Gợi Ý 20+ Mẫu Đèn Thả Phòng Bếp Đẹp Năm 2023

Gợi Ý 20+ Mẫu Đèn Thả Phòng Bếp Đẹp Năm 2023

Trong vài năm gần đây, ngoài phương án lắp đèn âm trần, đèn thả phòng bếp cũng là lựa chọn được nhiều người tin dùng. Không chỉ đáp ứng yêu cầu chiếu sáng trong nhà bếp, đèn thả còn tăng thêm tính nghệ thuật và sự sang trọng nhờ kiểu dáng và mẫu mã rất đa dạng.

Vì sao nên chọn đèn thả phòng bếp?

Sử dụng đèn thả trong nhà bếp có nhiều tác dụng hơn so với các loại đèn chiếu sáng thông thường. Chúng có thể thay đổi diện mạo căn bếp, trở thành một phần quan trọng trong kiến trúc nội thất và là điểm nhấn ấn tượng khi bất cứ ai vừa đặt chân vào phòng bếp. Hình dạng của đèn thả tùy theo hình dạng như tròn, vuông, tam giác,... cũng có thể tác động đến phong thủy và đem đến tài lộc, may mắn, thịnh vượng cho gia chủ.

đèn thả phòng bếp 1

Một ưu điểm khác cực kỳ rõ nét của đèn thả là tối ưu ánh sáng đến mặt bàn bếp, vị trí thao tác chính của người nội trợ. So với các mẫu đèn nhà bếp khác, ánh sáng trên cao có thể bị cản do người đứng nấu, do hệ tủ bếp trên,... khiến đầu bếp đôi khi không thấy rõ thực phẩm. Đèn thả nhà bếp khắc phục được hoàn toàn nhược điểm này, cho ánh sáng tập trung hơn mà không lo các chướng ngại vật.

Top 20+ mẫu đèn thả phòng bếp đẹp

Đèn thả nhà bếp rất đa dạng từ chủng loại, hình dáng, đến màu sắc, chất liệu. Để lựa chọn được mẫu đèn thả phù hợp nhất với gian bếp của gia đình mình, gia chủ cần tìm hiểu và nghiên cứu xem chúng có hợp phong cách thiết kế nội thất hay không.

đèn thả phòng bếp 2

Đèn thả hình tròn với dây thả mô phỏng dạng dây xích, thêm cá tính và điểm nhấn cho căn phòng.

đèn thả phòng bếp 3

Gian bếp tràn ngập trong sắc trắng với một chút chi tiết sắc đen như tay nắm tủ, ghế ở đảo bếp, thì đèn thả màu đen trong phòng bếp đã xuất sắc thu hút thành công sự chú ý của mọi người và là dấu ấn trong nhà bếp.

đèn thả phòng bếp 4

Lấy cảm hứng từ hình dáng của giọt nước, hệ đèn thả với chụp đèn uốn lượn gợn sóng, tạo nét mềm mại trong gian phòng đơn giản và mộc mạc.

đèn thả phòng bếp 5

Thay vì chỉ sử dụng một bóng đèn, từng nhóm 3 đèn nhỏ được gộp vào một khung đèn và cách điệu khéo léo thích hợp cho gian bếp phong cách cổ điển, hoặc tân cổ điển.

đèn thả phòng bếp 6

Kết hợp thêm thanh gỗ để liên kết hệ đèn và cũng là thêm chút âm sắc thiên nhiên cho nhà bếp.

đèn thả phòng bếp 7

Bạn cũng có thể thử phá cách khi kết hợp nhiều hình dáng khác nhau ở đèn thả. Tuy nhiều kiểu dáng nhưng màu sắc vẫn đồng bộ nên vẫn tạo được phong cách thống nhất mà không hề khiến không gian bị rối.

đèn thả phòng bếp 8

Chụp đèn bằng thủy tinh hoặc nhựa trong suốt cũng là lựa chọn hấp dẫn tô điểm cho căn bếp.

đèn thả phòng bếp 9

Hình dáng tương tự như các bóng đèn dây tóc nhưng được thay đổi để tăng tính thẩm mỹ, cộng với cách treo không đồng đều cũng tăng thêm tính nghệ thuật cho phòng bếp phong cách đơn sơ.

đèn thả phòng bếp 10

Chuôi đèn hình nón và nhiệt độ ánh sáng được gia tăng, thêm phần ấm áp cho không gian bếp.

đèn thả phòng bếp 11

Đèn thả kích cỡ lớn mang kiểu dáng khác biệt nhưng kết hợp hài hòa trong căn phòng.

