Gợi Ý 20 Mẫu Phòng Tắm Có Bồn Cao Cấp Và Hiện Đại

Gợi Ý 20 Mẫu Phòng Tắm Có Bồn Cao Cấp Và Hiện Đại

Phòng tắm có bồn không còn là điều quá xa vời với tất cả mọi người. Nhu cầu được thư giãn, nghỉ ngơi là điều tất yếu và ngâm mình là một phương án hiệu quả. Hãy cùng chúng tôi xem qua hơn 20 mẫu phòng tắm có bồn dưới đây để lựa chọn cho mình một không gian thư giãn lý tưởng nhất.

phòng tắm có bồn 1

Thiết kế phòng tắm có bồn không cần phải quá cầu kỳ hay đòi hỏi diện tích thật lớn mới có thể thi công. Nếu được tính toán và thiết kế khéo léo, bạn cũng có thể sở hữu ngay bồn tắm ngay tại nhà và thỏa sức ngâm mình sau một ngày dài mệt mỏi.

Mẫu phòng tắm có bồn tắm kết hợp vòi sen

Thích hợp với đa số các nhà tắm có diện tích khiêm tốn, khu vực tắm rửa vừa có vòi sen vừa có bồn tắm là lựa chọn lý tưởng gấp đôi công năng trong cùng diện tích.

phòng tắm có bồn 2

Thấm nhuần một màu xanh ngát xanh từ tường nhà tắm cho đến các cây cảnh đặt làm điểm xuyến. Không gian nhà tắm được tối ưu vừa sử dụng vòi sen vừa có bồn tắm để bạn thoải mái ngâm mình.

phòng tắm có bồn 3

Sắc trắng thuần túy khiến người dùng vừa đặt chân vào đã cảm giác được tâm hồn mình được thanh lọc. Với vòi sen đặt rời bên ngoài giúp tăng sự tiện nghi nhưng không chiếm nhiều diện tích.

phòng tắm có bồn 4

Không gian khiêm tốn nhưng được tận dụng triệt để với bồn tắm ôm sát các khu vực góc tường. Kết hợp với vòi sen giúp người dùng có thể tùy chọn mà không tốn nhiều diện tích. Vách kính nhà tắm nằm bên phía vòi sen cũng giúp hạn chế tối đa việc rò rỉ nước.

phòng tắm có bồn 5

Hệ nhà tắm vòi sen và bồn tắm nằm trên cùng khu vực giúp người sử dụng linh động thoải mái lựa chọn hình thức thư giãn họ yêu thích. Chất liệu hướng về thiên nhiên mở ra không gian thư thái cả về thể chất lẫn tinh thần.

phòng tắm có bồn 6

Sử dụng bồn tắm với hai đầu bo tròn tinh tế vừa tiết kiệm diện tích không gian vừa kết hợp hài hòa với vòi sắc cũng đồng dạng sắc trắng. Bạn có thể trang trí thêm bằng các đồ dùng trong gam màu trung tính hoặc tự nhiên để tăng thêm hương sắc cho nhà tắm.

phòng tắm có bồn 7

Ốp tường sử dụng hoa văn như những gợn sóng tiếp thêm sinh khí cho phòng tắm. Tận dụng được cả vòi sen và bồn tắm trong cùng một khu vực giúp tối đa công năng và đảm bảo tính tiện nghi, an toàn cho người dùng.

phòng tắm có bồn 8

Dành riêng cho những bạn yêu thích gam màu mạnh mẽ. Phòng tắm đậm sắc xám với thiết kế thông minh, ngăn cách khu vực khô và ướt với vách tắm ngăn cách nơi tắm vòi sen và ngâm bồn. Vừa tạo cảm giác thư giãn và truyền cảm hứng cho gia chủ.

phòng tắm có bồn 9

Phòng tắm độc đáo được xây dựng bên góc ngoài của ngôi nhà, với giếng trời đón nắng tự nhiên cùng khu vực tắm có cả bồn tắm và sen vòi, hứa hẹn những phút giây thư giãn trên cả tuyệt vời.

phòng tắm có bồn 10

Cũng là khu vực tắm kết hợp hai hình thức nhưng giữa nơi tắm vòi sen và bồn có một bậc ngăn cách nhỏ. Phù hợp với đại gia đình nhiều thành viên có thể cùng nhau sinh hoạt.

phòng tắm có bồn 11

Gam màu nâu cổ điển gợi lên cảm giác ấm áp hòa cùng các vật dụng trang trí mộc mạc, tô điểm thêm vài chậu cây nhỏ. Kiến tạo không gian thư giãn tuyệt vời trong nhà tắm.

phòng tắm có bồn 12

Màu xanh biển bao trùm không gian kết hợp từ các ô gạch ốp tường giúp giảm thiểu việc thấm nước trên tường. Thiết kế đơn giản và tận dụng được các vật trang trí cùng phong cách là điểm nhấn cho phòng tắm kết hợp này.

phòng tắm có bồn 13

Không gian không quá rộng lớn nhưng chứa đựng gọn gàng những thứ bạn cần. Với bồn tắm thiết kế hướng ra vườn cây tăng thêm sức sống và truyền cảm hứng sáng tạo cho người sử dụng.

