Icon Color Kitchen Cabinet
Tủ bếp Takara standard sau cải tạo có gì mới?

Tủ bếp Takara standard sau cải tạo có gì mới?

Là một thương hiệu hơn 100 năm tuổi, tủ bếp Takara standard luôn là lựa chọn đáng tin cậy của các gia đình Nhật Bản mỗi khi họ muốn cải tạo, mang lại dáng vẻ mới mẻ cho căn bếp của mình.

1. Tủ bếp Takara standard trong không gian sum họp gia đình

Vào dịp sinh nhật của bé trai đầu lòng, vợ chồng anh chị K - một gia đình trẻ sống ở Nhật Bản quyết định cải tạo căn hộ của mình từ dạng 3 phòng ngủ thành kết cấu 2 phòng ngủ. Ngoài ghế sofa và kệ TV cho chức năng phòng khách, tủ bếp Takara standard chính là yếu tố chị K chọn để làm nổi bật không gian sum họp gia đình.

tủ bếp Takara standard

Theo lời khuyên của kiến trúc sư, vợ chồng chị K chọn tủ bếp Takara standard dòng Lemure có thiết kế chữ I sát tường, tủ lưu trữ và bán đảo. Đúng như mong muốn của hai vợ chồng, đây là thiết kế tối ưu không gian, lại tạo một khoảng cách thoải mái cho hai anh chị cùng giúp đỡ nhau làm bếp. Hơn nữa, chị K cho biết, nhờ sức chứa lớn của tủ bếp Lemure mà chị đã có thể lưu trữ cũng như quản lý các vật dụng bếp dễ dàng.

tủ bếp Takara standard

Tuy nhiên, nếu hỏi chị thích nhất điều gì ở tủ bếp Takara standard, câu trả lời là mặt bếp đá quartz sang trọng. Không chỉ đẹp mắt, mặt bàn đá quartz cứng rắn làm các vết xước và cả vêt bẩn khó lưu lại, cho nên lau chùi cũng không cần mất quá nhiều thời gian như trước.

tủ bếp Takara standard

Riêng với anh K, anh cho biết mình lại có ấn tượng vô cùng tốt với máy hút mùi thép tráng men kính trong hệ tủ bếp Takara standard. Các bộ phận dễ bám bẩn như tấm lọc, màng chắn dầu đều được làm từ thép tráng men kính dễ dàng lau chùi, hơn nữa mọi thứ đều có thể dễ dàng tháo ra - lắp vào, cho nên anh càng chăm chỉ vệ sinh máy hút mùi hơn mọi khi. 

2. Tủ bếp Takara standard tạo điểm nhấn trong kết cấu LDK

Thuật ngữ LDK (living dining kitchen) là một kiểu cấu tạo nhà ở phổ biến tại Nhật Bản, tức là phòng khách, phòng ăn và phòng bếp ở trong một không gian duy nhất không có vách ngăn. Bởi đây là không gian lớn, nơi gia đình và bạn bè sum họp, nên khách hàng của Takara standard đã chọn thiết kế cửa lớn, ốp kính để ánh sáng tự nhiên tràn ngập khắp căn phòng. Trong đó, gia chủ đặc biệt có thêm một điểm nhấn vô cùng ấn tượng: hệ tủ bếp Takara standard dòng Treasia màu xanh ngọc lục bảo.

tủ bếp Takara standard

Khi chưa kết hôn, chị đã từng sử dụng tủ bếp Takara standard ở nhà bố mẹ nên đã tin tưởng lựa chọn cùng thương hiệu tủ bếp cho gia đình nhỏ của riêng mình. Và Treasia đã không làm vợ chồng chị thất vọng khi thể hiện được sức cuốn hút từ cả phần thẩm mỹ cho đến công năng! Nữ gia chủ không ngại ngần chia sẻ rằng, màu xanh ngọc lục bảo độc đáo và hài hoà đến ngạc nhiên với không gian LDK đã khiến chị có thêm động lực khi vào bếp.

tủ bếp Takara standard

Không chỉ nhờ chất liệu thép tráng men kính dễ dàng vệ sinh, thiết kế tại khu vực chậu rửa cũng làm chị rất hài lòng. Mọi thao tác rửa - cắt - vứt bỏ đều có thể được thực hiện gọn gàng ngay trong phạm vi chậu rửa, vì vậy sau khi sơ chế nguyên liệu, chị không cần phải tốn quá nhiều công sức dọn dẹp mặt bàn bếp. “Ngay cả những người ghét dọn dẹp cũng phải thích tủ bếp Takara standard.” - chị chia sẻ.

3. Từ thiết kế chữ I thành chữ L, tủ bếp Takara standard kiến tạo không gian rộng mở

Gia chủ là một người làm trong ngành ẩm thực, vì vậy căn bếp bao gồm tủ bếp chữ I trước đó của chị không chỉ là nơi nấu nướng, mà cũng là nơi làm việc mỗi ngày. Tuy nhiên, tài liệu, vật dụng và khối lượng công việc ngày càng nhiều, căn bếp nhỏ hẹp, lại thiếu sự tương tác với bên ngoài làm chị quyết định cải tạo, sử dụng tủ bếp Takara standard!

tủ bếp Takara standard

tủ bếp Takara standard

Bức tường ngay phía trước tủ bếp chữ I vô tình làm không gian trong bếp đã hẹp lại càng thêm ngột ngạt, khiến gia chủ mất dần cảm hứng với công việc cũng như việc nấu nướng. Vì vậy, trong lần cải tạo này, bức tường đó đã được phá bỏ, thay vào đó là thiết kế tủ bếp Takara standard dòng Edel chữ L cùng phần vách tủ nhô cao lên - đây chính là phương án đảo bếp đa năng quen thuộc của người Nhật.

tủ bếp Takara standard

Màu trắng giản đơn của tủ bếp Takara standard dòng Edel dường như làm không gian bếp trở nên dễ chịu và sạch sẽ. Đồng thời, sức chứa lớn kết hợp với thiết kế các chi tiết tiện lợi trong tủ bếp thép tráng men kính này cho phép gia chủ lưu trữ và quản lý dễ dàng vật dụng nhà bếp cũng như tài liệu phục vụ cho công việc của chị.

tủ bếp Takara standard

Phần đông có quan niệm rằng tủ bếp chữ I là thiết kế tối ưu nhất cho không gian nhỏ, nhưng đây là một trường hợp cá biệt. Phần bếp nấu đặt ở cạnh ngắn chữ L không những không làm căn bếp nhỏ đi mà còn tạo nên tam giác công năng tiện lợi, cho hoạt động nấu nướng thêm hiệu quả.

Không chỉ có những thiết kế đa dạng và phù hợp với nhiều không gian khác nhau, chính sự đa công năng và tính bền vững qua nhiều thế hệ của tủ bếp Takara standard khiến người sử dụng tin tưởng lựa chọn. Liên hệ hotline 0909.829.994 để được tư vấn chi tiết nhé!
 

Login