Top 10 thiết kế ốp tường thép tráng men kính Emawall ấn tượng từ Takara standard

Top 10 thiết kế ốp tường thép tráng men kính Emawall ấn tượng từ Takara standard

Không chỉ bảo vệ tường nhà, tấm ốp tường thép tráng men kính Emawall còn sở hữu những công năng tiện nghi bất ngờ, có thể phù hợp với mọi phòng chức năng trong ngôi nhà.

1. Tấm ốp tường thép tráng men kính Emawall trong thiết kế phòng họp

Để tăng tính chuyên nghiệp và tạo dựng môi trường làm việc thoải mái cho các cuộc thảo luận quan trọng, một số doanh nghiệp đã chọn tấm ốp tường thép tráng men kính Emawall cho phòng họp của họ. 

ốp tường thép tráng men kínhTấm ốp tường thép tráng men kính Emawall trong phòng họp.

Bởi thép tráng men kính rất dễ dàng lau chùi, kể cả vết bút lông - chất tương tự với dầu mỡ nhất cũng có thể biến mất chỉ bằng khăn ẩm, cho nên các tấm Emawall ở phòng họp được dùng như tấm bảng trắng để ghi chú hoặc màn hình cho máy chiếu.

ốp tường thép tráng men kínhTấm ốp tường thép tráng men kính dùng như bảng trắng.

ốp tường thép tráng men kínhPhụ kiện nam châm trên ốp tường thép tráng men kính.

Nhờ vậy, không chỉ đơn thuần để bảo vệ và trang trí, tấm ốp tường thép tráng men kính Emawall đã chứng mình rằng đây là sản phẩm nội thất đa công năng đầy tiện nghi cho môi trường làm việc chuyên nghiệp.

2. Ấn tượng với tấm ốp tường Emawall trong không gian bếp

Chưa nói đến bảng 27 màu và hoạ tiết phong phú, chính những công năng vô cùng phù hợp với nhà bếp đã khiến tấm ốp tường thép tráng men kính Emawall lại có thể “đồng hành” với hệ tủ bếp cùng chất liệu.

ốp tường thép tráng men kínhTấm ốp tường thép tráng men kính và tủ bếp Lemure.

ốp tường thép tráng men kínhTấm ốp tường thép tráng men kính và tủ bếp Treasia.

Tấm ốp tường thép tráng men kính Emawall có bề mặt bóng nhẵn dễ dàng vệ sinh, chống bám mùi và chịu nhiệt tốt, góp phần mang lại không gian bếp sạch sẽ và thoải mái cho người nội trợ.

3. Tấm ốp tường Emawall - lựa chọn phù hợp cho trẻ nhỏ 

Ngoài những công năng đa dạng, Emawall còn là tấm ốp tường thép tráng men kính - vật liệu sạch và an toàn, nói không với chất Formaldehyde gây nên bệnh nhà kín hay ung thư. Vì vậy, các bậc phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng Emawall cho phòng các con.

ốp tường thép tráng men kínhTấm ốp tường thép tráng men kính an toàn với trẻ em.

Đặc biệt, các con có thể thoải mái dùng bút lông nhiều màu viết vẽ lên tường, sau đó dễ dàng lau sạch bằng khăn ẩm. Những đồ chơi bằng nam châm đính lên Emawall đương nhiên cũng được các con yêu thích.

4. Góc làm việc tiện nghi với Emawall

ốp tường thép tráng men kínhTấm ốp tường thép tráng men kính Emawall hoạ tiết hình học.

Đối với các gia chủ, bàn làm việc là khu vực bày biện nhiều vật dụng, đương nhiên cũng cần sự gọn gàng nhất định. Khi sử dụng tấm ốp tường thép tráng men kính Emawall, chắc chắn góc làm việc sẽ thật ngăn nắp, sạch đẹp mà không cần thêm bất cứ kệ tủ gây cản trở không gian nào.

5. “Thềm nhà” hiện đại khi có tấm ốp tường Emawall

Ngay khi bước vào nhà, các vị khách sẽ vô cùng ấn tượng với sự bóng bẩy và trang nhã của tấm ốp tường thép tráng men kính Emawall.

