Icon Color Kitchen Cabinet
Top 10 Mẫu Thiết Kế Tủ Bếp Âm Tường Đẹp Hiện Đại

Top 10 Mẫu Thiết Kế Tủ Bếp Âm Tường Đẹp Hiện Đại

Tủ bếp âm tường là một thiết kế thông minh trong không gian đương đại, bởi nó tận dụng mọi góc nhỏ, không chỉ tiết kiệm không gian mà còn tạo nên vẻ hiện đại, sang trọng.

Vì sao nên chọn thiết kế tủ bếp âm tường

Tủ bếp âm tường là loại tủ được lắp đặt ẩn vào tường để tạo nên tổng thể phương diện gọn gàng, hiện đại cho không gian bếp. Phần cánh tủ thường được thiết kế để ẩn bằng tường hoặc lồi lên một đoạn rất nhỏ tùy thuộc vào thiết kế cụ thể.

Trong xu hướng thiết kế hiện đại ngày nay, tủ bếp âm tường mang lại rất nhiều lợi ích, đặc biệt là cho những không gian có diện tích hạn chế muốn tận dụng tối đa diện tích sẵn có trong nhà. Việc tích hợp tủ vào tường giúp tận dụng mọi khoảng trống mà không gây nên sự bất tiện trong sinh hoạt của các thành viên.

Bên cạnh đó, thiết kế này còn tạo nên được không gian đồng nhất giữa nhà bếp và thiết kế nội thất tổng thể bởi sự tinh tế và kiểu dáng thanh lịch, hiện đại của nó sẽ không gây ảnh hưởng nhiều đến không gian chung.

10 Mẫu thiết kế tủ bếp âm tường đẹp hiện nay

Trên thực tế, có khá nhiều thiết kế về tủ bếp âm tường. Một vài gợi ý mẫu dưới đây sẽ cho bạn thêm góc nhìn về các phong cách hiện nay.

Sang trọng trong phong cách tân cổ điển 

Sự kết hợp giữa đường nét hiện đại kết hợp cùng lối tư duy thiết kế cổ điển. Màu sắc của thiết này chủ yếu là những gam màu trầm ấm, tinh tế để tạo nên sự dễ chịu trong không gian. Ngoài ra, bạn cũng có thể cân nhắc màu nâu, vàng, đỏ, và xanh đậm… để tạo điểm nhấn cho không gian bếp.

Tủ bếp âm tường với thiết kế hiện đại 

Tủ bếp hiện đại trong sắc trắng tinh khiết khiến không gian như bừng sáng. Đường nét tối giản thẳng hàng, không cầu kỳ về hình thức mang lại cảm giác dễ chịu và tự nhiên. Một vài chi tiết điểm xuyến của gỗ cũng mang lại sự ấm áp cho gian bếp.

Tủ bếp âm tường với thiết kế tối giản thanh lịch

Sự phối hợp giữa hai màu sắc đó là sắc trắng cho hệ tủ trên và sắc gỗ của tủ dưới tạo nên sự đối lập đặc biệt. Ấm áp đặc trưng của gỗ và vẻ lịch sự của trắng  tạo nên cảm giác thanh bình cho không gian. Phần bàn đảo như một phần mở rộng không gian nội trợ và lưu trữ mang đến nhiều tiện nghi cho gia đình.

Mộc mạc trong phong cách Japandi

Cảm hứng từ chất liệu thô mộc để tạo nên phong cách Japandi đầy tinh tế trong gian bếp. Cùng sự tối giản trong thiết kế, gian bếp tập trung hoàn toàn vào công năng sử dụng, không có hệ tủ cao để tất cả được trong tầm với tay khi sử dụng. 

Thanh bình trong thiết kế đậm chất đồng quê 

Không gian bếp đồng quê Châu Âu đậm chất thanh bình và nhẹ nhàng. Thiết kế này mang lại sự ấm áp cho gia chủ khi sử dụng bếp, cùng tiện nghi được tận dụng tối đa với hệ tủ kịch trần cho lưu trữ.

Thiết kế hệ tủ âm tường song song

Thiết kế hệ tủ âm tường song song là một cách sắp xếp tủ bếp sao cho chúng chạy theo chiều ngang song song với nhau. Đây là một phương pháp hiệu quả để tối ưu hóa không gian và tạo ra một cái nhìn thị giác gọn gàng trong tổ ấm.

Thiết kế bếp chữ U âm tường

Thiết kế chữ U âm tường thường có phần bán đảo hướng ra bên ngoài, tạo nên tiện nghi không gian, để vừa là nơi chuẩn bị, nấu nướng cũng vừa là nơi sinh hoạt, giải trí của gia đình

Thiết bếp chữ L âm tường

Thiết kế bếp chữ L âm tường tối ưu hóa không gian, tạo sự thoải mái và hiện đại. Với thiết kế này, hệ tủ trên có thể được thay bằng kệ gỗ để tăng cường khả năng tiếp cận.