đèn thả phòng bếp 12

Cũng là gộp nhóm nhiều đèn nhỏ trong một khung nhưng khung đèn được phóng đại hết mức, tạo nên điểm nhấn nổi bật.

đèn thả phòng bếp 13

Sáng tạo với chụp đèn dài và trong suốt, phối hai màu đen trắng hài hòa với tổng thể gian phòng.

đèn thả phòng bếp 14

Chất liệu thủy tinh luôn mang nét cuốn hút và sang trọng khó tả, đặc biệt phù hợp trong kiến trúc hiện đại, tôn thêm vẻ thanh lịch và hấp dẫn cho gian bếp.

đèn thả phòng bếp 15

Một hệ đèn dài là thiết kế đậm tính tối giản nhưng vẫn phù hợp tối đa trong không gian hiện đại, tinh tế.

đèn thả phòng bếp 16

Đèn thả dạng ống cũng là lựa chọn tốt cho gian bếp. Nhờ đặc điểm hình trụ nên ánh sáng lan tỏa sâu hơn, kết hợp với đèn âm trần cho nhà bếp tràn ngập ánh sáng.

đèn thả phòng bếp 17

Đèn dạng đuôi bầu mang đến cảm giác sung túc, chan hòa cho các thành viên trong gia đình.

đèn thả phòng bếp 18

Chụp đèn dạng ly úp ngược có tính thẩm mỹ cao và được tận dụng nhiều khi làm đèn thả phòng bếp. Phần viền khắc họa màu sắc và hoa văn khác biệt tăng thêm dấu ấn cho nhà bếp.

đèn thả phòng bếp 19

Chụp đèn thuôn dài hơn thích hợp cho các nhà bếp phong cách cổ điển. Đặc biệt trên thân đèn có tỉ mỉ khắc thêm hoa văn tăng tính hoàn mỹ cho từng chi tiết.

đèn thả phòng bếp 20

Hệ tủ bếp màu trắng phối cùng đèn bếp trắng với kiểu dáng đèn rộng lan tỏa ánh sáng tốt hơn, tag8 sắc ấm cho tổng thể kiến trúc.

đèn thả phòng bếp 21

Cũng là thiết kế nêu bật gam màu trắng nhưng viền đèn kim loại màu bạc tạo nét hiện đại và mang hơi thở công nghiệp. Phối cùng với dãy ghế cùng màu kim loại bạc tạo sự đồng bộ và liên kết các chi tiết trong nhà bếp.

đèn thả phòng bếp 22

Cũng mang hơi thở công nghiệp nhưng khi hòa phối với phong cách thiết kế hiện đại, hệ đèn thả kiểu dáng gọn hơn và tạo hình như chiếc chuông úp ngược lại thể hiện rõ nét sự phù hợp và tôn lên thẩm mỹ căn bếp.

đèn thả phòng bếp 23

Cũng là một cách tạo điểm nhấn thú vị khi chiếc đèn tròn có thêm vành đai bên ngoài. Điểm hấp dẫn là điều này không làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn giúp hệ đèn trông hợp nhãn hơn khi phối cùng gian bếp.

đèn thả phòng bếp 24

Lấy cảm hứng từ những cánh hoa đua nở khi mùa xuân đến, chụp đèn mang màu vàng ấm áp kết hợp với tường bếp màu sắc tươi sáng tăng phần ấm cúng cho nhà bếp.

đèn thả phòng bếp 25

Là một nhà bếp phong cách công nghiệp khác, hệ đèn được chọn có chụp đèn màu kim loại sáng bóng, đồng màu với các thiết bị điện trong phòng bếp.

Hệ đèn tròn có khắc hoa văn trên thân cùng dây treo tạo hình như dây xích vừa thêm nét ấm áp, vừa có có chút hiện đại tạo nên vẻ đạp đa bản sắc cho căn bếp.

Trong gian phòng màu trắng kết hợp với màu vân gỗ, sử dụng chụp đèn màu gỗ sáng và hình nón trông như những quả thông treo thêm âm hưởng thiên nhiên và nghệ thuật độc đáo cho nhà bếp.

Tùy vào phong cách thiết kế mà kết hợp đèn thả phòng bếp mang âm hưởng thiên nhiên, nghệ thuật, hay công nghiệp, hiện đại. Thêm vào đó, bạn cũng có thể tận dụng các chi tiết, hoa văn, nét điểm xuyến cho hệ đèn để phối hợp đẹp mắt với căn bếp nhà mình.

Login