Top 10 Mẫu Thiết Kế Phòng Tắm 6m2 Sang Trọng

Top 10 Mẫu Thiết Kế Phòng Tắm 6m2 Sang Trọng

Mẫu thiết kế phòng tắm 6m2 cũng là một phòng tắm với kích thước tương đối nhỏ, có thể coi là diện tích trung bình để trải nghiệm sự tiện nghi hơn. Tuy nhiên, sự thích hợp của không gian này phụ thuộc vào cách bạn thiết kế và sắp xếp các yếu tố bên trong.

Lựa chọn vật liệu bền bỉ cho hệ nhà tắm

Thông thường, việc lựa chọn vật liệu cho hệ nhà tắm, độ bền và khả năng chống ẩm là hai yếu tố cần xem xét, đặc biệt trong không gian phòng tắm có diện tích 6m².

thiết kế phòng tắm 6m2 mẫu 1

Hiện nay trên thị trường, hệ nhà tắm của Takara standard hiện đang giữ vị thế độc tôn về thiết kế thông minh cùng vật liệu thép tráng men kính bền bỉ để kiến tạo nên không gian nhà tắm hiện đại, đầy tiện ích cho người tiêu dùng với vô vàn ưu điểm mà khó có loại chất liệu nào có thể thay thế được.

thiết kế phòng tắm 6m2 mẫu 2

Hệ nhà tắm bằng thép tráng men kính dễ dàng vệ sinh, chống bám bẩn, chống trầy xước, chống ẩm mốc nhờ đó mà sản phẩm luôn giữ được độ bền màu về thẩm mỹ qua tháng năm cũng như tính sạch sẽ tiêu chuẩn của một không gian vệ sinh cơ thể. Ngoài ra, với thiết kế tích hợp sàn Keep Clean, mang đến sự hiện đại với ưu thế chống trơn trượt tuyệt đối, sàn nhà vững chắc, dễ dàng chùi rửa bằng bất kỳ sản phẩm dụng cụ vệ sinh thông thường.

Bố trí phòng tắm 6m2

Phòng tắm có diện tích 6m² sẽ có một số khác biệt quan trọng, cho phép bạn tận dụng thêm không gian để tạo ra một không gian phòng tắm thoải mái và tiện nghi hơn bao giờ hết.

thiết kế phòng tắm 6m2 mẫu 3

Về không gian tổng thể, với diện tích tầm trung, bạn có thể có thêm không gian để bố trí các thiết bị vệ sinh một cách thoải mái, bên cạnh cảm giác rộng rãi. Với diện tích này, bạn có thể bố trí bồn cầu, chậu rửa và vòi sen một cách khoa học và có tổ chức hơn, giúp tạo ra một không gian sắp xếp thông minh và tiện nghi. Bạn cũng có thể lựa chọn chậu rửa hoặc vòi sen có kích thước lớn hơn một chút và tích hợp thêm không gian lưu trữ, tạo tiện nghi và tối ưu không gian.

thiết kế phòng tắm 6m2 mẫu 4

Về phần vòi sen, bạn có thể lựa chọn những loại vòi có kích thước lớn kèm nhiều chế độ để trải nghiệm cảm giác thư giãn nhiều hơn. Ngoài ra, bạn cũng có thể tận dụng ưu thế không gian này để có thể lắp đặt bồn tắm nhỏ, điều này giúp bạn tăng cảm giác tắm táp thoải mái hơn bao giờ hết.

thiết kế phòng tắm 6m2 mẫu 5

Tủ lưu trữ cũng là một chọn lựa mà bạn có thể cân nhắc. Với phần diện tích của phòng tắm 6m² bạn có thêm không gian để lắp đặt tủ lưu trữ cho đồ vật cá nhân và dụng cụ tắm, giúp không gian thêm gọn gàng và sạch sẽ. Tốt nhất hãy xem xét về không gian và nhu cầu lưu trữ, tùy thuộc vào vị trí và thiết kế của các yếu tố khác trong phòng tắm, bạn có thể ưu tiên để tạo ra một hệ lưu trữ thông minh, tiện ích để duy trì sự ngăn nắp vốn có trong căn nhà.

thiết kế phòng tắm 6m2 mẫu 6

Kệ treo và giá đỡ là giải pháp tuyệt vời cho việc lưu trữ trong phòng tắm 6m². Chúng tận dụng không gian trống trên tường một cách hiệu quả, giúp tiết kiệm diện tích sàn và tạo cảm giác thoáng đãng. Bạn có thể dễ dàng treo chúng gần bồn cầu, chậu rửa hoặc vị trí thuận tiện để truy cập. Kệ treo và giá đỡ có thể dùng để lưu trữ các sản phẩm vệ sinh, khay để xà bông, nước hoa, hay đồ tắm. Đa dạng về kiểu dáng và chất liệu, chúng giúp tạo điểm nhấn thẩm mỹ và tối ưu hóa không gian lưu trữ trong phòng tắm.