Thiết kế tủ âm tường hiện đại tại chung cư

Thiết kế tủ âm tường hiện đại cho chung cư là một giải pháp không gian sáng tạo, tối ưu được diện tích sử dụng cho gia chủ. Gian bếp nhỏ, thiết kế tích hợp hệ cửa kính ở tủ trên mang đến sự sang trọng cho không gian.

Thiết kế tủ âm tường cho biệt thự

Tủ âm tường cho biệt thự là hệ tủ có kích thước lớn, đủ công năng sử dụng của tất cả thành viên trong gia đình. Tạo không gian thanh lịch, lưu trữ hiệu quả và thể hiện đẳng cấp nghệ thuật trong việc tối ưu hóa không gian.

Lưu ý khi thiết kế tủ bếp âm tường

Mặc dù thiết kế bếp âm tường trông có vẻ như đơn giản bởi kiểu dáng thanh lịch, gọn gàng, nhưng một số thông tin lưu ý dưới đây bạn có thể tham khảo khi lắp đặt hệ tủ âm tường cho gia đình.

Việc lựa chọn, đo đạc kích thước không chuẩn xác có thể sẽ làm cho bạn khó khăn hơn khi lắp đặt hệ tủ vào không gian. Đây là một trong những lỗi phổ biến mà nhiều người hay gặp phải khi thi công hệ bếp này.

Lưu ý đến cổng cấp điện, việc quên tính toán các vị trí ổ cắm điện theo nhu cầu sử dụng cũng như công tắc có thể làm mất đi tính tiện ích vốn có của thiết kế này. Việc này dễ dẫn đến tình trạng mất thời gian cho gia chủ để sửa chữa bổ sung, lẫn sự bất tiện khi sử dụng hệ bếp.

(Chất liệu Thép tráng men kính của Takara standard với những ưu điểm vượt trội, bền bỉ sử dụng lên đến 50 năm)

Lựa chọn vật liệu phù hợp rất quan trọng. Bởi hệ tủ được thiết kế âm tường, nhiệt độ, độ ẩm trong môi trường dễ sinh ra mốc và mối mọt sẽ gây hư hại, giảm thời gian sử dụng tủ bếp.

Hệ thống chiếu sáng là điều kiện cần thiết để tăng thêm tiện nghi trong quá trình nấu nướng. Vì phần tủ bị âm tường, ánh sáng tự nhiên hoặc đèn điện sẽ khó tiếp cận, nếu có thể, bố trí dãy đèn LED tủ bếp cũng là một giải pháp chiếu sáng hợp lý cho bạn khi sử dụng.

Chính vì thiết kế âm tường, nên nó vừa là ưu điểm mà cũng vừa là khuyết điểm bởi khả năng khó thay đổi sau khi lắp đặt. Tuy nhiên, trong xu thế hiện đại ngày nay, bạn có thể cân nhắc các thiết kế tủ bếp module chuyên dụng để dễ dàng tháo lắp, sửa chữa khi cần thiết.

Đơn vị thi công chuyên nghiệp tủ bếp âm tường

Thiết kế và thi công tủ âm tường cần một kế hoạch chỉnh chu, sự đo lường chuẩn xác và tỉ mỉ bởi nó đòi hỏi kỹ thuật lắp đặt chuyên nghiệp và đúng cách, nếu không sẽ dễ nảy sinh những vấn đề cấu trúc về sau.

Takara standard là đơn vị hàng đầu thi công chuyên nghiệp về các dòng tủ bếp đẹp, bền bỉ hiện nay. Chúng tôi tự hào với bề dày lịch sử trên 110 năm, vì thế trở thành điểm đến tin cậy cho các gia đình Việt khi có nhu cầu thiết kế và thi công tủ bếp.

Điểm đặc biệt của chúng tôi chính là ứng dụng vật liệu thép tráng men kính vào trong các sản phẩm để tạo nên độ bền tuyệt đối cho sản phẩm. Cùng với bảng màu độc đáo để mang đến độ thẩm mỹ cao cấp nhất về sản phẩm cho khách hàng.

Không chỉ khiến khách hàng hài lòng về chất lượng, Takara standard còn mang đến sự chuyên nghiệp trong chất lượng phục vụ cùng quy trình rõ ràng, chế độ hậu mãi lên đến 10 năm. Nhờ đó góp phần tạo nên thương hiệu Takara standard số 1 hiện nay. 

Trên đây là những gợi ý về các mẫu thiết kế tủ bếp âm tường đẹp mang xu hướng thiết kế hiện đại. Hy vọng đây là những thông tin hữu ích mà bạn có thể tham khảo cho ngôi nhà nhỏ của mình.

Login