ốp tường thép tráng men kínhTấm ốp tường thép tráng men kính tại "thềm nhà" kiểu Nhật.

Gia chủ ốp Emawall cho cả khu vực cửa ra vào, tạo điểm nhấn ngay khi bước vào nhà. Phụ kiện nam châm gắn tường được dùng để treo chìa khóa, đặt chậu cây trang trí,.. thật hài hòa và vô cùng tiện lợi.

6. Phòng khách sang trọng với tấm ốp tường Emawall

Là phòng chức năng được xem là “bộ mặt” của ngôi nhà, phòng khách xứng đáng có được sự đầu tư kỳ công của gia chủ bằng vẻ đẹp sang trọng của tấm ốp tường thép tráng men kính Emawall.

op-tuong-emawall-thep-trang-men-kinhTấm ốp tường thép tráng men kính Emawall tại khu vực phòng khách

op-tuong-emawall-thep-trang-men-kinhỐp tường thép tráng men kính Emawall mang lại vẻ đẹp trầm tĩnh cho không gian phòng khách

Không chỉ có độ thẩm mỹ cao, tấm ốp tường thép tráng men kính Emawall có khả năng chống ẩm, chống cháy nổ, cho gia chủ hoàn toàn yên tâm!

7. Tấm ốp tường Emawall trong khu vực giặt ủi sạch sẽ

Tuy chỉ là phòng chức năng phụ, thế nhưng phòng giặt giũ ngày càng chứng minh sự cần thiết của mình trong cuộc sống hiện đại. Thông thường, không gian được chọn cho căn phòng này không có diện tích quá lớn, vì vậy đây là nơi lý tưởng cho tấm ốp tường thép tráng men kính Emawall.

ốp tường thép tráng men kínhTấm ốp tường thép tráng men kính trong phòng giặt.

Kết hợp với đa dạng các phụ kiện nam châm gắn tường đi kèm, Emawall tạo nên không gian thép tráng men kính tiện nghi bất ngờ. Từ giá treo khăn cho đến kệ đựng nước rửa tay, bột giặt,... Emawall khiến phòng giặt nhỏ nhắn thật tiện nghi, gọn gàng.

8. Góc yêu thích càng thoải mái với tấm ốp tường Emawall

ốp tường thép tráng men kínhTấm ốp tường thép tráng men kính tại góc yêu thích của gia chủ.

Có một góc riêng trong ngôi nhà cho sở thích của mình cũng là một cách để yêu bản thân cũng như tận hưởng khoảng thời gian thoải mái sau giờ làm. Tấm ốp tường thép tráng men kính Emawall chính là nơi chứa tất cả những điều đó chỉ trên một mặt tường gọn gàng.

9. Emawall trong phòng ăn ấm cúng 

ốp tường thép tráng men kínhTấm ốp tường thép tráng men kính tại phòng ăn.

Tương tự như phòng bếp, tấm ốp tường thép tráng men kính Emawall cũng có mặt tại phòng ăn để mang lại không gian ấm cúng cho bữa cơm gia đình.

10. Thậm chí trong nhà vệ sinh cũng có Emawall

Có rất nhiều cách để nhà vệ sinh luôn luôn sạch sẽ và không có mùi hôi, tại sao chúng ta không chọn cách có tính thẩm mỹ và đơn giản nhất với tấm ốp tường thép tráng men kính Emawall?

ốp tường thép tráng men kínhTấm ốp tường thép tráng men kính Emawall trong nhà vệ sinh.

Bề mặt ốp tường bằng phẳng được bao phủ bởi lớp thủy tinh cao cấp nên không hề có kẽ hở cho chất bẩn lưu bám. Chỉ cần dùng vòi nước xịt vào tường, mọi vết bẩn đều trôi đi nhanh chóng mà không cần tốn nhiều công sức vệ sinh.

Xem chi tiết quá trình sản xuất tấm ốp thép tráng men kính Emawall tại đây:

Với bảng 27 màu và hoạ tiết phong phú cùng công năng đa dạng, tấm ốp tường thép tráng men kính Emawall phù hợp với mọi phòng chức năng, nâng tầm cuộc sống cho những con người hiện đại. Liên hệ hotline 0909 829 994 để được tư vấn chi tiết.