Icon Color Kitchen Cabinet
Tủ bếp Takara standard màu Brown Silk - Nét Nam Mỹ cho không gian nội thất phá cách

Tủ bếp Takara standard màu Brown Silk - Nét Nam Mỹ cho không gian nội thất phá cách

Trong 8 màu mới ra mắt, nhóm hoạ tiết vân đá dường như được ưu ái nhất với nhiều sự mới mẻ đầy ấn tượng. Brown Silk - Lemure vân đá nâu vân lụa"mượt mà là một trong những điều độc đáo mà tủ bếp Takara standard mang đến lần này.

1. Đi tìm nguồn gốc đá Brown Silk

Màu nâu vân lụa mới trong tủ bếp Takara standard bắt nguồn từ loại đá cùng tên Brown Silk – một dòng đá quartz khai thác tại Minas Gerais, Brazil. Đá Brown Silk được sinh ra từ những nhát cắt xuôi theo dòng chảy của đá nguồn. 

Vì vậy đường vân xuất hiện thật tự nhiên, không hề gò bó nhưng vẫn được xếp theo hàng lối đặc trưng của kiểu cắt. Vân đá màu trắng kéo từng dải dài trên nền màu nâu đất khiến tổng thể đá Brown Silk như một màn trình diễn sao băng tuyệt đẹp. Có lẽ vì thế mà loại đá này còn có một cái tên mỹ miều khác.

tủ bếp Takara standardBrazil đầy màu sắc.

tủ bếp Takara standardĐá Brown Silk.

Không giống như những loại đá hoa cương khác, Brown Silk mang lại sắc thái mềm mại, linh hoạt hiếm thấy. Có lẽ chính vì những đường vân với các sắc thái màu chuyển đổi từ trắng sang nâu uyển chuyển như ẩn như hiện, Brown Silk tựa dải lụa đầy mê hoặc, cho con người ta cảm nhận được sâu sắc sự trầm lắng của từng tầng địa chất huyền bí.

2. Vân đá Brown Silk trong nội thất nhà ở

Là một trong những loại đá quartz có đường vân ấn tượng và hiếm gặp, Brown Silk thường được sử dụng cho những phần nhấn nhá, tạo sự ấn tượng cho không gian nội thất như tường nhà ở phòng khách; mặt bàn hay thậm chí toàn bộ bàn đảo ở phòng bếp. 

Với lý do tương tự, chúng ta cũng có thể dễ dàng bắt gặp Brown Silk ở khu vực phòng tắm, cụ thể là mặt bàn cho tủ gương hay lavabo. Trong trường hợp gia chủ mong muốn tăng thêm chiều sâu cho căn phòng, Brown Silk có thể được dùng để lát sàn hoặc sử dụng cho toàn bộ bức tường.

3. Sự kết hợp mới lạ giữa vân đá Brown Silk và tủ bếp Lemure cao cấp

Từ ấn tượng khó có thể bắt gặp được ở bất kỳ loại đá quartz đang thịnh hành nào trên thị trường, Brown Silk đã được Takara standard lựa chọn là 1 trong 8 họa tiết mới thuộc nhóm Eternal Collection – bộ sưu tập những vẻ đẹp vĩnh cữu mới nhất năm 2021.

tủ bếp Takara standard

Tủ bếp Takara standard dòng Lemure cao cấp trong họa tiết Brown Silk.

Vốn là dòng sản phẩm cao cấp trong hệ thống nội thất thép tráng men kính, tủ bếp Lemure là lựa chọn tuyệt đối của những gia chủ đẳng cấp, nổi tiếng với bảng màu vân gỗ tinh tế và không kém phần truyền thống. 

Đối với dòng sản phẩm sang trọng và đã có tiếng vang nhất định trên thị trường như thế này, việc chọn lựa màu sắc mới là một thử thách không hề dễ dàng đối với các nhà phát triển tủ bếp Takara standard. Thế nhưng thật sự họ đã thành công khi khoác lên màu áo mới Brown Silk – nâu vân lụa cùng bề mặt sáng bóng quen thuộc, Lemure lại càng tạo nên ấn tượng khó quên!

tủ bếp Takara standard

Toàn cảnh căn bếp với Lemure màu Brown Silk mới lạ.

Thiết kế gọn gàng, không hề có những chi tiết phức tạp, cầu kỳ nhưng vẫn vô cùng tinh tế và thanh lịch, Lemure tôn lên vẻ đẹp hiếm có, độc đáo của vân đá Brown Silk. Đặc biệt nhờ kỹ thuật in ngẫu nhiên tân tiến, từng đường vân đá Brown Silk hiện lên trên cánh tủ bếp một cách tự nhiên, thể hiện được gần như hoàn hảo sự mềm mại, uyển chuyển của chất đá gốc.

Do đó, tủ bếp Lemure màu nâu vân lụa mang đến cho căn bếp sắc thái sâu lắng, càng ngắm nhìn càng cuốn hút không rời mắt, tựa như ly rượu vang đỏ trang nhã. 

Là gam màu nâu có chiều sâu và hoa văn độc lạ trong nhóm Eternal Collection, Brown Silk hứa hẹn mang lại sắc thái sang trọng và tinh tế cho không gian bếp gia đình. Nhanh tay liên hệ hotline 0909 829 994 (Zalo) để được tư vấn chi tiết

Login