Lưu ý khi thiết kế phòng tắm 6m2

Chọn thiết bị vệ sinh phù hợp với không gian

Khi chọn thiết bị vệ sinh cho phòng tắm 6m², cần xem xét kỹ về kích thước, tính năng và thiết kế. Lựa chọn bồn cầu gắn tường hoặc chậu rửa nhỏ có kích thước tương đối giúp tiết kiệm không gian.

thiết kế phòng tắm 6m2 mẫu 7

Vòi sen đa chức năng cùng tủ lưu trữ thông minh tận dụng không gian trống trên tường. Sử dụng gương lớn tạo cảm giác mở rộng. Sử dụng vật liệu kháng nước, chống ẩm mốc để đảm bảo tính bền bỉ, tạo sự cân đối giữa tính năng và thẩm mỹ giúp tạo nên không gian phòng tắm ấn tượng trong diện tích nhỏ.

Màu sắc và ánh sáng trong phòng tắm

Màu sắc và ánh sáng đóng vai trò quan trọng trong việc tạo không gian phòng tắm ấm cúng và thư giãn. Với diện tích 6m², cân nhắc sử dụng những tông màu pastel hoặc trắng, xám nhạt để làm sáng và mở rộng không gian.

thiết kế phòng tắm 6m2 mẫu 8

Ánh sáng cũng là yếu tố quan trọng, nên tận dụng cửa sổ hoặc vật liệu kính để ánh sáng tự nhiên len lỏi vào bên trong. Tận dụng một cách khôn khéo đèn LED hoặc ánh sáng trắng để tạo vùng ánh sáng tốt cho phòng tắm, giúp không gian thêm phần tươi sáng và đẹp mắt.

Nhà tắm an toàn với người sử dụng

Nhà tắm an toàn và thân thiện với người sử dụng cần đảm bảo sự tiện nghi và một vài yếu tố quan trọng bao gồm: lựa chọn vật liệu cho sàn nhà chống trơn trượt; lắp đặt tay nắm ở một số vị trí cần thiết như gần bồn cầu, buồng tắm tắm để người sử dụng có điểm tựa và hỗ trợ khi cần; cần đảm bảo rằng các thiết bị điện và ổ cắm được lắp đặt đúng cách và không gây nguy hiểm cho người sử dụng.

thiết kế phòng tắm 6m2 mẫu 9

Gợi ý 10 mẫu thiết kế phòng tắm 6m2 đẹp hiện nay

thiết kế phòng tắm 6m2 mẫu 10 (Phòng tắm bồn bằng vật liệu tráng men kính với tông màu gỗ tối mang đến không gian hiện đại cùng những tiện nghi cao cấp dành cho gia chủ)

thiết kế phòng tắm 6m2 mẫu 11 (Phối màu đặc biệt tạo điểm nhấn đặc sắc cho không gian với tông trắng - xanh)

thiết kế phòng tắm 6m2 mẫu 12 (Phòng tắm hiện đại với tông màu gỗ nâu ấm áp, mang đến cảm giác sang trọng và thanh lịch)

thiết kế phòng tắm 6m2 mẫu 13 (Phòng tắm tận dụng góc phòng để tối ưu không gian, đi cùng ánh sáng tự nhiên trông bắt mắt)

thiết kế phòng tắm 6m2 mẫu 14 (Phối màu gạch mosaic cho không gian thêm phần ấn tượng)

thiết kế phòng tắm 6m2 mẫu 15 (Gạch ốp tường mang họa tiết bắt mắt cho phòng tắm thêm phần ấn tượng)

thiết kế phòng tắm 6m2 mẫu 16 (Một gợi ý khác về gạch ốp tường họa tiết bắt mắt cho không gian bồn tắm)

thiết kế phòng tắm 6m2 mẫu 17 (Thiết kế phòng tắm sang trọng với sắc vàng nâu làm chủ đạo)

thiết kế phòng tắm 6m2 mẫu 18 (Thiết kế phòng tắm tông màu trắng cùng nền gạch màu nâu nhạt, thêm phần cửa kính để dễ dàng lấy trọn ánh sáng tự nhiên)

thiết kế phòng tắm 6m2 mẫu 19 (Thiết kế lạ mắt với sàn họa tiết đi cùng tông tường màu xám nhạt giúp không gian thêm thoáng đãng)

thiết kế phòng tắm 6m2 mẫu 20 (Thiết kế sang trọng với bồn tắm cùng tông xám trắng là tông sắc chủ đạo của không gian)

Trên đây là những gợi ý về các mẫu thiết kế phòng tắm 6m2, có thể nói thiết kế phòng tắm với diện tích tầm trung này không chỉ là việc sắp xếp không gian mà còn là sự sáng tạo để tối ưu hóa tính tiện nghi và thẩm mỹ. Bằng cách lựa chọn những chất liệu phù hợp, ánh sáng, bố trí… bạn có thể biến phòng tắm tại gia trở thành một không gian thân thiện và đầy thẩm mỹ.