Mẫu thiết kế phòng tắm có bồn đẹp và hiện đại

Thiết kế bồn tắm hiện nay cũng vô cùng đa dạng đáp ứng được mọi nhu cầu của người sử dụng. Từ những mẫu tinh gọn tối đa công năng đến các thiết kế phá cách đem đến hơi thở mới cho không gian phòng tắm.

phòng tắm có bồn 14

Vẫn là gam màu trắng tinh khiết nhưng khi phối với sàn gỗ chống trượt lại mang đến cảm giác khác biệt. Chú trọng vào tính thư giãn và tự nhiên, kiến trúc sư đã sắp đặt một phòng tắm mang tính nghệ thuật và cả sự sang trọng.

phòng tắm có bồn 15

Một gian phòng tắm khiêm tốn với hệ tủ gương lavabo nằm sát vách tường, chừa lại không gian ngâm mình trong bồn tắm đầy thư giãn với gam màu xanh dịu mắt.

phòng tắm có bồn 16

Nhà tắm vòi sen và bồn nằm tách biệt hai bên gian phòng. Thoải mái sử dụng khi có hai thành viên trong gia đình cần tắm rửa cùng một lúc.

phòng tắm có bồn 17

Màu nâu gạch kết hợp với bình hoa bằng gốm đưa tâm hồn con người trở về nét bình dị chốn làng quê. Có thể thấy giờ phút ngâm mình trở nên đáng giá hơn vì chúng còn có thể giúp bạn tái tạo năng lượng sau một ngày dài.

phòng tắm có bồn 18

Phòng tắm ở rìa ngôi nhà kết hợp cùng mái hiên nghiêng độc đáo tạo nên điểm khác biệt thú vị cho không gian nhà tắm. Mặc dù sử dụng chất liệu và kiến trúc tối giản nhưng một số chi tiết được tô điểm bởi viền vàng khiến gian phòng thêm phần quý phái kín đáo.

phòng tắm có bồn 19

Thời gian ngâm mình có thể tận dụng để đọc sách hoặc thưởng thức ít trái cây theo mùa nếu gắn thêm thanh gỗ trên cạnh bồn. Vách phòng tắm và các kệ gỗ cũng đồng nhất về màu sắc và chất liệu tăng thêm sự thư giãn cho gia chủ.

phòng tắm có bồn 20

Kiểu dáng đặc sắc khiến bồn tắm trông như chiếc thuyền cùng gam màu xám trên sàn gỗ tối. Đem đến cảm giác thư thái khác lạ khi bạn ngâm mình tại đây.

phòng tắm có bồn 21

Bồn tắm lớn có thể đáp ứng nhu cầu ngâm mình cùng lúc của cặp đôi phối hợp cùng cảnh quan vườn tược đẹp mắt và đầy hương sắc thiên nhiên. Vách nhà tắm dùng gạch xám xi măng đem lại tư vị giản dị thuần túy tăng thêm sự hấp dẫn.

phòng tắm có bồn 22

Một phong cách kiến trúc độc đáo mang cả thiên nhiên đến gần bạn hơn với dày đặc các cây cảnh đặt trong và ngoài nhà tắm. Vật dụng nội thất bằng gỗ nhạt cũng tôn thêm nét tinh khôi quyến rũ của thiết kế này.

phòng tắm có bồn 23

Kết hợp xanh dương đậm và trắng cùng màu vàng gold tinh tế trên một vài chi tiết, hệ nhà tắm có cả phòng tắm vòi sen lẫn bồn tắm khiến người dùng như được bao trùm cảm giác tĩnh lặng mà sang trọng.

phòng tắm có bồn 24

Sở hữu topview cuốn hút, bồn tắm được ưu ái hướng ra cửa để gia chủ vừa thư giãn vừa phóng tầm mắt ngắm nhìn hoang cảnh vùng núi.

phòng tắm có bồn 25

Vân đá luôn sở hữu mị lực riêng khiến không gian tăng phần sang trọng và mang nét quý tộc. Hệ bồn tắm nép mình hoàn toàn trong khối đá đem đến vẻ bí ẩn và có chút ma mị nhưng cũng không kém phần sang trọng.

Vẫn còn vô vàn các mẫu phòng tắm có bồn với đa dạng màu sắc và kiểu dáng độc đáo, hy vọng với những gợi ý trên, bạn sẽ tìm được mẫu thiết kế phù hợp nhất với nhu cầu gia đình và sở thích của bạn.