Marquina Black – Sắc đen huyền bí phảng phất cảm hứng từ Tây Ban Nha

Marquina Black – Sắc đen huyền bí phảng phất cảm hứng từ Tây Ban Nha

Tây Ban Nha không chỉ là quốc gia khiến người người say đắm bởi vũ điệu Flamenco nồng nhiệt mà còn là vùng đất truyền cảm hứng cho người yêu nội thất, kiến trúc bởi những công trình ấn tượng và vật liệu hiếm có khó tìm.

Vùng đất của những công trình kiến trúc lâu đời

Xứ sở bò tót vốn chịu ảnh hưởng bởi văn hóa Châu Âu và Hồi giáo nên có vô vàn công trình kiến trúc lâu đời cũng như sự pha trộn giữa truyền thống và hiện đại hiện lên rõ nét trên các công trình nổi tiếng này. Chúng ta không thể bỏ qua Casa Mila, biểu tượng của thành phố Barcelona được xây dựng vào khoảng năm 1906 và 1912, với thiết kế các khung cửa và mái vòm theo các hình dáng khác lạ tạo thành một thiết kế tròn tổng thể độc đáo. Hay cung điện Albraham được xây dựng từ thế kỷ 14, là cổ tích cuối cùng của người Moor tại châu Âu trong thời kỳ xâm chiếm bán đảo Iberia, mang đậm dấu ấn mái vòm của những cung điện Ả Rập và là một quần thể kiến trúc ẩn chứa nhiều điều lý thú bên trong khiến người tham quan không thể ngăn nổi sự tò mò khám phá.

marquina-black-takara-standard

Casa Mila, biểu tượng của thành phố Barcelona, Tây Ban Nha. Hình ảnh bởi Wikipedia

marquina-black-takara-standard

Cung điện Albraham với lối kiến trúc mang âm hưởng giao thoa giữ Châu Âu và Hồi Giáo. Hình ảnh bởi Omrania.

Nơi khai sinh đá cẩm thạch Marquina quý hiếm

Đá cẩm thạch Nero Marquina là một trong những loại vật liệu được ưa chuộng trong thiết kế nội thất, mức độ phổ biến của Marquina có thể nhận biết rõ ràng khắp các công trình nội thất từ Đông sang Tây và cả toàn Thế giới. Đá Nero Marquina là một loại đá tự nhiên quý hiếm được khai thác tại thị trấn Markina thuộc vùng Basque Country của Tây Ban Nha, loại đá vô cùng nổi tiếng trong ngành đá và được khai thác rộng rãi để chế tác làm mặt bàn, bồn tắm, ốp tường, đá ốp sàn nhà, ốp bếp hay bậc thang…Chính bởi cảm hứng từ mức độ phổ biến từ loại đá đặc biệt này, Takara standard đã ứng dụng triệt để cho không gian nội thất bằng thép tráng men kính.

marquina-black-takara-standard

Nội thất thép tráng men kính lộng lẫy với Marquina

Vẫn giữ vững vật liệu cốt lõi là thép tráng men kính, Takara standard đã tái hiện thành công vẻ đẹp huyền bí, sang trọng của đá Marquina trên hệ tủ bếp, tủ gương và cả tấm ốp tường, tạo nên bộ sưu tập không gian đậm chất Châu Âu cho khách hàng.

marquina-black-takara-standard

Hệ tủ bếp thép tráng men kính màu Marquina Black, sản phẩm mới nhất từ Takara standard.

marquina-black-takara-standard

Hệ tủ gương lavabo đẹp mắt với họa tiết từ đá Marquina của Tây Ban Nha.

Không chỉ mang lại vật liệu độc đáo, bền vững cho gia đình, Takara standard còn chú trọng vào tính cải tiến không gian nhằm mang đến những sự kết hợp thú vị cho khách hàng.

Hiệu ứng không gian bất ngờ khi ứng dụng Marquina Black

Sắc màu huyền ảo của Marquina Black có thể đứng một mình nếu gia chủ là người chuộng phong cách sắc màu monochromatic, hoặc ta có thể kết hợp với cả Dramatic White hoặc các họa tiết vân gỗ phổ biến. Đặc biệt, khi kết hợp Marquina Black với các họa tiết vân gỗ sẽ mang đến không gian giản dị kiểu Mid-century, một phong cách thiết kế lâu đời, xuất hiện từ giữa năm 1930 đến giữa năm 1960, là phong cách nội thất vượt thời gian đến nay vẫn còn được ưa chuộng rộng rãi.

marquina-black-takara-standard

Nếu bạn đang tìm một không gian nội thất gam màu Marquina Black cuốn hút, hãy tham khảo tại showroom Takara standard ở địa chỉ:

🏠Showroom 1: Khu đô thị Sala - Đại Quang Minh. 47 Nguyễn Cơ Thạch, Q.2, Tp. Hồ Chí Minh.
🏠Showroom 2: Unit 302, tòa nhà Serenity Sky Villas. 259 Điện Biên Phủ, Phường 7, Q.3, Tp. Hồ Chí Minh.

Thời gian đón khách: 9h - 19h hàng ngày (CN từ 9h - 17h)
Hoặc inbox ngay tại khung chat của website để được tư vấn chi tiết!