích hợp tính năng thông minh

Tủ bếp nhỏ thông minh là loại tủ bếp được tích hợp các tính năng hiện đại nhằm phục vụ tối đa cho nhu cầu nấu nướng, sinh hoạt của gia chủ.

tủ bếp cho nhà nhỏ với thiết kế thông minh

Nhờ vào những tính năng thông minh, tủ bếp nhỏ có thể tối ưu hóa không gian sử dụng, giúp cho việc lưu trữ các vật dụng làm bếp trở nên dễ dàng và tiện nghi.

+ Kiểu dáng phù hợp với thiết kế nhà nhỏ

Với tủ bếp cho nhà nhỏ bạn cần chọn những kiểu dáng phù hợp với cấu tạo không gian để tối ưu chức năng sử dụng hàng ngày. Với nhà nhỏ, kiểu dáng chữ I, chữ L hoặc U là những lựa chọn phổ biến. Vì thế, tùy vào nhu cầu sử dụng và giải pháp không gian mà đơn vị tư vấn bếp sẽ giúp bạn chọn ra được kiểu dáng phù hợp nhất với nơi bạn sống.

tủ bếp cho nhà nhỏ thiết kế cho nhà nhỏ 10

Ngoài ra, sự kết hợp của đảo bếp, bàn ăn, tủ treo hoặc kệ treo cũng là một giải pháp tích hợp thông minh để đảm bảo khả năng lưu trữ và sử dụng không gian hiệu quả.

+ Chất liệu phù hợp

Để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền của tủ bếp, bạn nên chọn chất liệu tốt để đáp ứng đầy đủ về độ bền và an toàn sử dụng.

Lựa chọn đơn vị thi công và thiết kế tủ bếp cho nhà nhỏ cao cấp

Takara standard là đơn vị hàng đầu trong thi công và thiết kế tủ bếp nhỏ đẹp. Chúng tôi tự hào với bề dày lịch sử trên 100 năm, vì thế trở thành điểm đến tin cậy cho các gia đình Việt khi có nhu cầu thiết kế và thi công bếp.

Showroom của Takara standard

Điểm đặc biệt của Takara standard là sản phẩm thiết kế rất tinh xảo, độc đáo để mang đến sự hài lòng và hoàn mỹ nhất cho khách hàng. Đáng chú ý là Takara standard thiết kế và cung cấp hệ tủ bếp LEMURE, TREASIA, EDEL cao cấp với độ bền vượt trội. Chất liệu sơn phủ được thực hiện theo công nghệ hiện đại, cao cấp không bị ố và phai màu theo thời gian.

Nhân viên của Takara standard

Không chỉ khiến khách hàng hài lòng về chất lượng sản phẩm, Takara standard còn mang đến sự chuyên nghiệp trong chất lượng phục vụ, quy trình rõ ràng và chế độ hậu mãi về sau. Nhờ đó góp phần tạo nên thương hiệu Takara standard số 1 hiện nay

Nhân viên của Takara standard

Không những thế, Takara standard còn có đội ngũ kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm về thiết kế tủ bếp và luôn cập nhật các xu hướng nội thất mới nhất. Do đó, chúng tôi luôn mang đến những mẫu tủ bếp hiện đại, sang trọng cùng tiện ích thông minh để phục vụ cho người sử dụng.

Tủ bếp chữ i cho nhà nhỏ dàu 3m của takara standard

Với 20 mẫu tủ bếp cho nhà nhỏ được giới thiệu trên đây, hy vọng rằng bạn đã tìm thấy một số ý tưởng thiết kế tủ bếp phù hợp với không gian sống của mình.

Tủ bếp không chỉ đóng vai trò quan trọng trong việc tiết kiệm diện tích mà còn mang lại sự tiện nghi và đẹp mắt cho căn bếp của bạn. Hãy lựa chọn một trong số các mẫu tủ bếp cho nhà nhỏ này và biến ước mơ về một căn bếp hoàn hảo của bạn thành hiện thực..

Login